CHAPTER 4: Una pagkikita

132 12 1
                                    

Enjoy mga pinky readers!
_
In Relationships With The Gangster
Chapter 4: una pagkikita

Cassandra POV

Hays nakakirita na! ' di naman ako ano oras na ba? Pagtingin ko sa relo ko shock 1:00 Am palang ng madaling araw makapunta nga kusina magtimpla nalang ako ng gatas para dalawin ako ng antok.

Pagpunta ko dun naabutan ko si kenzo nagkakape

" Bat gising ka pa diba bawal ka magpuyat?" Nagpuot lang ako

" Kasi naman di ako makatulog ulit."

" Wait ako na magtitimpla ng gatas mo." Awit mini bodyguard na nga tapos yoyo ko pa HAHAHA that a joke.

" Sige sige sarapan mo nga." Baka mamaya sobrang tamis kasi

" Sempre ako pa ba" tumango lang ako habang siya nagsimula na magtimpla ng gatas ko

Minsan naiisip ko si kenzo sobrang gentleman, maalaga, sweet, yung tao isa sa mga aasahan ko nandyan palagi sa tabi ko. Yung tipo type ng boyfriend but I'm not like him ha may nagsasabi mayron isang tao masasaktan pag nag boyfriend ako pero alam ko wala ako gusto kay Kenzo parang kapatid ko lang siya.

Pagkatapos namin maubos ang pagkain at inumin nakatulog naman agad ako at umagap ng gising dahil namiss ko agad mag work sa coffee shop pagdating ko dun kasama si kenzo sabi nung assistant ko meron daw lalaki naghahanap sakin kahapon ewan ko ba bakit parang excited ako kung sino ba siya?

Ano kailangan nga sakin?

"Miss cassandra nandito po yung lalaki naghahanap sa inyo kahapon?"

" Nasan siya?"

" Nandun po sa dulo" turo ng assistant ko na kinikilig pa.

" Ma'am ang gwapo niya bagay kayo hihi."

" Tumigil ka nga bumalik ka na sa work mo."nguminti siya sakin at tumango.

Naglakad na ako papunta sa kanya teka bat ganito? Ang lakas ng kabog ng puso ko habang papalapit na ako dun sa lalaki palakas na palakas ang tibog ng puso ko.

Gwapo siya at naka texedo na pang company  baka CEO siya.

" Hi sir, ano po kailangan niyo sakin?" Tanong ko pero nakatitig lang siya sakin at tumayo para lapitan ako at hinawakan niya ang mukha ko.

" Ikaw nga.. ang tagal kita hinanap cassandra." Huh? Alam mo yung literal na nganga ako yun. Ano ba sinasabi niya?

" Huh sir di po kita kilala pasensya na."

" Ano nangyari sayo cassandra bakit? Bakit nagawa mo ako kalimutan sa loob ng five years na wala ka sa tabi ko wala araw na inisip kita kasi Mahal na mahal kita cassy.

Cassy? Sa panaginip ko palagi ko yun nadidinig sa lalaki di ko maaninaw ang mukha siya na kaya yun? Ikaw na ba yan

" Sir sabi nung nag ampon sakin si mommy Letecia  naaksidenti daw ako sa car accident at nagkaroon ako ng amnesia sino po kayo?"

Nabigla ako dahil sa bigla pang yakap niya

" Ako to si knight Sebastian dela cruz wifey ako to yung boyfriend mo." Ako may boyfriend? Shit! Shock! Tinulak ko siya ng konti.

" Sorry pero wala pa ako naalala."

" Ganya kana ba? Bakit mo 'ko ginanto pinapahirapan mo naman ako cassandra pero ano gagawin ko? Magpapakatanga ulit ako sayo dahil mahal kita."

Tinignan ko siya na medyo galit

" Sa tingin mo madali lang sakin to Mr. knight ako nga mismo di ko kilala yung sarili ko tangi name ko lang ang natatandaan ko. Bakit ka ganya? Kung nasasaktan ka ako din naman wala gabi di ako naiyak dahil gusto ko na makaalala pero wala as in wala!" Naiyak ko sabi bago tumalikod sa kanya.

" Cassandra what happen? Ano ginawa niya sayo."

" Uwi na tayo kenzo."

" Please may ginawa ba siya saiyo?" Nag alala niya tanong.

"I said go home please kenzo I want to go home." Tumango siya at inalalayan niya ako makalabas ng coffee shop.

Knight POV

Mali ba ako sa sinabi ko? Nasaktan lang ako dahil mahal ko siya at matagal na ako nangugulila sa kanya pero bakit parang ' di niya ako maintindihan?

Ang gago ko hindi ko naisip na nasaktan din siya na mas malala pa sakin I'm sorry wifey please comeback to me I miss you.

Hindi na ako pumasok sa opisina at nagdesisyon ako umuwi nalang para magpahinga at kakausapin ko pa si mr kim.

.
.
.
.
.

"Mr. Kim ano gagawin natin nasa poder sa ni Ms. Letecia isa sa mayaman sa buong bansa?"

" May laban tayo kung papayag mismo si Cassandra. Kaya kausapin mo siya  para pumayag siya." Tumango ako oras na para ibalik ka sa dati mahal ko..

Gagawin ko ang lahat para maalala mo ' ko I love you so much cassandra..

A/N

Don't forget to vote and follow me para ma update. Thank you mga pinky readers keep safe everyone 🤗

Love you all

In Relationships With The Gangster (Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon