In Relationships With The Gangster
Chapter 11Cassandra POV
Nakakahiya yung sinabi ko kay knight hays cassandra! Dapat kasi nagtanong muna ka may pa selos selos pang nalalaman eh. Isang araw nadin yun nangyari pero kapag naiisip ko nakakahiya talaga pero di ko naman alam na kapatid niya yun Wala pa talaga ako naalala hanggang ngayon.
But chill relax lang cassandra babalik din ang alala mo.
Stop na! Para ako baliw kinakausap ko sarili ko sa harap ng salamin.
Kamusta na kaya Ang mga tunay ko magulang? hinahanap parin kaya ako nila?
I need to talk mommy Letecia kailangan ko siya makausap ng maayos at para nadin makilala niya si knight. Siguro kapag bumalik na siya sa pilipinas nasa U.S si mommy letecia para ayusing Ang problema sa negosyo niya. nagkaroon daw ng maliit na problema at ang coffee shop naman na pagmamay- ari niya sakin muna binilin.
Kamusta na kaya siya mabuti pa tawagan ko.
Mommy Letecia
' Ringing'
" Hello Cassandra I miss you.."
" I miss you too mommy letecia, sorry kung napatawag po ako gusto ko lang po kamustahin kayo."
" Medyo stress honey but dont mind me malakas pa ang mommy letecia mo." Pareho kami natawa nakakatuwa lang na kahit may problema siya nakukuha pa niya magbiro.
" Mommy Letecia"
" Yes cassandra."
" Kahit po bumalik Ang alala ko kayo narin po ang pangalawang nanay ko I love you so much and thank you for everything mommy letecia."
" That so sweet my dear. May naalala kana ba?"
" Wala papo.."
" Don't be sad Cassandra dadating din ang panahon babalik din ang mga alala mo. I love you Honey, sige na mag rest muna ako at ingat ka palagi."
" Kayo rin po ingat I love you too mommy letecia."Pinatay ko na ang tawag kailangan magpahinga ni mommy Letecia dahil may work pa ito.
Napamahal na din sakin si mommy letecia siya yung nag alaga sakin at 'di ako pinapabayaaan simula nung naaksidenti ako maraming salamat po mommy letecia, bulong ko sa hangin.
Teka nasan si kenzo? Pinuntahan ko siya sa kwarto pero pagdating ko dun Wala ito.
" Hoy!" Napatalon ako sa gulat ng sumigaw si kenzo sa likuran ko.
" Ano ba nakakagulat ka naman." Tumawa lang siya.
" Gusto kita makausap tungkul kay knight?"
"Bakit? Ano yun." Ang seryoso ng mukha ni kenzo may problema ba siya kay knight?
" Mahal mo ba siya?" Nakatitig lang sa mata ko at iniintay niya ang sagot ko.
"Yes I love him kenzo, pero di 'ko masabi sa kanya." Huminga ako ng malalim bago ko pinagpatuloy ang sasabihin ko." Boyfriend ko daw siya noon bago ako naaksidenti at nawala sa kanila. Alam mo ba kenzo yung Wala ako maalala sa dati ako at sa mga kakilala noon five years
Ago pero ramdam ng puso ko na mahal na mahal ko si knight." Ang swerte ni knight kung ganun basta pag sinaktan ka niya sumbong ka lang sakin." Tumawa siya ng malakas pero kilala ko si kenzo bakit parang nalungkot siya.
" Kenzo okay ka lang ba?"
" Hindi ako okay cassandra.. dahil yung babae gusto ko malabo mapasakin."
" Sino siya?" Curious ko tanong.
" Secret sige may pupuntahan lang ako.pag may kailangan ka tawagan mo nalang ako."tumalikod na siya at mabilis ang lakad niya na parang nagmamadali.
" Kenzo!" Sumigaw ako pero hindi man lang lumingo
Sino kaya yung babae tinutukoy niya? Ngayon ko lang siya nakita ganun.
___
Brando POV
"I miss this place." Wala parin pinagbago ang bahay ko maangas parin tingnan at malinis. kailangan ko na masanay na wala ako kasama dito, wala na'ko aasahan kundi ang sarili ko since my brother always never listen to me.
Nalaman ni yael na ako ang dahilan kung bakit naaksidenti ang sasakyan nila cassandra.
Kung magiging sabagal ka sa mga plano ko yael wala na ako magagawa. Mas pinili mo talikuran ako bilang kuya mo!
Tinawagan ko si carlos ang bago ko kanan kamay mula noon at hanggang ngayon loyal parin siya sakin.
" Hello boss?"
" Musta na ang kapatid ko?"
" Okay lang naman boss binabantayan parin namin para hindi makatakas." ini end ko na yung tawag.
That's enough for me to know that Yael is okay. Forgive me brother kung hindi ka sana tumutol. Sana magkasama parin tayo.
Beep*
Binuksan ko ang message galing kay carlos
' Boss nagkita na sila knight at cassandra sabi nung isa natin tauhan.'
Mabilis ako nagtype
' hayaan muna natin sila Wala kikilos na wala ako sinasabi understand?'
Wala pang isang minuto nagreplay na agad.
' masusunod boss.'
__
A/N
Dont forget to vote and follow me para ma update kayo sakin.Sorry for wrong grammar and typo
BINABASA MO ANG
In Relationships With The Gangster (Book 2)
Romancesa muling pagtagpo ng tadhana kaila cassandra at knight magiging maayos pa ba ang relasyon nila o may isang malaki problema ang kinahaharap nila upang subukin ang kanilang pagmamahalan. tunghayan ang love story nila knight Sebastian Dela cruz at Cas...