CHAPTER 6: I love you

111 13 1
                                    

Enjoy reading!
_
In Relationships With The Gangster
Chapter 6: iloveyou

Cassandra POV

Halos dalawang araw na palagi nabisita si knight sa coffee shop para don kumain at magkape. Ewan ko ba dun sa lalaki na yun ang kulit 'di parin ako tinatanan tawagin ng wifey eh! Hindi ko pa nga na alala oo ramdam ko safe ako pag magkasama kami pero 'di niya ba naiisip na medyo naiilang ako hays buhay ko naman!

Si kenzo pa nasan na ba yun? Dalawang araw na niya 'ko di kinakausap huhu felling ko may nagawa ako kasalanan eh pero alam ko sa sarili ko wala naman. Ano kaya problema nun? Matawagan niya

" Hello kenzo?"

"Yes?" Tamo yan ang cold

" May problema ka ba?"

" Wala, may kailangan ka ba?"

" Wala naman gusto lang sana kita kamustahin dahil napansin ko nitong ilang araw parang meron ka problema are you really okay?"

" Yes I'm fine. Sige may gagawin pa ako."

See? Wala daw problema pero alam ko meron eh 'di lang nagsasabi sakin tsaka di niya nako inaasar siguro may sumpong yun. Nevermind kakausapin ko nalang mamaya sasabihin ko kay kenzo pinapasakit niya yung ulo HAHAHA

Busy ako pagtitimpla ng coffee ng order ng mga customer ko na bigla ako tinawag nung assistant ko.

"Maam, tawag po kayo ni sir knight" KNIGHT! Isa ka pa kung bakit madalas na sumasakit yung ulo ko magsama nga kayo ni kenzo! Mga pasaway.

"Nasan siya?"

" Nandun po sa may dulo sa gilid." Tumango lang ako at magtimpla ng black coffee ni knight na sinamahan ko na din ng cupcakes tulad na laging niya inoorder.

" Knight bakit mo ako pinatawag can you see I'm busy." Inayos ko na yung lagay ng pagkain niya.

" Sorry wifey,gusto lang naman kita makita eh." Sus eto naman kami sa wifey na 'yan

" Yan naman tayo e. Don't calling me wifey because remember 'di pa kita kilala." Nag smirk lang siya sakin ' di ko imagine noon na meron ako boyfriend na medyo isip bata like knight isip bata sarap ibalibag.

" Wala ka magagawa dahil asawa mo 'ko"

" Bakit kasal ba tayo?" Hamon ko tamo natameme siya.

" Hindi pa pero kung gusto mo sige tara pakasal na tayo ngayon." Sira ba ulo siya

" Ikaw knight! Tigilan mo nga ako pwedi nakakainis ka na." Ang dami alam ng lalaki 'to.

" I love you wifey!" Shock sinigaw pa tinignan ko lang siya ng masama pero nguminti lang ang gago tapos nagsimula na siya kumain abnormal talaga yun.

Yung mga customer at waitress nung nakita ko mga nakaginti sakin at yung iba pa kinilig what? Don't tell me narinig nila yung sigaw ni knight! Arg abnormal talaga yun. Dahil sa hiya ko mabilis ako pumunta office ko para ituloy yung work ko at stop self bat ka kinikilig sa lalaki yun? Dont mind him fucos your work.

Kaya ayun wala ako inisip kundi mag fucos sa trabaho ko. Pero minsan nag message sakin si knight wala ginawa kundi kulitin ako pasalamat siya at malayo sa sakin kung hindi baka masapal ko na yun.

Kanina pa nasakit yung ulo ko ayaw ko naman tawagan si knight dahil sa mga oras na 'to meron sa ka meeting

Si kenzo nalang sana wala siya gawa

" Hello"

" Kenzo.. masakit yung ulo ko."

Kenzo POV

" Kenzo.. masakit yung ulo ko."

" Hello Cassandra! Bat hindi ka sumagot." Shit mabilis ako lumabas ng bar at pumunta sa kotse ko.

Dali dali ako nagmaneho. pagdating ko dun dumeritso na ako sa office niya natakot ako dahil wala siya malay mabilis naman ang kilos ko para pumunta sa hospital para ipa check up siya kay doc.

Kasalanan ko to kung hindi ko pinairal ang selos 'di sana mangyayari to ang gago mo kenzo!

A/N

Don't forget to vote and follow me para ma update kayo. Keep safe everyone

In Relationships With The Gangster (Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon