PROLOGUE

517 17 4
                                    

__

IN RELATIONSHIPS WITH THE GANGSTER

PROLOGUE

After 5 years ago na wala balita kay Cassandra may mga araw na nawawalan na siya ng pag asa makikita niya ulit ito. pero sa tuwing napapaniginipan niya si Cassandra nagiging positive na ulit siya na mag hanap dahil sa sobrang pagmamahal niya sa dalaga. madami na nagbago kay knight simula nung nawala si Cassandra sa buhay niya pati mga parents and friends nito ay nag alala para kay Knight dahil sa pagiging cold at wala pake sa iba at ang kinakatakotan nila mag mag take ulit ito na mangpakamatay dahil sa pagugulila kay Cassandra.

paano kung dumating yung panahon makikita mo ulit ang matagal mo na hinahanap at ang babae mahal mo. pero hindi ka na niya maalala ano gagawin mo?

" sana balang araw makaalala na ako. kasi ang hirap pag di mo kilala yung sarili mo at kung sino yung mga tao nasa paligid mo noon at ngayon."
               
                        Cassandra.

____

Author's Note

Ang istoryang Ito ay kathang isip lamang ng inyo author ang mga pangalan, lugar, pangyayari at petsa ay nabuo lang sa akin isipan  at ang pagkakapareho nito sa tunay na buhay ay pawang insidente lamang.

this story is unedited so expect typo, grammatical errors and wrong spelling.

I hope you understand

Maraming salamat po!

hope you like it! don't forget to vote and follow me para ma update kayo. sa susunod ulit UD ko promise hahabaan ko na enjoy mga pinky readers 🌷 keep safe everyone

In Relationships With The Gangster (Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon