CHAPTER 21
Cassandra's point of view
Tatlong araw na kami 'di nagkikita at naguusap dahil busy siya sa trabaho gusto ko man magtampo pero wag na lang naiintidihan ko naman 'yun.
But i miss him so much.. I miss my hubby so much sana naiisip niya nag-hihintay ako sa kanya.
Alam ko na ipagluluto ko nalang siya kailangan ko makausap ang assistant ko. Yes, nag-usap na kami ni mommy Letecia at Kenzo at ayos na kami sabi ni mommy Letecia ako muna daw ang mag-asikaso ng coffee shop niya.
Ang saya ko lang dahil mayron ako gagawin na miss ko rin itong coffee shop e.
Nagpaalam na ako sa assistant ko at pumayag naman siya kaya dali-dali ako sumakay sa kotse ko para umuwi muna bahay.
After 30 minutes nakauwi na 'ko sa kusina agad ako nagpunta at excited ako ipagluto siya.
Tsaran!!!
Two hours ata ako natapos sa pagluluto ko at lahat ng ito ay paborito niya.
Adobo baboy, rice, sandwich, at maraming pang iba sana magustuhan mo 'to hubby. Ginayang ko na ang lahat ng dadalhin ko sa opisina ni Knight.
Nagpalit din ako ng damit at nag T-shirt at pantalon lang ako.
After 1 hours nakapark na 'ko sa parking area ng company niya at kinuha ko ang bag na puno ng pagkain at nagumpisa na ako maglakad papunta sa kanya.
Speaking of Aliah nagkita na naman kami at ano ginagawa niya dito? Aber!
"What are you doing here?" Tanong niya at tinarayan ako
"Ano ba ang nakikita mo. Malamang bibisitahin ko ang asawa ko." Lumaki ang mata niya sa gulat.
"What!? No way kasal na kayo?" Tinaasan ko siya ng kilay.
"Malapit na just wait Ms. Aliah Moñez at hindi ka invated dahil alam mo ba bawal sa simbahan yung may sungay." Tumawa siya ng malakas ano ba 'tong si Aliah baliw? Sinamaan niya 'ko ng tingin at sinimaan ko rin siya hindi ito isang palabas na nagpapatalo yung bida gusto ko yung lumalaban ako lalo na kung mas angat ako kaysa sa kanya.
Knight's point of view
Naabutan ko sila Cassandra at Aliah na nagtatalo. Ano kaya pinagsasabi nitong babae 'to subukan mo lang talaga ako Aliah kahit babae ka malilintikan ka sakin.
Lumapit ako kay Cassandra then i kiss her while Aliah see me.
"How dare you!" Malakas niya sabi at hinigit ako palayo kay Cassandra.
" How dare you too bitch, sino naman ang may sabi saiyo na kausapin mo ang asawa ko?" Nakita ko siya sumama ang mukha at anytime lang parang siya bubuga ng apoy sa galit.
"Tandaan mo ito Knight magiging akin ka rin." Nag flirt hair pa siya bago kami iwan napailing na lang ako sa babae na 'yun.
Tumingin ako kay Cassandra na wala emosyon ang mukha bigla ako kinabahan dahil nagyon lang siya naging ganto.
"Wifey?" Pagtawag ko at sinamaan niya ako ng tingin.
"Huwag ka lalapit sa babae na 'yun maharot siya at malakas ang kamandag ng ayas na 'yun. Subukan mo lumapit sa kanya putol 'yang kinabukasan mo." Hin ko alam kung tatawa ako o matatakot pero nguminti lang ako at tinaas ko ang kanan kamay ko.
"Opo, wifey hindi po promise."
Tumawa siya at hinalikan ako sa pinsgi. Abnormal din pala ng girlfriend ko.
"I miss you hubby.. let's eat pinagluto kita."
"I miss you so much wifey."
Pumunta kami sa office ko at kinain namin ang niluto niya.
Naparami ang kain ko dahil halos lahat ng favorite ko ay niluto niya.
Napaginti ako nung naalala ko noon pinagluto niya ako ng ulam ay walang lasa but now sobrang sarap ng luto niya.
3rd person
Habang nag-uusap ang magkasintahan na sila Knight at Cassandra nakatingin ang babae ng masama sa kanilang habang nasa pintuan ito ng office ni Knight.
Umiyak siya at mabilis na umalis dun at tinawagan si Brando pero hindi ito sinasagot kaya mas umiyak lang siya.
kilan mo ako mamahalin Knight puro ka na lang si Cassandra!
Bakit ka pa kasi bumalik Cassandra, magiging akin na sana siya kaso bumalik ka pa
Pero ito yung tandaan niyo hindi ako magpapatalo aagawin ko saiyo si Knight.
Pinahid ko ang luha ko at sumakay ako sa kotse ko na sport car at mabilis ang patakbo ko at nag-park agad ako sa area ng bar gusto ko uminom bg marami baka mawalan ang sakit ng nararamdaman ko.
Ngayon lang ako nagmahal na ganto kaya ilalaban ko 'to kahit na mayron siya mahal na iba wala ako pakialam ang importante makaisip ako ng plano kung paano ko maagaw si Knight.
Magiging akin ka rin!
Humanda ka Cassandra baka isang araw magigising ka nalang na wala na saiyo si Knight.
Knight's point of view
Tinignan ko lang siya habang mahimbig ang tulog. Hinatid ko siya at nag-bonding kami dalwa
Na miss ko ang girlfriend ko dahil nitong nakaraan puro ako work naging busy ako at nawalan ng kunti ng time sa kanya.
Kaya alam ko nagtatampo siya sakin kahit na hindi niya sabihin pero ramdam ko e. Kaya kanina nag-usap kami at nilambig ko siya
Hindi muna ako umuwi at nandito lang ako sa kwaeto niya para panuorin siya matulog napaginti na lang ako kahit na tulog siya ang ganda niya parang siyang angel.
A/N
Don't forget to vote and keep safe everyone
Sorry for errorsThank you!
BINABASA MO ANG
In Relationships With The Gangster (Book 2)
Romancesa muling pagtagpo ng tadhana kaila cassandra at knight magiging maayos pa ba ang relasyon nila o may isang malaki problema ang kinahaharap nila upang subukin ang kanilang pagmamahalan. tunghayan ang love story nila knight Sebastian Dela cruz at Cas...