Thiên Yết sáng nay có vẻ hơi khó chịu. Khẽ xoa mái tóc khiến chúng hơi phồng lên, khoác hoàng bào đen tuyền trên mình, hắn nhanh nhanh chóng chóng rời khỏi cung thái tử của hắn.
- Sáng nay trông Thái tử có vẻ không vui.
Ma Kết Tướng quân đi phía sau, dễ dàng đoán được lí do tại sao Thiên Yết lúc này trông như vậy.
Chắc chắn là vì đêm qua không có Cự Công chúa ở bên rồi.
- Như ngươi thấy.
Thiên Yết không có vẻ gì là sẽ đi chậm lại. Hắn thực thấy nhớ nàng quá đi. Mới có một đêm không ở cạnh nàng, hắn như sắp điên lên vì không chịu nổi rồi.
"Giờ này nàng ấy chắc đã dậy."
Hắn nghĩ thầm, bước chân lại càng nhanh hơn về hướng Diên Ngọc cung.
Ma Kết Tướng quân đi sau cười khan, chỉ thấy Thái tử đang vội vội vàng vàng đi trước thật quá nhiều ham muốn.
Diên Ngọc cung vào sáng sớm không có lấy một bóng người bên ngoài. Đám thị vệ của Hoàng đế chỉ được phép canh nơi này vào ban đêm, còn ban ngày thì Thiên Yết hắn không cho phép bất kỳ tên thị vệ nào dưới quyền phụ thân hắn canh giữ, hoàn toàn có thể tự do tự tại mà vào bên trong.
- Thưa Thái tử điện hạ...
Thiên Yết hắn chưa kịp đặt chân xuống, sau lưng lại là tiếng bẩm báo của một thị vệ. Thật khiến hắn thấy khó chịu mà.
- Nói.
Thiên Yết không thèm nhìn xuống tên thị vệ đang quỳ kia, mắt vẫn kiếm tìm hình bóng Cự Giải nàng sau những khung cửa.
- Hoàng đế muốn người tới họp bàn kế đánh Nhân Quốc, thưa Thái tử.
Ma Kết Tướng quân đi phía sau, nghe thấy thì cũng lấy làm ngạc nhiên.
- Không phải tháng sau mới triển khai à?
Ma Kết lên tiếng thay Thiên Yết. Rõ là theo kế hoạch thì một tháng nữa Thiên Quốc mới tiến đánh Nhân Quốc.
- Thần cũng không được biết, thưa Tướng quân.
Lại là Thiên Hoàng đế muốn giữ chân Thiên Yết hắn, muốn quản thúc hắn thật chặt đây. Dù đã rất bực mình nhưng hắn căn bản là không có quyền lựa chọn, buộc phải nghe theo mà tới đại điện để bàn chính sự cùng với phụ thân hắn.
Chỉ một bước chân thôi, hắn cũng không đặt được xuống Diên Ngọc cung trước mắt, lại lặng lẽ rời đi.
————
Cự Giải nàng cũng đã tỉnh giấc được hồi lâu. Khung cảnh xung quanh với nàng có phần vẫn chưa quen. Nàng chỉ vừa mới tới cung này chiều qua, ít nhiều vẫn còn thấy lạ lẫm.
- Nương nương từ đêm qua vẫn chưa có gì bỏ bụng đâu.
Lạc Lạc đã dậy từ sáng sớm, chuẩn bị nước ấm và bữa sáng cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết - Cự Giải] Vạn sự tuỳ duyên
Romance** 𝔎𝔥ô𝔫𝔤 độ𝔦 𝔱𝔯ờ𝔦 𝔠𝔥𝔲𝔫𝔤, 𝔩𝔦ệ𝔲 𝔠ó 𝔫𝔤à𝔶 𝔫ê𝔫 𝔡𝔲𝔶ê𝔫? 𝔑ế𝔲 𝔡𝔲𝔶ê𝔫 ấ𝔶 𝔩ỡ 𝔱𝔥à𝔫𝔥, 𝔩𝔦ệ𝔲 đó 𝔩à 𝔡𝔬 𝔱𝔥𝔦ê𝔫 đị𝔫𝔥, 𝔥𝔞𝔶 𝔩à 𝔡𝔬 𝔩ò𝔫𝔤 𝔫𝔤ườ𝔦? 𝔙à 𝔫ế𝔲 𝔩à 𝔡𝔬 𝔩ò𝔫𝔤 𝔫𝔤ườ𝔦, 𝔱𝔥ì 𝔩𝔦ệ𝔲 𝔡𝔲𝔶ê𝔫 ấ𝔶 �...