Chapter 12:

105 15 1
                                    

Enjoy reading  Pinky's!

In Relationships With The Gangster

Chapter 12: Friendship Goals
___

Kenzo POV

" Gusto kita makausap tungkul kay knight?"  Seryoso ko sabi gusto ko lang malaman kung may gusto ba siya kay knight.

"Bakit?Ano yun."

" Mahal mo ba siya?" Nakatitig lang ako sa kanya.

"Yes I love him kenzo, pero di'ko masabi sa kanya." Huminga siya ng malalim bago  pinagpatuloy ang sasabihin niya." Boyfriend ko daw siya noon bago ako naaksidenti at nawala sa kanila. Alam mo ba kenzo yung Wala ako maalala sa dati ako at sa kakilala noon five years ago pero ramdam ng puso ko na mahal na mahal ko si knight."

I love you so much cassandra but why don't you love me back?

" Ang swerte ni knight kung ganun basta pag sinaktan ka niya sumbong ka lang sakin." Tumawa ako ng malakas  kahit ang totoo nasasaktan na ako.

" Kenzo okay ka lang ba?" She ask

" Hindi ako okay cassandra.. dahil yung babae gusto ko malabo mapasakin."

" Sino siya?" Curious niyang tanong.

Kung pwedi ko lang sabihin sayo na ikaw yung gusto ko ginawa ko na pero sa nalaman ko na mahal mo si Knight wag nalang.

Wala ako laban dun mahal mo siya at mahal ka din niya.

I love you so much but you don't notice that.

" Secret sige may pupuntahan lang ako.pag may kailangan ka tawagan mo nalang ako." Mabilis ang lakad ko palabas ng bahay at pumunta sa kotse ko sa totoo lang di ko alam kung saan ako pupunta? Saan ba lugar yung pwede makalimot? I'm stupid dapat hindi nahulog yung loob ko kay cassandra edi sana ngayon hindi ako nasasaktan.

HUWAG MO LANG TALAGA SASAKTAN SI CASSANDRA, KNIGTH KUNDI AAGAWIN KO NA TALAGA SIYA SAYO.

_____

Knight's Point Of View

Ano kaya ginagawa niya ngayon? Hindi man lang siya nag-replay sa mga message ko. 

" Hoy knight nasisiraan kana ba ng ulo?" Tinignan ko ng masama si miguel.

" bantayan mo yung lil sister ko alam mo naman matigas ang ulo nun." Mas lalo kumunot ang noo niya.

" No way malaki naman si kristine bakit kailangan ko pa siya bantayan?"

" Huwag ka mag-inarte miguel alam ko may crush ka sa kapatid ko." Lumaki yung mata niya sa gulat ano akala niya hindi ko yun napansin.

" Dati yun pero ngayon wala na." Wala emosyon niya sabi.

" Please miguel bantayan mo lang yung kapatid ko dahil hindi siya pwedi makuha ni dad," hindi ako papayag sa plano ni dad para sa kapatid ko.

" Bud, ano ba nagyayari sa pamilya niyo? Dati naman okay kayo diba?"  Tumingin ako kay tristan.

" I don't know." Tumingin ako sa kawalan bago ulit magsalita." Yung isa namin company  malapit na bumagsak kaya ang plano ni dad  ipa arrange married si kristine, At 'yun ang ayaw ko mangyari."

"Shit!"
" What the fuck!"
" Paano nagawa yun ni tito arvin?
" Ano nangyayari kay tito?

Kanya- kanya react ang tatlo ko kaibigan kahit ako na anak hindi ko na alam ang nangyayari sa daddy ko.

Napahawak na lang ako sa sintedo ko dahil sa stress " sa totoo lang 'di ko alam ang uunahin ko sa tatlo babae mahal ko." Tinginan ko sila tatlo na mukha gulat na gulat akala mo may multo nakita.

" You mean nahanap mo na si Cassandra?" Tumango ako kay miguel

" Huwag ka mag-alala kay tita kami na ni tristan ang bahala sa kanya." Ani miguel

" Oo nga naman tol don't worry kami na bahala ni  miguel." Ani tristan

" Thank you." Wala na ako masabi sa kanila kundi maraming salamat.

" Ano ka ba knight we are brothers sino pa ba magtutulungan kundi tayo apat."

" Thank you kahit na kinalimutan ko ang samahan na--" hindi ko na natuloy yung sasabihin ko dahil bigla ako niyakap ni miguel.

" Okay na 'yun pare ang mahalaga bumalik ka  sa dati ikaw."  Niyakap narin ako ni justine at tristan. Na miss ko 'to yung palagi kami magkakasama at nagdradramahan.

" Miss niyo lang ako no?" Bumitay na sila sa pagyakap sakin at sinamaan ako ng tingin.

" Ulol!" Sabay nila sigaw. Tsk mga baliw parin talaga pero sempre si miguel ang leader ng mga baliw HAHAHAHA.

" So what is plan?" Ani miguel.

" For now wala pa but miguel promise me ikaw na bahala sa lil sister ko." Umirap sa sakin. Akala mo babae eh sarap batukan.

" Sure, ako na bahala sa lil sister mo na ubod ng kaartehan at katarayan." Hay nako kahit kailan talaga hindi sila magkakasundo ng kapatid ko.

" Diba may crush ka kay Kristine?" Nag aasar na tanong ni Tristan. Kaya ayun nag walk out na naman.

" Asar talo talaga." Comment ni justine.

" Pare Justine, pare knight aalis na muna ako may kailangan lang ako puntahan." Magsasalita pa lang sana ako kaso nagmamadali siya umalis.

" Ano nangyari dun?"

" I don't know knight lately palagi siya may kausap sa phone tapos  bigla na lang umaalis."

"Is there a problem with Tristan? " Tanong ko.

" Babae ang problema ng kaibigan natin." Nakangiti niya sabi sakin.

" Para saan naman ang nginti 'yang Justine?"

Tumawa siya bago nagsalita " wala pre, baka masapak ako nun pag sinabi ko sayo." Tumawa ulit siya.Sabi ko na nga ba eh baliw parin sila tatlo at sa tingin ko mas malala na si justine. Napailing na lang ako bago nag paalam na aalis na at meron pa ako meeting.

Bago ako sumakay sa kotse ko tinawagan ko si cassandra dahil kanina hindi niya sinasagot yung tawag ko.

" Hello bakit ka napatawag."

" Kasi kanina pa ako tumatawag sayo pero hindi mo sinasagot."  Tumawa lang si cassy.

" Nababaliw na ba ang wifey ko."  Pang aasar ko.

" Oo baliw na sayo." Bigla bumilis yung tibok ng puso ko. Shit marunong pala bumanat si cassy ko.

" Knight are you there? Huwag ka kiligin masyado dyan HAHAHA " What that! Ako kinikilig di kaya. Baliw din 'to cassy ko eh.

" Hindi kaya." Shit bat wala ako masabi.

" Okay sabi mo eh. Knight free kaba tommorow?"

" Para sayo palagi ako free my Cassandra " cassy" Montero I Miss you so much." Simula nung huli kami nag-usap hindi pa kami nagkikita. Miss na miss ko na agad siya.

" Dami mo alam Mr. Dela Cruz see you tommorow keep safe always."

____
A/N

Don't forget to vote.

And sorry po sa typo and spelling kung napansin niyo sa bawat chapter ko na kulang ang words or mali ang spelling pasensya na talaga wala pa ako time i- edit kasi may modules pa ako. Maraming salamat sa mga patuloy na nagbabasa ng mga stories ko at sa lahat nagvote-vote thanks guys!

Sorry if natagalan mag update ang autor niyo madami po kasi modules at ginagawa tapos minsan wala ako load. Btw keep safe always pinky's love you all!

In Relationships With The Gangster (Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon