Vân Lộ bị tiếng chim hót đánh thức.
Mở hai mắt, ngẩn ngơ nhìn nóc giường xa lạ, nàng chợt nhớ đến mình đang bị cầm tù ở Vọng Nguyệt Lâu.
Sau đó, đầu óc chậm nửa nhịp, nàng mới phát hiện chăn bông có gì đó, rất lớn là đằng khác, toả ra hơi ấm dán vào bụng mình. Hoang mang, nàng cẩn thận xốc một góc chăn lên nhìn.
Hoá ra là một nam tử đang cuộn thân mình trần trụi, mái tóc đen loã xoã che khuất ngũ quan.
Chuyện rối tinh rối mù tối hôm qua tức khắc vụt qua trước mắt, nàng lập tức phản ứng lại. Nam tử này là Lý Thâm, không, hẳn phải gọi hắn là xà tinh!
Nhẫn nhịn không biết bao nhiêu lần, nàng mới không đá người này xuống giường.
Hắn đang nắm quyền khống chế cơ thể nàng, nếu xung đột chính diện, căn bản không chiếm được thượng phong, chi bằng nhân lúc hắn còn chưa tỉnh, chạy trốn trước rồi tính sau, nếu không, thật sự không biết nàng sẽ bị giam lỏng đến khi nào.
Nàng nín thở, mỗi động tác đều hết sức cẩn thận, trước tiên xốc chăn ở bên sườn còn lại, lần lượt đặt hai chân xuống đất, rồi khẽ khàng đứng lên.
Đệt!
Tiếng của một vật nặng rơi xuống đất đánh thức người trên giường. Nam tử vẫn còn ngái ngủ ngồi dậy, nhìn bộ dạng chật vật của nàng trên mặt đất.
Nàng hận cực kỳ, không ngờ ra trận chưa thắng đã bị bóp chết(*), bỏ trốn thôi mà đã thất bại ngay tức khắc, càng không ngờ tới có một ngày Vân Lộ nàng bị nam nhân làm cho chân mềm nhũn!
Ra trận chưa thắng đã bị bóp chết(*): nguyên văn là 出师未捷先被掐死, xuất phát từ một câu thơ trong bài thơ Thục Tướng của Đỗ Phủ (出师未捷身先死 – xuất sư vị tiệp thân tiên tử), nghĩa là ra trận chưa kịp thắng mà đã chết.
Thật sự quá đáng giận, thật sự quá mất mặt…
“Nàng ở trên mặt đất làm gì vậy?”
“Ta, ta khát nước, vậy đó! Khát ghê, ngươi…” Nàng giải thích loạn xạ, và phát hiện được gì, hai mắt bỗng trừng lớn: “Ngươi là ai vậy?”
Nam nhân trên giường có một gương mặt hoàn toàn xa lạ.
Ngũ quan hắn tú lệ âm nhu, hai mắt ướt át ngước nhìn trông y hệt một con hồ ly đang dụ dỗ, khuôn miệng củ ấu hồng nhạt trời sinh ngậm ý cười.
Lúc này, chăn trượt xuống bờ vai hắn, dừng ở vòng eo nhỏ, trùng hợp che đi cảnh sắc bên dưới. Khung xương mảnh dẻ và mềm mại, mái tóc đen dài mượt mà tương phản với làn da trắng như tuyết, núm vú nho nhỏ trên ngực như ẩn như hiện.
Chợt nhận ra mình quá lộ liễu, nàng lật đật dời ánh mắt, hô hấp dồn dập, tim đập như muốn văng ra khỏi lồng ngực.
“Nàng hỏi ta là ai à?” Nam tử nghiêng đầu, cười như không cười: “Ta có rất nhiều tên, đáng tiếc cái ta thích nhất thì nàng lại quên mất.”
Giọng nói thấp thoáng nỗi oán trách, trong lòng nàng căng thẳng, hỏi: “Ngươi là Lý Thâm?!”
Hắn không đáp lời, bò lại lên giường, hỏi: “Không phải khát nước sao? Nàng muốn ngồi trên mặt đất bao lâu nữa? Uống xong thì mau về lại trên giường, ta lạnh.”
Ngữ điệu và thái độ kia, quả thật như một cô công chúa kiêu căng.
Cách cái bàn chỉ một khoảng ngắn nhưng thật sự nàng lê không nổi đôi chân đã mềm nhũn, quyết định không uống nước, đôi tay bắt lấy mép giường, dùng toàn bộ sức từ thời cha sinh mẹ đẻ để chống thân mình, cuối cùng cũng thuận lợi ngồi trên mép giường.
Hắn không phát hiện nàng đang bất thường, người vừa lên đã chui tọt vào lòng ngực, thỉnh thoảng còn cọ tới cọ lui.
Cả người nàng cứng đơ, không biết đối xử ra sao với tên xà tinh quái gở trên đùi. Tuy nhiên, chỉ trong giây lát, hắn đã chìm vào giấc ngủ lần nữa.
Ngắm dung nhan không hề phòng bị khi ngủ của hắn, nàng vẫn khó lòng tin được hắn chính là Lý Thâm của ngày hôm qua.
Một đêm tình cảm mãnh liệt qua đi, Lý Thâm hồi phục đến mức chóng mặt, bệnh tật như không thuốc mà khỏi.
Bề ngoài có sự thay đổi nghiêng trời lệch đất. Đến tột cùng là nhờ năng lượng nội đan của xà tinh, hay vốn là bộ dạng nguyên bản của Lý Thâm, đáp án có thể không biết được, nhưng có thể xác nhận một chuyện, hắn thật sự rất cần năng lượng trong cơ thể nàng để sinh tồn.
Hắn không lừa nàng.
Khẽ chạm gương mặt hắn, xúc cảm cực tốt, mềm mại và đàn hồi.
Bị quấy rầy trong lúc ngủ, hắn hơi nhăn mi, cọ bụng nàng hai cái rồi cuộn cả người lại, giấu mặt đi không cho sờ.
Hệt một con rắn nhỏ.
“Ngọc Nhi, đừng…”
Nàng nghe hắn nỉ non.
Hết chương 106
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN EDIT - NP, H, NỮ TÔN) Thê chủ cực ác - Con đường truy đuổi ngũ phu
Romance😈Truyện chỉ được đăng ở chữ W màu trắng nền cam "Quạt pát". Các bạn vào đây đọc, cmt và thả sao thật nhiều để ủng hộ mình lấp hố nha. 🌚Mình xin nhắc nhẹ đây là bộ thể loại nữ tôn, nghĩa là NAM THỤ NỮ CÔNG, NAM SINH CON, và sẽ có nhiều bạn bị dị ứn...