Kết cục đã định, đối phương có đồng ý hay không đã không còn quan trọng, nán lại chỉ tổ phí thời gian.
Ngay lúc đang tính đứng dậy rời đi, một tiếng cười quái dị bỗng vang lên, nghe hệt như tiếng mở cửa gỗ cũ kĩ lúc đêm khuya.
Hắn nhíu mày, nhìn về phía nam nhân trên giường, hoặc nên nói là người bệnh.
Lý Thâm cong người, đầu như vùi cả vào trong chăn, xương cột sống gồ rõ, run bần bật, chẳng nói lời nào mà chỉ chôn mình vào trong chăn cười một mình, cười được một lúc lại không giống như cười.
Hành vi quái đản, bầu không khí quái lạ, Lý Thâm bỗng thật rợn người.
Tề Tử Mạch cảm thấy bầu không khí phút chốc trở nên lạnh đến rùng mình, không khỏi hoài nghi, rằng người nam nhân này không phải vì ủ bệnh lâu ngày nên mới dẫn đến tinh thần thất thường.
Đúng vậy, hắn thấy người này điên rồi.
Lý Thâm rốt cuộc cũng ngẩng đầu, mặt tái nhợt như tờ, hai mắt khô ráo đỏ như máu, nhìn chòng chọc vào hắn như nhìn một con mồi, khàn giọng, nghẹn ngào chất vấn.
"Mẫu thân ngươi lén lút thu đại lễ của viên quan triều đình, mở không ít cửa sau cho ngươi. Ngươi không nghĩ tới sẽ có một ngày bị bại lộ à?"
Chuyện này như chệch khỏi quỹ đạo...
Tề Tử Mạch nhướng mày, cười phá lên, giọng điệu châm chích: "Dù mẫu thân có làm gì thì cũng là tự mình làm, không nhờ tiểu bối ta nhọc lòng."
Không đạt được hiệu quả mong muốn, Lý Thâm cũng không nhụt chí, giống như dã thú cắn chặt không bỏ.
"Vậy thân tỷ của ngươi thì sao? Mặt ngoài là đệ tử thư hương quang minh lỗi lạc, nếu để người khác biết..."
"Gượm đã!"
Tiếng kêu dừng của Tề Tử Mạch như ban cho Lý Thâm một tia hi vọng, màu đỏ trong mắt lóe sáng, cố hết sức thở dốc, giữa mày lộ ra nét hung ác.
"Lý công tử đây là đang lấy nhà mẹ đẻ của ta để uy hiếp ta đó ư?"
"Nếu đúng thì sao?"
Bị dồn đến đường cùng, Lý Thâm liều mạng.
Khoan hẵng nói đến một đại gia công tử như hắn bằng cách nào biết được những tình báo mật này, chỉ là cách hắn sử dụng tình báo quá vụng về, quả thật mang cho bản thân không biết bao nhiêu họa sát thân.
Chợt nhớ tới đã từng có một tên ngu ngốc làm ra hành vi tương tự trước đó, nếu không phải chết sớm thì đã bị hắn đào rỗng gia sản, thân không một xu dính túi sống đầu đường xó chợ.
Tề Tử Mạch cười mỉm: "Không thể có chuyện đó, có lẽ do công tử chưa lập gia đình nên có điều chưa biết. Ta đã gả cho Lộ Nhi, sinh là người Vân gia chết là quỷ Vân gia, hưng suy của nhà mẹ đẻ đã không còn liên quan đến ta."
Quả nhiên không ngoài dự đoán, đối phương lập tức thay đổi sắc mặt, vẻ hung hiểm trên khuôn mặt nhợt nhạt khiến hắn thầm kinh sợ đến sởn gai ốc.
Khoảng lặng ngắn ngủi trôi qua, Lý Thâm tung ra con át chủ bài cuối cùng: "Chuyện xảy ra vào tháng giêng ba năm trước, chắc ngươi còn nhớ rõ nhỉ?"
Tháng giêng ba năm trước?!
Hắn giấu đi đầu ngón tay đã cứng đờ, thần sắc bất biến, hỏi ngược lại: "Là chuyện gì?"
Lý Thâm không ngốc, hắn hiểu rõ ý tứ của Tề Tử Mạch, bèn thuật sơ lại sự việc lúc đó để chứng minh độ tin cậy. Tề Tử Mạch lúc này mới lộ ra vẻ kinh hoảng.
"Sao ngươi lại..." Người biết chuyện này vượt không quá năm, mỗi người đều là trợ thủ đắc lực đáng tín nhiệm của hắn. Chỉ có một người... Chẳng lẽ: "Là Vân Lộc nói cho ngươi?"
Lý Thâm không tỏ ý kiến. Trong cuộc đàm phán gay gắt này, hắn cuối cùng cũng được một lần chiếm thượng phong, nhưng không có tâm tình đắc ý, chỉ có nóng lòng đến sốt ruột, nôn nóng mỗi phút mỗi giây đếm ngược.
Tề Tử Mạch hỏi: "Đến tột cùng là ngươi muốn làm gì?"
Lý Thâm đáp: "Ta muốn làm gì, không phải ngươi rất rõ ràng rồi sao?"
"Ta tuyệt đối không đáp ứng."
"Tề Tử Mạch, đừng nói chắc chắn như thế." Lý Thâm lạnh căm nhìn chăm chăm hắn: "Trên tay ta có chứng cứ trực tiếp. Dù cho bây giờ có chết thì cũng có người thay ta tung ra ngoài. Nếu không muốn Vân lão bản trở thành tên tội phạm giết chết hoàng thân quý tộc thì nói nàng đến gặp ta."
Hết chương 80
___________
Mình đã edit hết 137 chương rồi!!! Ở ẩn bấy lâu để edit cho mọi người đó. Phải iu thương tui nhiều nhiều á nha 🤣. Còn đợi beta nữa, mn chờ một chút nữa thôi nà, cố gắng với mình nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN EDIT - NP, H, NỮ TÔN) Thê chủ cực ác - Con đường truy đuổi ngũ phu
Romance😈Truyện chỉ được đăng ở chữ W màu trắng nền cam "Quạt pát". Các bạn vào đây đọc, cmt và thả sao thật nhiều để ủng hộ mình lấp hố nha. 🌚Mình xin nhắc nhẹ đây là bộ thể loại nữ tôn, nghĩa là NAM THỤ NỮ CÔNG, NAM SINH CON, và sẽ có nhiều bạn bị dị ứn...