“Tang Nô là của ta sao?”
“Vâng…”
Âm cuối thẹn thùng quá câu người, Vân Lộ kìm lòng không đậu nâng mặt Tang Nô lên làm hắn buộc phải ngưỡng cổ. Nàng nhìn sâu vào mắt Tang Nô, phấn môi thủy nộn đang hé mở trông cực kì mê người, nàng rốt cuộc nhịn không được mà hôn lên đó.
“Ưm!”
Nụ hôn đầu tiên, kinh nghiệm tích lũy bấy lâu nay rốt cuộc cũng có đất cho nàng dụng võ!
Tình dục mãnh liệt như dời sông lấp biển, nàng áp Tang Nô lên giường, giống một con thú động dục không ngừng hôn hắn, hôn mạnh đến nỗi tiếng chụt chụt vang to khắp phòng.
“Thê… Thê chủ… Ư…”
Khóa ngồi trên háng hắn, đôi tay nàng nắm lấy cổ áo hắn, thở dốc ồ ồ, nhìn hắn từ trên xuống dưới.
Là Tang Nô của nàng.
Tóc dài ở phần eo tản ra càng làm nổi bật vẻ bất lực yếu ớt của thiếu niên. Hai má hắn đỏ bừng, phấn môi đã hơi sưng, hàng mi dài chớp động nhìn về phía nàng, dù vẫn còn mê mang nhưng vẫn ngoan ngoãn thuận theo.
Người dưới thân, thanh thuần lại diễm lệ, vừa giống thiên sứ vừa giống yêu tinh!
Nàng thở dốc, cảm xúc không tên kì lạ trong lòng tăng vọt, nhiệt lượng nóng bỏng không ngừng tụ tập ở bụng dưới, tình dục mất khống chế dần quay cuồng.
Nữ nhân ở thời đại này chính là như vậy sao?
Được quyền nắm chủ động trong tay?
Dù rất phấn khởi, nhưng vì không muốn làm người dưới thân bị thương lần nữa nên nàng cực kì nhẫn nại.
Tay khẽ run cầm lấy khuy áo, nàng vụng về tháo ra từng viên, từng viên. Cứ theo trình tự đó, nàng đi một vòng từ trước ngực rồi đến eo.
Tang Nô bối rối, thân thể hắn cứng còng, song vẫn hết sức chăm chú nhìn người phía trên, nữ nhân trước nay chỉ làm đau hắn, giờ đây lại cẩn thận gỡ ra từng khuy áo, quen thuộc như thế, lại xa lạ như thế, làm hắn không khỏi cảm thấy thác loạn…
Trong chuyện phòng the trước kia, thê chủ chưa từng một lần băn khoăn đến cảm thụ của hắn.
Cũng có thể là do nhận định về chuyện chăn gối của thê chủ là bất đồng so với người khác.
Sau khi gặp được nàng trong thanh lâu, thứ nàng mang đến cho hắn chỉ toàn là những kí ức thống khổ.
Còn nhớ lần đầu tiên của bọn họ, khi ấy nàng đang nổi nóng, hắn vừa bước vào cửa đã bị hung hăng ban cho một cái tát đau điếng.
Vì không phòng bị nên đầu hắn chẳng may đụng phải ván giường rồi chảy máu, còn không kịp định hình đã bị nàng nắm tóc rồi đánh thêm mấy bạt tay.
Thậm chí, một lời hắn còn chưa kịp nói.
Sau đó, tựa như chưa hết giận, nàng cầm lấy dương cụ khắc gỗ bên cạnh, kéo quần hắn xuống, không hề có màn dạo đầu hay chất bôi trơn nào đã ngang tàn cắm vào hậu huyệt của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN EDIT - NP, H, NỮ TÔN) Thê chủ cực ác - Con đường truy đuổi ngũ phu
Romance😈Truyện chỉ được đăng ở chữ W màu trắng nền cam "Quạt pát". Các bạn vào đây đọc, cmt và thả sao thật nhiều để ủng hộ mình lấp hố nha. 🌚Mình xin nhắc nhẹ đây là bộ thể loại nữ tôn, nghĩa là NAM THỤ NỮ CÔNG, NAM SINH CON, và sẽ có nhiều bạn bị dị ứn...