Chapter 30

117 14 0
                                    

Cassandra's point of view

sino sila? paano ako napunta dito inikot ko ang paningin ko nasa isang ako beach. beach! anong ginagawa ko dito? ang huli tanda ko may nagtakip ng bibig ko at dun na'ko nawalan ng malay.

naglalakad-lakad ako at ang ganda dito

" Cassandra!" wait si Tristan tinuro ko siya habang papalapit siya sakin.

" Ikaw ba ang may pakana nito Tristan! alam mo ba tinakot mo'ko." gusto ko maiyak kasi totoo natakot ako baka may gawin yung mga lalaki sakin

" hay sorry na ito naman mamaya mamatay ka sa kilig." kilig ano 'yun nakakain ba 'yun?

" Uwi muna ako Tristan pwedi." lumaki ang mata niya at mabilis na umiling bago hinigit ako sa isang bahay ba 'to.

" Hey Cassandra bihis kana dali." WTF siraulo ata nito ni Aliah

" Ano ginagawa mo dito babae ka? wag mo ako subukan Aliah nasa mood ako makipag away ngayon baka dumugo yang mukha mo sakin." pero ang gaga nguminti pa at kinuha ang kamay ko.

" I'm sorry Cassandra nandito ako para magkipagbati at ayaw ko na rin mag-away tayo dahil hanggang ngayon ikaw lang ang mahal ni Knight. pasensya kana dahil ako ang dahilan kung bakit kayo naghiwalay pero ngayon araw makakasama mo na siya."

" Ha? wala ako maintidihan bukod sa sinabi mo humihingi ka ng sorry and what the hell dapat masaya kana dahil naging tagumpay ka na paghiwalayin kami." tumingin ako kay sa pwesto ni Tristan pero mukha iniwan niya kami dalawa dito.

" oo masaya ako pero hindi e dahil kasama ko nga siya pero ang utak at puso niya ikaw palagi. Cassandra I'm sorry.. pwedi ba mag bihis kana nga dahil kanina kapa niya iniintay." bakit ano ba meron ngayon hinigit nalang ako ng babaita ito at dali dali niya ako binihisan na mukha pang bride na gown what!?

"teka lang pangkasal to ah!" angal ko pero niyakap niya lang ako.

" Mas bagay saiyo maging Mrs. Cassandra Montero Velaques."

Knight!





Knight's point of view

Akala ko sila na talaga ni Tristan pero mali pala ako dahil si Tristan na kaibigan ko ang gagawa ng paraan para maging kami ulit.

•Flassback•

" Dre! halika may sasabihin ako importante." tinignan ko lang siya at kasama pa nga ang tatlo. tsaka ano sasabihin niya na sila na ng babae mahal ko?

" I don't care Tristan. leave me alone" ngumisi lang sila sakin.

" What!?" naiirita na ako may hindi ba ako alam sa mga ito

lumapit sakin sila at inakbayan ako

" Wala kami buddy kaya tama na 'yan kadramahan mo dahil isa lang yung Fake relationship and nag-usap narin naman kami ni Aliah na hindi na kayo guguluhin." napatitig nalang ako sa kanya at tawang-tawa sila tsk ano nakakatawa dun badtrip sarap nila suntukin kung pwedi lang.

" Ano na dre let's go baka mauna pa ang bride mo. dapat ikaw ang mauna dun btw nandun nadin yung pari magpapakasal sa inyo."

• End of flassback•

Sana lang nakumbinsi sya ni Aliah, at sana din maniwala sya na hindi ko naman mahal ang babae 'yun she blockmail me kaya wala ako choice kundi sundin sya.

" Ang tagal naman niya." tinapik lang ako ni Tristan

" Mag-intay ka lang dyan pwedi I'm sure sisipot 'yun mahal ka nun e." dahil sa sinabi ni Tristan kahit papano kumalma ako at pinikit ko ang mga mata ko

In Relationships With The Gangster (Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon