Chapter:15

81 13 2
                                    

Enjoy reading pinky's

___

Chapter 15 Welcome Back Cassandra

Cassandra's Point of view

Inalalayaan ako ni Knight sumakay sa kotse niya. Ihahatid na niya ako sa bahay namin I want to see my parents miss na miss ko na sila ano kaya magiging reaction nila 'pag nakita nila ako?  tumingin muna ako sa bahay nila Mommy Letecia

Thank you mommy Letecia kahit nadisapoint ako maraming salamat sa inyo ni Kenzo.

Kakausapin ko nalang sila 'pag okay na ang lahat.

" Wifey, di mo na ba sila kakausapin." Tumingin ako kay Knight.

" Sa ngayon hubby di muna nasaktan ako e pero balang araw kakausapin ko sila mommy Letecia at Kenzo." 'yun pagkasabi ko sa pangalan ni Kenzo sumama yung mukha niya.

" Si Tita Letecia nalang bakit kailangan mo pa kausapin si Kenzo." Hinampas ko siya sa braso.

" Huwag ka nga magselos kay Kenzo wala ako gusto dun parang kapatid lang ang turing ko sa kanya." Nag-smirk lang siya tsk ano kaya nasa isip ng lalaki 'to.

" Sige nga kung wala ka gusto sa mukha paa nasi Kenzo, kiss mo nga ako." Nilapit niya sakin yung pinsgi niya. Loko 'to ah dami alam para makahinge lang ng kiss sakin.

" Grabe ka naman sa mukha paa bakit gwapo ka ba?" Tumawa siya ng malakas.

" Hindi lang gwapo. Sobrang gwapo ft. Hot pa." ANG KAPAL NG MUKHA MO HUBBY!

" Ewan ko sayo! dali na uwi na tayo dami mo alam." Loko talaga ni Knight ninakawan niya ako ng halik sa pinsgi.

" Okay na ako wifey, lets go na sigurado ako masaya sila 'pag nakita matagal na sila nangugulila sayo." Ini-start niya na yung kotse tapos tumingin siya sakin

" Are you excited wifey?"

" Very Excited na ako!"masaya ko sigaw at wala siya reaction at nakatigtig lang siya sa'kin.

" Bakit hubby?" I ask

" I love you cassy masaya lang ako dahil bumalik na ang wifey ko." Kiniss ko siya sa pisngi

" I love you too Knight Sebastian Dela Cruz." Nakaginti kami parehas at masaya. Nagumpisa na siya mag-drive.

**

3rd Person

" Hon stop crying please." Pag-aalo ng kanya asawa.

" Alex ang tagal na natin hindi nakikita ang anak natin? Miss na miss ko na ang baby ko.." patuloy parin siya sa pag-iyak halos araw araw na siya umiiyak at si Alex naman hanggang ngayon pinapahanap parin si Cassandra at 'di sila nawawalan ng pag-asa na makikita ulit ang kanilang anak.

" Hindi tumitigil ang mga inutusan ko hanapin ang anak natin Camille kaya wag kana umiyak o, pati ako nag-alala sayo." Niyakap ni Alex ang kanya asawa at hinalikan sa noo.

"Paano kung wala na nga ang anak natin Alex?" Niyakap siya nito ng mahigpit.

" Huwag ka magsalita ng ganyan."

*Ding-dong*

Sabay sila tumayo para tingnan ko sino yung nagbisita sa kanila. Baka si Knight ito dahil simula nung nawala si Cassandra palagi napunta sa kanila ang binata para kamustahin ito.

Pagbukas nila sa pinto si Knight nga

" Ijo musta na?"

" I miss you mom and Dad!" Sigaw ni Cassandra papalapit sa kanilang tatlo dahil sadya ito nagpahuli para gulatin ang kanya magulang.

" Cassy!" Umiiyak na sigaw ng magulang ni Cassandra at mabilis naman niya ito niyakap na mahigpit na mahigpit.

" Mom, Dad wag na kayo umiyak kasi nandito na ako."

" Bakit ngayon ka lang nagpakita anak ang tagal ka namin hinanap."

" Dad kasi nagkaroon ako ng amnesia sorry po kung hindi ko agad kayo naalala." Tinignan niya ang parents niya at si Knight. Umimik lang sa kanya si Knight na 'I love You' pero wala itong boses.

" Ang mahalaga bumalik kana sa'min Cassy I miss you baby." Masaya silang apat na pumasok sa loob ng bahay at panay parin tulo ng luha ng mommy ni Cassandra. Dahil sa saya na muling nila makakasama ang kanilang nag-iisa anak.

At si Alex naman ay di panay ang contact sa mga kaibigan nila sa negosyon para sabihin na nakita na nila ang kanilang anak.

" Cassy anak ano ba talaga nangyari?" Tanong ng Daddy niya. Huminga muna siya ng malalim bago nagsalita.

" Nung araw na 'yun papasok ako sa school kaya dali-dali ako kasi baka ako ma-late tapos nung malapit na kami sa School." May pumatak na luha sa mga mata nito habang nagkwento. Mabilis naman pinahir 'yun ni knight "mayron sumulpot na truck at dun kami nabanga ni Mang Nestor." Kumukomang kamay ni ALex at Knight dahil sa galit na naramdaman. " Naalala ko pa meron lalaki kumuha sakin pero hindi ko na natadaan yung mukha niya." Niyakap agad siya ng mommy niya.

" Shh... Cassandra please stop cyring okay ang mahalaga nandito kana at promise 'di na 'to mauulit diba hon?" Tumingin si Cammile sa kanya asawa na si Alex. Lumapit naman ito para yakapin sila.

" Oo anak don't worry hindi ka namin pababayaan." This time yumakap narin si Knight sa kanila at nagpasalamat pa ang mga magulang ni Cassandra.

Nabanggit na rin ni Cassandra na si Letecia at Kenzo ang tumulong sa kanya. At yung pag-amin ni Letecia na kasadwat sila sa pagkawala ng dalaga.

Hindi man siya galit sa Dalawa, pero may tampo siya nararamdaman kaya hindi pa niya kaya kausapin ang mga ito.

Masaya silang kumakain at nagkwentohan apat. Palagi din tumitingin si Knight kay Cassandra at sa tuwing magtatama ang mga mata nila panay ang kindat nito. Kaya kinikilig naman ang dalaga sa ginagawa ng abnormal niyang boyfriend.

****
A/N

Hello! Gusto ko lang kayo i-update kung sakaling 'di agad ako makapag-update dalawang lang po ang dahilan nun 1. Busy sa mga gawain at 2. Walang load HAHAHHAHA

Btw don't forget to Vote and follow me if you want.

Sorry for typos and Errors

Keep safe everyone!

In Relationships With The Gangster (Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon