Ba người đứng đợi bên ngoài cũng đã vài canh giờ rồi, và Thiên Yết thì ngày càng lo sợ. Cho đến khi cánh cửa được mở ra, hắn mới hoàn hồn mà vội lao tới.
Thiên Yết đã rất muốn hỏi, nhưng nhìn sắc mặt của bà lão, hắn ngừng lại để bà bà nói trước.
- Ta có hai điều cần nói rõ. Thứ nhất, mạng của Công chúa ta vẫn giữ lại được.
Bà bà vừa dứt lời, Thiên Yết liền thở phào nhẹ nhõm, đôi mắt cũng phần nào vơi bớt nỗi lo. Không hiểu sao tự dưng hắn thấy khoé mắt hắn cay cay.
- Còn điều thứ hai thưa đại nhân?
- Ta rất tiếc cho long thai trong bụng công chúa.
Bà bà kết thúc câu nói bằng chất giọng đầy đau xót. Còn Thiên Yết vừa mới trút được một chút gánh nặng thì lại phải đón nhận một gánh nặng khác.
- Thai? Cự Giải... có thai?
Thiên Yết lắp bắp hỏi lại. Phải chăng là có điều gì đó nhầm lẫn ở đây? Chứ Cự Giải không hề mang thai. Hắn nghĩ vậy, bởi nàng chưa từng nói gì với hắn cả.
- Đúng hơn là đã từng, vì giờ cái thai ấy đã chết rồi. Các ngươi không biết gì hết à?
Bà bà hỏi nam nhân Thiên tộc trước mắt. Ma Kết khẽ quay sang phía Song Tử, ánh mắt đầy dò xét.
- Dạ không thưa đại nhân, quả thực bây giờ chúng tôi mới biết chuyện này.
Song Tử đáp lời thay Thiên Yết, còn Ma Kết thì thở dài, gương mặt đầy cảm thông cho Song Tử. Vốn được mệnh danh là tai mắt của thiên hạ mà chuyện Cự Công chúa mang thai lại không hay biết gì, Thiên Yết phen này không biết sẽ hỏi tội Song Tử ra sao đây.
- Vậy đấy là cốt nhục của ai? Đừng nói là của... Thiên tộc ngươi?
Bà bà dò xét gương mặt Thiên Yết, gương mặt sớm đã đầy những nét tội lỗi. Ma Kết và Song Tử không dám ho he gì. Còn Thiên Yết chỉ khẽ gật đầu.
Thiên Yết hắn tin long thai ấy là của hắn, và giờ hắn sẽ phải chịu trách nhiệm vì đã để cái thai ấy mất quá sớm như vậy.
Cả bốn người im lặng hồi lâu. Bà bà thì chỉ thở dài một cái. Đám người Thiên tộc, thật luôn biết cách khiến người Cự Triều cảm thấy oán ghét. Chỉ là tên tiểu tử trước mặt dường như có vài phần thật lòng, nên bà lão cũng không muốn làm khó thêm nữa.
Bà bà dẫn Thiên Yết vào bên trong một gian phòng mà Cự Giải đang nằm, còn Song Tử và Ma Kết đành đứng đợi bên ngoài.
Cự Giải nằm trên chiếc giường nhỏ ấy, người liên tục run rẩy. Tuy chỉ là những cái run nhẹ nhưng Thiên Yết nhìn đã sôi sục máu nóng. Đôi chân vì vậy mà càng bước nhanh tới gần nàng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết - Cự Giải] Vạn sự tuỳ duyên
Romance** 𝔎𝔥ô𝔫𝔤 độ𝔦 𝔱𝔯ờ𝔦 𝔠𝔥𝔲𝔫𝔤, 𝔩𝔦ệ𝔲 𝔠ó 𝔫𝔤à𝔶 𝔫ê𝔫 𝔡𝔲𝔶ê𝔫? 𝔑ế𝔲 𝔡𝔲𝔶ê𝔫 ấ𝔶 𝔩ỡ 𝔱𝔥à𝔫𝔥, 𝔩𝔦ệ𝔲 đó 𝔩à 𝔡𝔬 𝔱𝔥𝔦ê𝔫 đị𝔫𝔥, 𝔥𝔞𝔶 𝔩à 𝔡𝔬 𝔩ò𝔫𝔤 𝔫𝔤ườ𝔦? 𝔙à 𝔫ế𝔲 𝔩à 𝔡𝔬 𝔩ò𝔫𝔤 𝔫𝔤ườ𝔦, 𝔱𝔥ì 𝔩𝔦ệ𝔲 𝔡𝔲𝔶ê𝔫 ấ𝔶 �...