In Relationships With The Gangster
Chapter 10: sorry
Knight's POV
Kanina pa ako nakaupo dito sa coffee shop halos naka tatlo order na'ko ng coffee pero hindi ko parin nakikita si cassandra nasan ka ba? Miss na miss na kita wifey I need to see you.
Pagbilang ko ng tatlo at wala ka pa pupuntahan na kita dyan sa loob. Pagkumbinsi ko sa sarili ko nandito ako sa labas ng coffee shop nila kanina pa talaga ako dito nakaupo nauumay na ako sa kape ayaw ko pa naman yung nagiintay pero dahil mahal kita mag iintay ako.
1
2
Ah ayaw mo talaga ako puntahan dito.
3
Tumayo ako at naglakad may ilan waitress pa ang kinilig nung dumaan ako sa harapan nila. I know na gwapo ako pero chill lang girls hindi ako pwedi lumandi dahil may cassandra na ako. Speaking of cassandra patay ka sakin pag nakita kita papatayin kita ng pagmamahal ko.
" Sir knight san po punta niyo?" Ani nung assistant ni cassandra.
" Sa office ng amo mo." Nag sign lang siya na lagot ako bakit? Para saan naman yun Wala naman ako ginagawa kay cassandra.
" What?" Irita ko tanong pero nguminti lang siya at tinuro ang opisina ni cassandra mini office dahil medyo maliit ito.
Nung nasa harap na ako ng pinto shit! Bat ako kinakabahan hays relax knight dala siguro ng pagkamiss ko kay cassandra dahil ilan araw ko din siya 'di nakita.
" Come in!" Sigaw niya mula sa loob. Pagpasok ko busy siya sa kanya ginagawa ni hindi niya 'ko binigyan ng tingin.
" Ano kailan--" nguminti ako dahil nagulat siya nakita niya ang gwapo ko mukha.
" Why are you here?" Cold nito sabi. nalungkot naman ako sa inasta niya ' di niya ba ako hinanap nung wala ako
" Because I miss you.." pag aamin ko tinignan niya lang ako ng masama With matching kunot noo pa. Ano ba problema mo cassy?
" Talaga ba?"
" Oo miss na miss na kita."
" Sinungaling may babae ka kasama kahapon at nag uusap pa kayo." Medyo mahina niya sabi pero nadinig ko naman.
Babae? Ah.. si kristine yung kapatid ko.
" Nagseselos ka ba?" Sige inisin mo pa knight HAHAHA gusto ko lang malaman kung bakit malamig ang pakikitungo niya sakin.
Tumalikod siya sakin
" Ewan ko sayo! Umalis kana kung wala ka sasabin importante." Naiinis na ako kay cassy pilit niya ako pinagtatabuyan palayo sa kanya. Di ko talaga kaya 'to kaya hinigit ko siya paharap sakin at niyakap ng mahigpit sobrang miss ko na kaya 'di na ako nakapagpigil.
" What are you saying cassandra? Wala ako babae kung 'yan ang iniisip mo yung nakita mo hindi ko siya babae si Kristine yun." Paliwanag ko hinarap ko siya at may butil na luha mabilis ko naman ito pinahiran gamit ang kamay ko ayaw ko siya nakikita umiiyak.
" Sino si kristine girlfriend mo?" Umiling ako
" No hindi ko siya girlfriend. Kapatid ko si kristine, at kilala mo siya cassandra but now you have amesia kaya 'di mo siya natatandaan." Tinignan ko siya na ngayon nakayuko
" Are you jealous?" Nakaginsi ko sabi at nahiya ito tumango
" Sorry mali akala ko kasi" niyakap ko siya ulit
" Namiss mo ba ako?" She hug me back
" Nakakahiya man aminin oo knight namiss kita I miss you.." siguro yung nginti ko aabot na langit dahil sa saya na naramdaman ko simula kasi nung una ko siya nakita hindi niya 'ko sinabihan ng I miss you. Five years nung huli ko narinig sa kanya ang salita yun pero ngayon narinig ko ulit.
" It's okay you Apologizesis accepted wifey, alam mo naman kahit noon pa 'di kita kaya tiisin." Hinawakan niya ang kamay ko.
" Sorry din kung hanggang ngayon hindi pa kita na alala. Pero namiss kita alam mo ba yun?" Felling namula Ang pisnge ko sa binitawan niya salita.
Tumawa siya ng malakas
" Grabe ang mukha mo namumula ganyan ka pala kiligin Mr. Dela Cruz." Nag aasar niya sabi kaya nag smirk lang ako
" Bakit pinagbabawal ba ang kiligin? Dont worry cassandra pag ako nagpakilig sayo baka maihi ka." Ako naman ngayon ang nang aasar hahaha ano
" Grabe ka naman an is maiihi ako try mo nga." Natawa kami parehas sa kalokohan niya siraulo din 'to babae nato buti nalang mahal kita cassy
" Bati na tayo ha." Hinawakan ko yung pinsgi niya.
" Hmm.. paano kung ayaw ko?" Kumunot ang noo ko tapos tumuwa siya ng malakas.
" Cassandra.." sumingagot lang ako bakit niya 'ko tinatawanan seryoso kaya ako sa sinabi ko.
" Hay nako knight bati naman tayo ah"
" Bati daw pero kanina ang cold mo sakin." Bulong ko.
" Narinig kita"
" Totoo naman ang cold mo kanina ayaw mo ba ako makita." Pagdradrama ko
" Parang ka bata! Halika igagawa nalang kita ng kape." Nguminti ako at tumango. nag message muna ako sa secretary ko para sabihin lahat ng meeting ko ngayon araw ay cancel muna.
Gusto ko makasama buo araw si cassandra at para na din may memory kami dalwa. Sana naman maalala mo nako wifey, yung lahat ng pinagsamahan natin 'di mo lang alam na sobra saya natin nung mga panahon wala ka pa amesia.
Wala ako iba inisip kundi si cassandra at sinulit ko ang araw nato dahil walang extra samin dalwa Wala dito si kenzo mabuti yun at Wala ako kaagaw sa attention ni cassy.
" Ayaw mo magpahatid gabi na magpahinga ka muna" sabi ko pero umiling lang siya.
" Una kana knight you need to rest. I'm okay dito ako matutulog." Hindi ako sang ayon sa gusto niya Wala siya kasama dito.
" Okay dito nalang muna ako bantayan lang kita promise I behave." Magkikipagtalo pa sana siya kaso matigas ang ulo ko kaya pumayag siya.
" Sige, may maliit ako kama at sofa " Nag smirk ako.
" ayaw mo ako katabi?"
" Sa sofa ka matutulog ha! Sabi mo behave ka lang." HAHAHA kahit kailan talaga 'di siya mabiro. Nguminti ako at nagpadeliver nalang kami ng food para may kakainin kami dito sa coffee shop.
*
Author NoteDon't forget to vote thank you for reading my story sa suportahan niyo ang first vampire story ko. If you want read punta lang kayo sa profile ko keep safe everyone!
BINABASA MO ANG
In Relationships With The Gangster (Book 2)
Romancesa muling pagtagpo ng tadhana kaila cassandra at knight magiging maayos pa ba ang relasyon nila o may isang malaki problema ang kinahaharap nila upang subukin ang kanilang pagmamahalan. tunghayan ang love story nila knight Sebastian Dela cruz at Cas...