Chapter 130 (Kiss ft. Sabunot)

256 6 0
                                    

Nang makaalis sina kuya Red ay kinausap ni ate Maria Charllotta ang mga kaibigan ko. Kyahh. They are so lucky for triplets love.

Hindi naman umalis si Boss at sinakay niya ako sa kabayo niya. Mamamasyal kami habang nasa unahan ako at siya ay nasa likuran ko.

Naramdaman ko ang yapos niya sa baywang ko. " Boss, manood tayo stars mamayang gabi. Gusto ko na makita ang paglabas ng buwan. " sabi ko sa kaniya.

Nagulat na lamang ako ng kunin niya ang kamay ko. " Sige at magtatayo na rin ako ng tent. " at may inilagay siya sa kamay ko.

Napatitig na lamang kamay kong may nakalagay na bracelet. Ang kinang at napaka simple. May mga heart na shapes. May pariba na shapes at may name ko. Ang cute niya.

Napalingon ako kay Boss sabay yakap sa kaniya. " Thank you so much, Boss. Ang ganda nito. Wala man lang akong regalo sa iyo, Boss. Hindi bale at imamasahe na lang kita. " sabi ko ng ganun.

Ngmiti naman siya at pinahinto niya ang kabayo. Binuhat niya ako ng pa-bridal position. Pinaupo niya ako sa kandungan niya. " Ikaw na ang pinakamalaking Gift na natanggap ko. H'wag kang mawawala ha! " sabi niya sa akin.

Hindi ko man lubos maamin sa kaniya na masama ang pangitain ko. Masasaktan ko siya at lahat ng taong nakapaligid sa akin. Gusto kong tuparin ang pangitain ko. Mabuti man o masama ay sana maging ligtas ang bou kong pamilya.

I hug him tightly. I was worried about my future. How can I explained na mawawala ako sa future? I don't know how but I try my best na mapasaya silang lahat.

I want my husband to be happy at all time. " Boss, I'm so happy kasi husband na kita. Ano kaya ang baby natin? Gusto ko kasing pogi mo tapos takot din sa ipis. " sabi ko na ikinatawa niya.

Gusto ko talaga ng ganun, eh. I love him kaya gagawin ko lahat para paghandaan ang pinakamasama kong pangitain.

" Gusto ko may baby girl tayo tapos dalawang lalaki. " sabi naman niya.

Hala. Gusto niya ng tatlong anak? " Sige ba. Pero dapat turuan mo ng maayos ang mga anak natin. Turuan mo sila kung paano rumespeto at pahalagahan ang kapwa. " bilin ko sa kaniya.

Hindi naman sa namamaalam ako pero parang ganun na nga. Niyakap niya ako bigla at bumulong sa akin. " H'wag kang mamaalam sa akin. Hindi ko gustong mawala ka sa pangitain mong iyan. Gagawin ko lahat para hindi ka mawalala sa akin. Didikit ako sa iyo kung kinakailangan. " at bahagya siyang napabulalas.

Iniba ko na lang ang usapan at ayokong malungkot siya. " Boss, doon tayo sa Tree House. Gusto kong manood ng mga paru - paru roon. " yaya ko sa kaniya.

Kaagad naman niyang pinalakad ang kabayo at patungo sa Tree House. Maganda ang view doon. Lalo na ngayon dahil umaga pa lang. " H'wag kang malikot at bababa na tayo. " paalala niya sa akin.

Malapit lang ang Tree House sa Manggahan. Gusto ko nga maglakad kaso gusto niya akong buhatin. " Boss, masyado ba akong magaan? " usisa ko sa kaniya.

Napaka easy kasi sa kaniya na buhatin ako. " Oo, mga 45 lang naman bigat mo. Masyadong magaan para sa height at edad mo. " tugon niya na may dalang sermun.

" Boss naman. Siksik kaya ang katawan ko. Ganito din kaya ang katawan ni mama nang dalaga siya. " katwiran ko kay sa kaniya.

" Tsk. Kumain ka naman ng maraming gulay. Napaka gaan mo tapos slim pa. " saad niyang sabi sa akin. 

" Boss naman. Nasa genes na kasi namin 'to. Slim pero sexy! " pagmamayabang ko kay Boss.

Siya lang ba ang marunong mang asar? Hindi pa nga kami nakaka akyat sa hagdan ng Tree House dahil sa panenermun niya sa slim kong katawan.

ONE NIGHT STAND - SEASON 3 (Princess: The First) -COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon