“Ha a… Nơi đó thật thoải mái… A…”
Phía sau màn lụa như ẩn như hiện, hai cơ thể trơn bóng dán nhau khít khao, tiếng thở dốc và gầm nhẹ không ngừng truyền ra, không khí tràn ngập một mùi hương ngọt tanh.
“Nơi nào thoải mái?”
Nàng cúi người, banh rộng đùi hắn, nhẹ nhàng hạ mông, bụng cọ xát ngọc hành, cặp vú mềm mại đè trên người hắn, đông thời dùng đầu lưỡi liếm xung quanh núm vú nho nhỏ của hắn, không quên khiêu khích bên còn lại.
“Á a… Không, không biết, chỗ nào cũng thoải mái… Tỷ tỷ làm ta thật thoải mái…”
Thủ pháp vô cùng thuần thục, một tay mơ lần đầu nếm qua chuyện chăn gối như hắn nào phải đối thủ, chỉ có thể chìm nổi theo dục vọng.
Đôi con ngươi hắn ý loạn tình mê, rên rỉ mãi, trán toát mồ hôi, toàn bộ gương mặt và cơ thể phủ một màu hồng xinh đẹp.
Nàng khẽ cười, nâng mặt hắn, đôi tay xoa lỗ tay hắn đầy mờ ám, hôn từ khóe miệng đến đôi môi đầy đặn, tiếp đến lại dùng lưỡi liếm nhẹ. Hắn bị hôn đến đầu óc mụ mị đi, hé miệng rên rẩm.
“Chàng vươn đầu lưỡi ra đi.”
Nghe vậy, hắn khẽ hé mắt, chỉ thấy một đôi mắt gần sát đang lặng yên nhìn mình, đôi mắt tối đen phản chiếu một khuôn mặt nhỏ dâm đãng. Là hắn chứ không ai khác.
Hắn run nhè nhẹ mà thè lưỡi, nàng lập tức duỗi lưỡi quấn lấy người bạn của nó, khi tiến khi lùi khi thì vòng quanh. Nhìn vài lần mẫu, hắn lĩnh hội được rất nhanh, triền miên cùng nàng.
“Ư… Ưm ư… A…”
Nhắm mắt, dồn hết tâm tư vào nụ hôn đến quên mình, hắn cảm thấy cơ thể như tiêu vong, chỉ còn tồn tại đầu lưỡi, dương vật và cảm thụ nàng mang đến.
“Đây mới là hôn môi, đã hiểu chưa?”
Khi môi lưỡi chia lìa, hắn mới sực nhớ đến chuyện hô hấp, vội há to mồm mà thở dốc. Không muốn tách ra, hắn giữ chặt tay nàng, run rẩy năn nỉ.
“Tỷ tỷ, còn, ta còn muốn…”
Còn muốn?
Đúng là nghé con mới sinh không sợ cọp. Chỉ e một canh giờ nữa, hắn sẽ vác theo bờ mông trần trụi mà đào tẩu.
“Thích đến thế sao?”
“Thích, rất thích.” Hắn gật đầu, không quên ưỡn ngực: “Nơi này cũng muốn được sờ.”
Hai núm vú đỏ tươi đã có chút sưng đỏ, vậy mà hắn vẫn làm nũng, vẫn yêu cầu được chà đạp nhiều hơn, không tỏ vẻ gì là sợ mình sẽ không còn sức mặc quần áo.
“Quỷ tham lam phải bị phạt.”
Nói rồi, nàng khép lại hai chân thon dài của hắn. Cơ thể thiếu niên gần như nhẵn mịn không lông, ngay cả nơi riêng tư cũng chỉ lưa thưa. Vì thế mà dương vật đỏ tươi nổi bần bật trên thân thể trắng nõn, trải qua một hồi bị khiêu khích thậm chí cương đến ngày càng to, vài gân xanh hơi trồi lên mặt ngoài, trứng dái phình phình cũng có.
Ngay cả thế, nó vẫn giống chủ nhân của mình, tinh xảo và đáng yêu.
