CHAPTER 1: The Accident

240 12 5
                                    

In Relationships With The Gangster
chapter 1: the accident

Cassandra POV

5 years na pala wala ako maalala sabi ni ma'am Letecia naaksidenti daw ako sa car then ayun wala na daw ako naalala dahil sa nagkaroon ako amnesia at halos 2 years daw ako nacoma. buti na lang at tinulungan niya ako simula kasi nung napunta ako sa kanya tinuring ko na siya ikalawang mama ko since wala naman daw siya anak kaya inampon niya na 'ko.

ang hirap yung tipo pangalan mo lang yung naalala ko tapos yung nakaraan ko wala ako maalala kahit na pinipilit ko alalahanin yung nakaraan ko hindi ko magawa dahil ako lang mismo ang nahihirapan sa tuwing pinipilit ko alalahanin ang lahat.

sabi ni mom hayaan ko daw muna at wag ko daw isipin masyado at sa tamang panahon babalik din ang alala ko sana nga para malaman ko kung sino talaga ako? at sino yung mga tao ka close ko.

" ija kamusta na pakiramdam mo?"

" okay naman po ako ma'am letecia." nahihiya pa ako tawagin siya mommy.

" yah! I told you don't call me that because from now on I'm you mother darling." cute ni mommy Letecia parang siya bata

" opo mommy." nguminti agad siya sakin at nag paalam na aalis dahil meron pa siya meeting.

yes mayaman si mommy Letecia pero wala pa siya asawa at mga anak kaya siguro alaga alaga ako dahil wala siya anak.

sempre ayoko naman maging señora at felling mayaman  so nakiusap ako kay mommy Letecia na kung pwedi magtrabaho  ako sa  coffee shop niya na bago pagawa lang yung una di siya napayag kasi bawal daw ako maiistress sabi ng doctor ko pero dahil may lahi ako kulit pinipilit ko si mommy Letecia na ako nalang bahala sa sarili ko at hindi ako maiistress. unang bukas palang ng coffee shop grabe ang dami namin agad customer sana tuloy tuloy na ' to naeenjoy ko na ang buhay ko ngayon.

may malaki katanunga lang ako na hindi pa nasasagot kung ano buhay ba ako noon? sana masaya but I don't care ang mahalaga ngayon ay mag work muna ako kasi dumadami na naman ang mga tao.

" Hey! miss cassandra!" what that!

" ano naman ba kenzo!"

" grabe ka naman sempre bibili ako ng coffee." tinignan ko siya ng masama

" yung dati parin ba?" nguminti lang ito ng matamis kaya alam ko na yung gusto niyang i-order.

" wait 5 minutes nandito na coffee mo."

" okay miss" with matching kindat pa hays nako naman!

siya si Kenzo Slash bodyguard ko mayaman naman siya at pamankin siya ni mommy Letecia kaya siya daw muna ang magbabantay sakin pansamantala. yes palagi kami magkasama at palagi niya rin ako iniinis.

after 5 minutes na nahanda ko na ang black coffee niya With cake mabilis naman niya ito kinuha sakin and may kasama pang kindat.

" tumigil ka nga kakikindat mo?" nakakayamot kaya.

" bakit di kaba nagwagwapohan sa'kin?" ako nganga ka!

" ASA KA Tsaka pwedi ba wag mo'ko inisin ngayon." kumunot ang noo niya ano problema nito?

" okay, sorry naiistress ba kita."

" ngayon hindi pa pero Kenzo malapit na ako maistress sayo." tumawa lang siya at hinawakan ang buhok ko tapos ginulo na palagi niya ginagawa.

" oo na titigil na po madam." tinirayan ko lang siya at ginulo naman niya ang buhok ko. ano ba tingin mo sakin Kenzo aso?

bwesit kasi si kenzo epal masyado para ako bata kung ituring niya wala ba siya girlfriend? kasi simula nun naging bodyguard ko siya hindi na siya nalayo sakin he's always support and inaakaso ako palagi kahit na minsan nakakainis na. palagi siya nandyan sa tabi ko. hay tama na nga makabalik na sa trabaho.

8:00 pm na ako natapos at naisipan ko na umuwi dahil nakaramdam na  ako ng pagod at medyo nanakit narin ang ulo ko. kaya tinawagan ko agad si kenzo dahil diko na kaya maglakad mag isa pakiramdam ko anytime tutuba ako.

wala pa 3 minutes siguro dumating din si Kenzo na nag alala ang mukha nung nakita niya ako.

" are you and pain? kailangan ba kita ihatid kay doc?" natataranta niya tanong kaya hinawakan ko yung kamay niya para kahit paano kumalma siya. ayaw ko kay kenzo masyado siya maalahanin na medyo OA. lalo na pagdating sa pananakit ng ulo ko pero wala parin ako maalala sa nakaraan ko.

" don't panic Kenzo I'm fine. medyo sumakit lang ng kunti pero okay lang ako." tumango naman siya.

" kaya mo ba maglakad?" umiling ako at nagumpisa na nga 'ko buhatin na parang bago kasal. nung una buhat niya sakin nailang ako pero sabi niya wag daw ako mailang sa kanya dahil siya muna ang magbabantay sakin habang busy si mommy Letecia.

" now go to sleep baka nadala ka sa pagod gisingin nalang kita pag nasa bahay na tayo."

" thank you Kenzo." nguminti lang siya sa 'kin yung nginti na para sinasabi wag ako matakot dahil nandyan siya sa tabi ko. Nakaramdam  antok na'ko kaya habang naglalakad kami papunta parking kung nasan ang kotse niya sumandal muna ako sa dibdib niya para matulog

" rest well princess.." di ko na siya maintindihan dahil antok na antok na talaga ako

Kenzo POV

I think 30 minutes nandito na kami sa bahay ni tita Letecia at nakatulog na pala si cassandra. hindi ko na siya ginising tulad ng dati ko ginagawa dahil alam ko pagod sa because of work in coffee shop, habang buhat buhat ko siya papunta kwarto niya.

palagi ko siya tinitigan at binantayan hindi ko sinasadya mahulog ang loob ko kay cassandra. sino ba naman di mahuhulog sa mukha niya maamo, mabait, at minsan pikonin HAHAHA lalo lang ako nahuhulog sayo cassandra.

kung sino ka man noon wala na ' ko pake dahil promise to God aalagaan kita. I love you cassandra!

bago ako umalis hinalikan ko yung noo niya na palagi ko din ginagawa tuwing tulog siya.

hope.. wala ka boyfriend noon cassandra dahil ngayon lang ako nagmahal ng ganito.at kung may boyfriend ka noon aagawin kita sa kanya dahil mahal kita.

*
Author's Note

don't forget to vote and follow me para ma update kayo. Thank you mga Pinky readers hopefully nagustuhan niyo and enjoy! Keep safe everyone

Muah😘💗

In Relationships With The Gangster (Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon