Enjoy Pinky readers!
_
In Relationships With The Gangster
Chapter 5: I Miss HimCassandra POV
Bakit ganun parang namimiss ko na si knight hays! Ano ba ginagawa mo sakin? Bat kita namimiss bakit nung nakita tayo tumibok ng malakas ang puso ko yung tipo kumakawala sa lakas dahil nakita kita.
Boyfriend ba talaga kita? Ang hirap ng sitwasyon ko bakit ba kasi ako pa yung nakaroon ng amnesia.di ko naman pwedi pilitin yung sarili ko maka alala dahil ako lang yung mahihirapan at sabi ng doctor ko wag ko daw pilitin baka ikapahamak ko pa
Knight sino kaba? Bat parang gusto kita makita ngayon alam ko hindi pa kita na alala as in wala ni isa pero ito puso ko nagwawala at hinahanap ka
Totoo kaya yung sabi ng iba na ang isip pwedi makalimot pero ang puso hindi. totoo ba yun? Nag beep yung cellphone ko pagtingin ko sa messenger meron isa message requests kaya inopen ko ito at laki gulat ko kay knight yun!
" Sorry if nasigawan kita kanina I was happy and angry wifey.. sorry I love and I miss you so much sleep well asawa ko." I want to see you knight ewan ko ba sa sarili ko basta gusto kita makita ngayon gabi.
"Ikaw ba talaga yung boyfriend ko?"
" Yes wifey, it's me ako yung boyfriend mo so please stop pushing me again its really hurt cassandra."
" Kung ikaw talaga ang boyfriend ko pwedi ba ako manghinge ng favor?"
" Sure anything what is it wifey?" Kinikilig ako sa tuwing nababasa ko yung salita wifey pakiramdam ko namumula yung mga pinsgi ko.
"Pwedi ba tayo magkita ngayon tsaka gala mo 'ko please.."
" Talaga?" Ayaw ba niya?
"Ayaw mo ba?" Medyo nalungkot ako kasi gusto ko siya makita pero parang ayaw niya.
"Off course not,I mean gusto gusto kita makita ngayon cassandra."
" Then sunduin mo ako dito" paghahamon ko
" Sure wifey wait for me after 15 minutes nandyan na ako." Nag out na ako at nagbihis ng maayos tinignan ko yung relo ko its 8:30 pm na ng gabi.
Paglabas ko ng kwarto shit!si kenzo agad ang tumabad sakin
" Saan ka pupunta? Alam mo ba delikado sa labas lalo na kung babae ka."na'ko po! Heto naman kami dalawa sobrang oa nga kasi
" Please kenzo pumayag kana gusto ko lang makausap si knight." Pag mamakaawa ko pero humilis lang ang mga mata niya sakin at nahalata ko din sa mukha niya na nalungkot bakit kaya?
"Okay. Please message me pag hindi kaya nihatid." boom! Yun lang ang sinabi niya bago umalis sa harap ko. Nakakapanibago lang dahil hindi naman siya ganun.
Pero okay narin yun at least makakasama ko si knight. Sakto 15 minutes
Nandito na siya nakasakay sa maganda niya kotse. Wow Rich kid ka dude!"Hello, sakay kana."inalalayan niya ako papasok ng kotse niya.
"Saan mo gusto pumunta?"ask niya. medyo gutom na kaya naisipan ko kumain muna kami.
"Sa restaurants gutom na ko eh." Tumawa naman siya ng malakas
" Ganun kapa rin wifey matakaw HAHAHA"tinarayan ko lang siya.
" Bahala ka basta gusto ko kumain dahil nagugutom na ako."
"Opo ito na malapit na tayo wifey."tinignan ko siya ng masama
" Stop calling me wifey ' di pa tayo kasal." Nakita ko siya nag smirk
" Edi magpakasal na tayo." Siraulo ba siya sa inis ko hinampas ko siya sa braso ng mahina.
"Tumigil ka nga dyan knight!" Inis ko sabi
" Oo na di na." Grabe abnormal lang kanina pa kasi siya tawa ng tawa .
" Here we go cassandra nandito na tayo." Nauna ako sa kanya bumaba eh wala eh gutom na ako.
" Takaw talaga let's go na makakain kana."
" Let's go!" Napatawa nalang kami pareho sa mga pinagagawa namin
Madami inorder si knight na pagkain namin at naubos naman namin lahat ito then dinala ako ni knight sa park kung saan daw minsan kami natabay noon.
" Sobrang ganda dito." Mangha ko sabi
" Pero mas masganda ka wifey." Di ko napigilan napaginti
" Napakabolero mo talaga no?"
"Hindi totoo yun ang ganda mo."
"Knight pasensya na kung wala pa talaga ako maalala ngayon ha." Hinawakan niya yung kamay ko
"Okay lang wifey maghihintay ako."
" Thank you.. alam mo ba kahit di kita na alala pero miss na agad kita." Shit! Di ko napigilan umiiyak at mabilis niya naman yun pinawi ng dalwa niya kamay.
" Shh.. stop crying wifey maghihintay ako kahit gaano katagal basta don't pushing me again okay? I miss you
So much.." niyakap niya ako ng mahigpit and I hug him backA/N
Don't forget to vote and follow me para ma update kayo. Thank you and keep safe everyone 🤗
BINABASA MO ANG
In Relationships With The Gangster (Book 2)
Romancesa muling pagtagpo ng tadhana kaila cassandra at knight magiging maayos pa ba ang relasyon nila o may isang malaki problema ang kinahaharap nila upang subukin ang kanilang pagmamahalan. tunghayan ang love story nila knight Sebastian Dela cruz at Cas...