SPECIAL CHAPTER PART TWO

144 12 3
                                    

Its been years past

Cassandra's point of view

Already 4:00 pm ng hapon busy ako nagaasikaso ng meryenda namin apat habang ang asawa ko sinusundo ang dalawa namin anak na si Hero at Crystal.

Natatawa ako kapag naiisip ko nagtatalo ang anak namin madalas sila mag away at the time sweet sa isa't isat masyado naman over protective si Hero lalo na sa kapatid niya.

She our only princess" yan ang palagi ang sinasabi niya samin ni Knight kapag nagagalit siya sa bunso namin.

Magkasalungat ang ugali nila mag isip si Cystal naman ay pasaway tapos minsan isip bata samantalang ang kua niya para na'to matanda na katulad namin

Kaya ang ending palagi may sigawan sa bahay na 'to.

Tinignan ko ang mga hinanda ko pagkain para samin mukha magugustuhan nila itong niluto at hinanda ko.

" Mommy we here!" Mabilis ako napalingon ng marinig ko ang tinis ng boses ni Cystal at napailing nalang ang mag ama ko

" Baby sis daig mo talaga nakalunok ng microphone e." Biro ni Hero at sumingagot lang ang prinsesa namin

" Yah! Mom, Dad si kua Hero oh! Palagi niya ako binubully." Sumbong nito at nagdabog pa tsaka lumapit sakin para halikan ako sa pinsgi.

Tapos si Hero sa noo naman niya ako hinalikan ganyan ang panganay namin pag dating sakin hes sweet son.

" Hey honey mukha masarap ang hinanda mo para satin ha?" Nakaginti sabi ni Knight at he kiss my lips." I miss you."

Tinapik ko lang siya ng mahina" kain na tayo mga anak." Pinauna namin sila dalawa maglakad." I miss you too honey." I said

Inakbayan niya ako habang nakasunod lang sa anak namin na papunta kusina para kumain.

Sa tagal namin mag asawa ni Knight mas tumibay ang samahan namin. Oo minsan may away kami ng malala akala ko nga maghihiwalay kami pero nagkamali ako mas lalo lang namin minahal ang isa't isat at palagi namin sinasabi na hanggang sa huli ay kami walang iwanan.

" Wow ang sarap po mommy." Komento ni Cyrstal habang may laman ang bibig.

" Princess dont said while you mouth is full." Sabay na sabi nila Knight at Hero

" Sorry Dad and kuya hindi na po mauulit." Ngumiti lang kami sa kanya at nagpatuloy ang kain namin habang nagkwentuhan.

" Mom, Dad pwedi ba ako pumunta kaila Tito Kenzo." Pagpapaalam ni Hero

Nagkatiginan muna kami ng asawa ko bago ako nagsalita

" Kailan naman ang punta mo nak?"

" Tomorrow mom wala naman ako gagawin tsaka inaaya ako ni Tito Kenzo maglaro ng basketball."

" Basketball daw, baka kuya sisilip ka lang kay ____"

Hindi na niya natuloy ang sasabihin dahil pinitik ni Hero ang noo ni Crystal.

" Aww! I' just kidding Kuya Hero ang sakit.." daig niya at namula nga ang noo nito

Mabilis naman hinalikan ni Hero ang kanya kapatid sa noo kung saan niya ito pinitik

" Really Kuya ano yun magic hindi mo na ako mauuto I'm big girl na!" Pagsusungit nito at umirap pa.

Napailing nalang kami mag asawa at nagtawanan dahil ito naman sila mukha may war na naman.

Nung natapos na kami kumain si Crystal ang naghugas ng mga pinagkainan namin at si Hero naman ang naglinid ng mesa.

" Hon?" Tawag ni Knight

" Yes honey?" Tugon ko.

" Thank you for everything." I smile and i kiss him

" Hindi, dapat ako ang mag thank you saiyo for always understanding me and good father and husband." Yung nginti niya na palagi nagpapakilig sakin kahit na matanda na kami parang lang teenager lalo na pag pinakilig niya ako.

" I love you so much Cassandra." Aniya at niyakap ako ng mahigpit.

" I love you too Knight." Niyakap ko rin siya ng mahigpit.

Masaya ang pamilya namin at sana sa next na chapter ng buhay namin apat please lord alam ko palagi mo kami binabantayan and thank you for everything.

Sana gabayan mo po ang dal'wa namin anak tulungan mo po sila mag isip ng tama desisyon para sa kanila sarili at sa lahat.

•A/N

Thank you pinkys! For vote and read my stories please always thanks to god and keep safe always! Maraming po ulit salamat sana'y hindi kayo magsawa magbasa ng mga kwento ko.


In Relationships With The Gangster (Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon