🌕Chương 8🌕: Tang Nô là của ta sao? Hạ (H)

6.3K 217 6
                                    

Cả người run lên, hắn muốn duỗi tay ngăn lại nhưng rốt cuộc vẫn không dám, chỉ có thể đáng thương cầu xin: “Thê chủ… Đừng, đừng sờ chỗ đó…”

Hắn đã cứng, trên thân ngọc hành hằn lên những lằn gân xanh. Nàng rà soát lên trên, sờ quy đầu mượt mà, hạ thể của hắn thuộc cỡ lớn tầm trung, thẳng tắp, sạch sẽ.

Dưới bàn tay vuốt ve của nàng, cả người Tang Nô càng run rẩy dữ dội, yếu ớt nắm chặt khăn trải giường, rơi nước mắt rên rỉ cầu xin, bộ dáng vừa mẫn cảm vừa chọc người trìu mến làm lòng nàng mâu thuẫn, muốn làm cho hắn khóc nhiều hơn.

Nàng chợt hiểu ra vì sao tên biến thái Vân Lộc kia lại khi dễ hắn.

“Được, ta không sờ nữa.”

Hắn nhẹ nhõm thở dài một hơi, nào ngờ vừa quay đầu lại đã thấy nàng đang cởi sạch xiêm y.

Hắn chưa từng nhìn thấy cơ thể lõa lồ của nàng, vì trước kia mặc cho tình huống ra sao, trước mắt hắn, ít nhất nàng luôn mặc nội khố.

Thế là hắn vừa ngạc nhiên vừa kinh diễm, phát ngốc nhìn Vân Lộ.

Cơ thể nữ nhân thon dài duyên dáng, hai bầu ngực cương cứng no đủ, hai hạt đậu đỏ tươi như nhụy hoa, eo mông với độ cong mê người, chân dài thon thả hữu lực, giữa hai chân không rõ chất lỏng trong suốt gì đang chảy xuống.

Ngoảnh mặt đi, trái tim hắn kinh hoàng, trong đầu bất giác hiện lên những lời dạy dỗ khi xưa, vừa chờ mong vừa sợ hãi.

Nàng rất nhanh đã trở lại trên người hắn, cưỡi hắn.

“A… A… Ưm…”

Hắn cắn môi kêu rên, hai mảnh hoa môi của nàng nhẹ nhàng dung nạp hắn, lúc đóng lúc mở ma sát ngọc hành, ngọc hành sung huyết bị nàng xối cho ướt đẫm, vừa thoải mái lại khó chịu.

“Tang Nô, chàng thích không?”

Đầu vú mẫn cảm không ngừng bị liếm láp xoa nắn, cơ thể thuần khiết chưa từng trải qua khoái cảm bị một đợt rồi lại một đợt đánh úp, có gì đó chạy thẳng đến quy đầu, điều này làm hắn kinh hoảng, sợ sẽ phóng thích ngay bây giờ.

“Không… Ta từ bỏ…”

Hắn rưng rưng cầu xin, bấy giờ mới phát hiện khuôn mặt nàng đã ửng hồng từ bao giờ, nhẫn nại đến nỗi cả vầng trán phủ một tầng mồ hôi mỏng.

“Chàng thích ta như vậy không?”

Nàng khẽ liếm đầu vú khẽ run của hắn, ánh mắt tà khí mị hoặc.

“Vui…” Hắn run rẩy, nói lí nhí: “Thích… Nàng…”

Thích nàng, hắn nói.

Nàng đỏ mắt, nâng ngọc hành cương cứng nóng rực lên, nhắm ngay môi tâm rồi ngồi xuống, một đường nuốt lấy, ngọc hành xô đẩy tầng tầng lớp lớp thịt non. Cho đến khi tới chỗ sâu nhất, nàng mới cảm nhận rõ sự nóng bỏng của hắn cùng với gân xanh đang đập thình thịch trên đó, giờ đây nàng dễ dàng khắc họa hình dạng của ngọc hành đang lắp đầy trong thân thể.

Quá sung sướng… Làm sao có thể sướng đến mức này…

Trong đường đi lầy lội, khoái cảm lan ra tứ phía khiến nàng co rút liên tục, chợt nghe tiếng kêu rên truyền đến từ bên dưới.

(HOÀN EDIT - NP, H, NỮ TÔN) Thê chủ cực ác - Con đường truy đuổi ngũ phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