Vân Lộ vẫn còn đang cố gắng tiêu hóa chuyện trượng phu mang thai, đã thế mấy tháng nữa sẽ sinh hài tử, và bản thân sẽ lên chức mẫu thân.
Hoắc Cần khi mang thai an phận hơn rất nhiều, không còn tùy thời mai phục nàng nữa, tuy vẫn không muốn người đỡ đẻ tiến vào Chính Khí Viện nhưng còn may là không cự tuyệt bọn họ ngày thường tới lui chăm sóc. Đêm tâm sự hôm đó đã có tác dụng ít nhiều.
Bên này tạm thời đã thu phục được.
Song, bên kia không ngờ lại bắt đầu quấy rối, nàng không biết đã chọc phải chuyện gì.
“Đi xuống.”
Tề Tử Mạch nhức đầu, vỗ trán, lạnh nhạt cất lời. Vân Lộ ước gì được thế. Kết quả, sáng sớm một tiểu thí hài từ đâu đột nhiên nhảy ra, nháo đến không biết trời trăng mây đất.
*tiểu thí hài: nhóc con
“Sao ta phải đi xuống? Ta không muốn, ta phải ra cửa cùng hai ngươi.”
Để biểu đạt bất mãn, Phàn Thiều Ngọc phụng phịu khoanh tay trước ngực, ngoảnh mặt đi, ra vẻ trên đời này ta đây lớn nhất, ai cũng đừng hòng cản.
Lam Ngọc, tiểu thị bên người Phàn Thiều Ngọc, từ lúc chủ tử lên xe ngựa đã cúi gằm đầu, không dám đối diện với ánh mắt của Thanh Mai và Lục Trúc, một bộ dáng chẳng còn mặt mũi gặp người.
Lam Ngọc khuyên cũng đã khuyên qua, nhưng chủ tử cứ nhất ý cô hành.
nhất ý cô hành*: cứ theo ý mình, không nghe lời khuyên của người khác
Nàng nói: “Đừng náo loạn, chúng ta đi làm ăn buôn bán, không phải đi chơi.”
“Ta đâu có muốn đi chơi. Buôn, buôn bán, ta cũng có thể giúp. Tóm lại các ngươi đừng nghĩ dùng lí do vớ vẩn này mà bỏ ta lại!”
Lí do vớ vẩn?! Nhóc con này nói cũng dõng dạc ghê gớm nhỉ!
Học theo bộ dáng của hắn, nàng ôm ngực: “Phàn Thiều Ngọc, ngươi nháo đủ chưa? Đến tột cùng ngươi ra cửa theo chúng ta để làm gì? Đừng nói giúp đỡ gì ở đây, cũng là cái lí do vớ vẩn thôi, việc buôn bán ngươi căn bản không hứng thú, không phải ngủ thì là làm việc riêng. Ngươi nói cho rõ ràng đi.”
Nói rõ ràng?
Muốn bồi dưỡng cảm tình với nàng!
Muốn viên phòng cùng nàng! Nàng muốn hắn nói thế nào đây?!
Mặt Phàn Thiều Ngọc đỏ bừng, ngoảnh mặt đi, không nhìn nàng, cũng không nói lời nào, rất có tinh thần trường kì kháng chiến với tính toán mình đề ra.
Trong lúc Vân Lộ đi giao thiệp, Tề Tử Mạch lạnh mặt quan sát Phàn Thiều Ngọc, hồi tưởng lại khoảng thời gian không hiểu lòng nhau của mình và Vân Lộ thì lờ mờ phát hiện gì đó.
“Được rồi, đừng làm chậm trễ thời gian nữa, xuất phát thôi.”
“Sao cứ để yên thế được? Tử Mạch à, không thể chiều tiểu hài tử được, sẽ hư mất…”
“Xú nữ nhân, ngươi nói gì? Ta là tiểu hài tử ở chỗ nào, ta bị chiều hư từ lúc nào?” Phàn Thiều Ngọc không chịu thua, đáp trả.
Thấy hắn gấp đến độ dậm chân, nàng hết sức ấu trĩ, vặc lại: “Ngươi không phải tiểu hài tử ở chỗ nào? Có khi nào không bị chiều hư đâu?”
“Ta sắp mười bảy rồi, không có bị chiều hư lúc nào hết!” Hắn thở phì phò. Thế mà vừa nói xong, nàng đã phì cười, cười ha hả lên. Đến giờ phút này, hắn mới biết mình bị trêu, thẹn quá hóa giận: “Ngươi, xú nữ nhân ngươi! Xú cứt chó! Ngươi khi dễ ta!”
“Sao ngươi cứ mắng hai câu này mãi thế, không đổi gì mới mẻ hơn à?”
“Ngươi, vương bát đản nhà ngươi…”
vương bát đản*: kẻ lưu manh
“Ha ha ha ha…”
Ồn chết đi được.
Tề Tử Mạch mặc kệ bọn họ, duỗi quạt ra ngoài cửa xe rồi gõ gõ. Xe ngựa chậm rãi xuất phát.
Hết chương 63
____________
E hèm, nhớ cho tui một vote và dui dui thì để lại cmt nhaa
Lâu lâu comback mà không ai cmt buồn chít 😢
Cảm ơn các bạn đã chờ mình!
Love all
Hậu giáng sinh vui nhé cả nhà 🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN EDIT - NP, H, NỮ TÔN) Thê chủ cực ác - Con đường truy đuổi ngũ phu
Romance😈Truyện chỉ được đăng ở chữ W màu trắng nền cam "Quạt pát". Các bạn vào đây đọc, cmt và thả sao thật nhiều để ủng hộ mình lấp hố nha. 🌚Mình xin nhắc nhẹ đây là bộ thể loại nữ tôn, nghĩa là NAM THỤ NỮ CÔNG, NAM SINH CON, và sẽ có nhiều bạn bị dị ứn...