Không biết đụng vào huyệt đạo nào mà Lâm ngự ý đối với chuyện nàng sống sót luôn tấm tắc bảo lạ.
Vân Lộ cười trừ không nói lời nào.
Miệng vết thương ở ót không lớn, chỉ là bị thương rất sâu, bề ngoài đã khép lại gần giống như ban đầu. Nhưng chỉ cần ấn mạnh vào thì chỗ sâu bên trong liền truyền đến từng trận đau đớn.
Để không lưu lại di chứng, toàn bộ quá trình uống thuốc, châm cứu, chườm nước nóng, nàng đều phối hợp với trị liệu của Lâm ngự y. Suy cho cùng, thời đại này chẳng có chụp X quang hay giải phẫu não.
Song sau một khoảng thời gian tịnh dưỡng, nàng lại bắt đầu cảm thấy bứt rứt…
Mỗi ngày đều ăn không ngồi rồi, phối hợp với trị liệu bên ngoài. Không phải ăn no thì là ngủ đủ, thỉnh thoảng cũng chỉ được phép tản bộ ở đình viện, hoặc đi nhìn sân viện của Tang Nô từ xa.
Sinh hoạt của kẻ có tiền cũng quá nhàm chán rồi…
Tuy là trạch nữ có thâm niên, nhưng đó là do trong nhà có ti tỉ thú vui chơi, nào là tập ảnh, phim truyền hình, chương trình giải trí, trò chơi, rồi Youtube; chưa kể đến còn có thể nấu ăn, chụp ảnh, vẽ tranh, đọc tiểu thuyết. Mỗi ngày trôi qua hết sức phong phú và thú vị, đóng đinh ở nhà nửa năm không ra khỏi cửa là chuyện hoàn toàn có khả năng.
Nhìn lại hiện tại, nàng quả thật buồn đến điên mất thôi. đối tượng nói chuyện bên người chỉ có Thanh Mai lòng mang tâm tư phòng ngự rất nặng, cuộc đối thoại giữa hai người căn bản chẳng phải nói chuyện phiếm mà giống cuộc đối đáp của cảnh sát và tội phạm hơn.
Đồng dạng là xuyên qua, sao nàng chẳng có hệ thống hay linh thể hỗ trợ thế này?
Là một người hiện đại làm công ăn lương bình thường đến không thể bình thường hơn, nàng chẳng có kĩ năng đặc thù nào, không có bàn tay vàng, người chống lưng cũng không nốt. Nàng cảm thấy việc xuyên qua là chuyện ngoài ý muốn do thời không sai lệch...
Mà ngoài ý muốn thì đã sao!
Nàng chính là người có khả năng thích ứng cực kì cao. Tới đâu hay tới đó vậy, đã chết một lần, cũng không còn gì phải sợ.
Nếu là duyên phận, Vân Lộ nàng sẽ mở ra một trang nhân sinh mới cho Vân Lộc.
Trước tiên, nàng nên tìm chuyện gì đó để giải buồn.
“Thanh Mai, sản nghiệp trong nhà là ai quản?”
“Thu nhập từ thuế ruộng chủ yếu là chủ thượng nắm, còn thu nhập từ các cửa hàng thì đại gia sẽ quản lí. Về phần những sổ sách và quyết sách quan trọng, đại gia sẽ giao tất cả cho chủ thượng phê chuẩn.”
Thân là đại phú thương đệ nhất kinh thành, không ngờ Vân Lộc lại để toàn bộ cửa hàng cho phu quân quản lí. Là xuất phát từ tín nhiệm hay thật sự có uẩn khúc?
“Sau khi ta bị bệnh, đồng ruộng là do ai quản lí?”
“Là đại gia tạm thời quản lí thay.”
Xem ra thời thế muốn nàng gặp mặt đại phu quân, đại nhi tử của đương kim thừa tướng Đại Diệu quốc.
********
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN EDIT - NP, H, NỮ TÔN) Thê chủ cực ác - Con đường truy đuổi ngũ phu
Romance😈Truyện chỉ được đăng ở chữ W màu trắng nền cam "Quạt pát". Các bạn vào đây đọc, cmt và thả sao thật nhiều để ủng hộ mình lấp hố nha. 🌚Mình xin nhắc nhẹ đây là bộ thể loại nữ tôn, nghĩa là NAM THỤ NỮ CÔNG, NAM SINH CON, và sẽ có nhiều bạn bị dị ứn...