Khiến nàng hận không thể dùng đầu lưỡi liếm qua một vòng, hút đồ vật đang ở bên trong, làm hắn run rẩy bắt hết lần này đến lần khác.
Nhưng không được.
Hắn đã bắn một hồi, xử nam không chịu nổi vài lần lăn lộn. Hơn nữa, vì nhẫn nại quá lâu mà bụng dưới nàng đang kêu gào đầy đói khát, muốn giải quyết không phải đơn giản một lần hai lần là xong.
“Tỷ tỷ?”
Nói muốn phạt hắn, sau đó nàng lại dừng mọi động tác âu yếm, khép hai chân hắn, nhìn kĩ trên dưới vài lần, đến nổi cả người hắn ngứa ngáy, trộm cọ chăn đơn, bật ra từng tiếng rên nhỉ nho nhỏ.
Không biết nhận được trừng phạt gì, hắn vừa khẩn trương lại sợ hãi, xen lẫn cả chút chờ mong.
“Đừng nóng vội.”
Rốt cuộc cuối cùng nàng cũng có hành động kế tiếp, tách đầu gối đặt hai bên người hắn, lấy góc nhìn từ cao xuống mà đối diện với hắn.
Trong nháy mắt, hắn đã hiểu nàng muốn làm gì.
Tay phải nàng nắm lấy ngọc hành nhắm ngay cửa huyệt ướt đẫm, tay trái nhẹ nhàng chống trên ngực hắn, hai người vẫn luôn chăm chú nhìn nhau trong suốt quá trình. Đôi đồng tử nàng sâu không thấy đáy, cặp mắt ướt át của hắn bắt đầu xuất hiện tia kinh hoảng.
Giờ này phút này, không khí trở nên đè nén.
Nàng chậm rãi hạ eo, hai mảnh môi âm hộ khẽ nhếch ngậm lấy quy đầu nóng kinh người. Hắn lập tức khẩn trương, bấu lấy tay trái nàng.
Khựng chốc lát, nàng vẫn lựa chọn tiếp tục.
Quy đầu mới bị nuốt vào lối đi chật hẹp, hắn đã đau đến nước mắt đầm đìa.
“Đau! Ta đau quá! Hức… Ức… Tỷ tỷ, ta đau, ư… Sẽ bị cắt đứt mất…”
Thoạt đầu nàng đau lòng không thôi, chốc sau lại suýt bật cười, trẻ con chung quy vẫn là trẻ con, bèn an ủi: “Sẽ không đứt đâu, chỉ đau lúc này thôi, sau này sẽ không đau nữa.”
Hắn dần trấn định hơn, hai hàng nước mắt thi nhau chảy xuống, trông đáng thương vô cùng: “Nhưng ta thật sự rất đau, nàng chắc chắn nơi đó sẽ không bị đứt đó chứ?”
Lớn lên trong sự bảo bọc che chở của mọi người xung quanh, Phàn Thiều Ngọc còn nhớ cơ thể đau nhất là vào một lần té ngã khi còn nhỏ, đầu gối bầm tím. Nếu so sánh với đau đớn khi bị phá thân thì quả thật chẳng có gì ghê gớm.
Đây vốn dĩ là chuyện sớm hay muộn. Nàng đã tận lực dịu dàng nhất có thể để giảm bớt phần nào đau đớn cho hắn, màn dạo đầu cũng cố tình kéo dài ra, áp lực đến nỗi ướt cả quần.
Song nhìn đến khuôn mặt nhíu chặt phủ đầy nước mắt của hắn, lòng nàng liền đau.
“Ta đảm bảo. Nếu không… Không làm?”
Hết chương 69
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN EDIT - NP, H, NỮ TÔN) Thê chủ cực ác - Con đường truy đuổi ngũ phu
Romance😈Truyện chỉ được đăng ở chữ W màu trắng nền cam "Quạt pát". Các bạn vào đây đọc, cmt và thả sao thật nhiều để ủng hộ mình lấp hố nha. 🌚Mình xin nhắc nhẹ đây là bộ thể loại nữ tôn, nghĩa là NAM THỤ NỮ CÔNG, NAM SINH CON, và sẽ có nhiều bạn bị dị ứn...