🌕Chương 126🌕: Nam nhân các chàng không hiểu

2K 58 0
                                    

Không được?!

Lúc này rồi mà còn không được?! Chàng có nhầm không?!

Vân Lộ điên mất thôi.

Không ngờ đến cả Tang Nô chiều nàng nhất cũng ở thời điểm mấu chốt cho nàng một gáo nước lạnh… Hay lắm, dù sao không phải chưa nghĩ đến, chỉ là nàng căn bản không muốn đối mặt, nhiều lần vờ nghe không hiểu, đến khi thấy thái độ hắn cứng rắn, nàng mới dùng hết ý chí, nghiến muốn nứt răng để dừng lại.

Tang Nô nói cả bọn cùng nhau thoả thuận, thời gian chưa tới không được làm.

Dùng âm mao cũng biết được thoả thuận giữa bọn họ là gì. Thậm chí vì thoả thuận này, hắn còn hạ giọng xin tha, làm nàng dù có phấn khởi cũng không nhẫn tâm được.

(*) Âm mao là gì mọi người chắc hiểu hết ha. Mình sợ ghi thẳng ra tục tĩu, nên thôi để vậy cho văn vẻ nha.

Vì thế, cưỡng bức hắn không được, chỉ đành cưỡng bức chính mình.

Nàng lao vọt ra cửa, chạy như điên đến miệng giếng gần nhất, xối liên tiếp mười mấy gáo nước lạnh, xối đến khi toàn thân bị bao phủ bởi một lớp băng mới kìm được ngọn lửa hừng hực trong cơ thể.

Không rõ do rét lạnh, hay di chứng gắt gỏng vì dục vọng bất mãn, hàm răng trắng đều tăm tắp run cầm cập. Sau đó, nàng thốt ra lời thô tục: 

“... Cái thoả thuận con mẹ nó thì có!”

Đứng lặng trong gió đêm lạnh thấu xương một lúc lâu, đầu tóc bị xối ướt đã khô được một nửa, nàng mới như sực tỉnh từ trong mộng, bước trở về phòng, lúc thay y phục ướt ra thì không cẩn thận đánh thức Tang Nô.

Hắn ngồi dậy, xoa đôi mắt mơ màng, hỏi: “Thê chủ, nàng đi đâu vậy?”

“Coi chừng bị cảm lạnh, chàng ở yên đó đi.”

Hắn nghe lời, nằm lại, nhích người vào trong chừa chỗ cho nàng. Nhưng nàng chọn ngồi ở mép giường, cẩn thận đắp chăn kĩ càng cho hắn.

“Đã trễ thế này còn chưa ngủ, có phải nàng giận ta không…” Hắn nắm lấy tay nàng, kết quả bị doạ sợ: “Tay nàng, tay nàng sao lạnh thế này?”

Nàng muốn rút tay ra, song hắn không cho, còn áp lên gò má ấm áp của mình.

“... Ta tắm nước lạnh.”

“Vì sao lại đi tắm nước lạnh?”

“... Để bình tĩnh.”

“Vì sao lại phải bình tĩnh?”

“...”

Nàng nghẹn họng, nghi ngờ hắn đang cố tình chọc mình, nhưng ánh mắt hắn vẫn hồn nhiên và ngây thơ như thế. Cũng đúng, có bốn trượng phu, nàng đâu cần tắm nước lạnh để bình ổn xúc động?

“Thê chủ?”

“... Dục vọng của nữ nhân, nam nhân các chàng không hiểu đâu.”

Sống hai đời, không nghĩ sẽ có một ngày bản thân lấy những lời này chặn họng người khác, đặc biệt còn là nam nhân.

Tang Nô cái hiểu cái không, nhưng không truy hỏi tới cùng, ngăn không được cơn buồn ngủ, thoáng chốc đã thiếp đi. Còn nàng thì đợi đến khi cơ thể ấm lại mới lên giường nằm ngủ.

Cảm giác được động tĩnh của người bên cạnh, trong lúc mơ mơ màng màng, hắn chui thỏm vào lòng ngực nàng, gương mặt mềm mại cọ cọ trên ngực phải, chu cái miệng nhỏ hồng hào, cảm thấy mỹ mãn, chìm vào giấc ngủ lần nữa.

Quá, đáng, yêu!

Trời ơi, muốn đem hắn như vậy như vậy như vậy như vậy…

Tốn rất nhiều thời gian và sức lực, vất vả lắm lửa dục mới lắng xuống, thế mà bị hắn nũng nịu cọ vài cái, nháy mắt đã binh bại như núi đổ(*)

Binh bại như núi đổ (*): 兵败如山倒, nghĩa là đoàn quân bị đánh cho tan tác, đổ sập như núi. 

Nàng ôm mặt ảo não không thôi, lại luyến tiếc đẩy hắn đang ngủ ngon lành ra.

Nếu còn không được khai trai (*), nàng sống không nổi mất.

Khai trai (*): 开荤, là ăn mặn, tín đồ Phật giáo hoặc tín đồ của các tôn giáo khác bắt đầu ăn mặn, sau khi hết kỳ ăn chay.

Nàng nghĩ.

Nàng nghĩ mình sẽ thức trắng đêm.

Trời sáng choang, Tang Nô khẽ khàng rời giường, đi ra cửa. Giây tiếp theo, nàng lập tức mở mắt ngồi bật dậy.

Quầng mắt hơi thâm, nhưng ánh mắt lại sáng ngời dị thường. Nàng nhìn phía dưới giường, khom lưng mở ngăn kéo ẩn bên dưới, đạo cụ hình thù kỳ quái ở trong bị nàng nhìn không sót cái nào.

Suýt nữa quên mất, không những có thật, còn có giả.

Nàng lấy ra một cây ngọc thể lớn nhỏ vừa phải, nhìn chằm chằm hoa văn gân xanh được mô phỏng phía trên, nuốt một ngụm nước bọt.

Thật là đói bụng ăn quàng, đến cả một món đồ chơi còn động dục cho được…

“Ưm…”

Hai chân trần trụi dang rộng, cánh hoa điểm xuyết ở giữa đã nở rộ, đỏ tươi như máu, ướt át như được mưa tưới qua, không ngừng nhỏ bọt nước đặc sệt.

Ngọc thể cọ qua cọ lại bên ngoài huyệt thịt ướt đẫm, không đến hai lần, nguyên cây đã dính đầy dâm thuỷ của nàng.

Chờ không kịp đến lúc nới rộng, nàng nắm chặt đồ vật trong tay, thọc vào lối đi giữa hai chân một hơi.

“Á! Ha, ha a…”

Hết chương 126

(HOÀN EDIT - NP, H, NỮ TÔN) Thê chủ cực ác - Con đường truy đuổi ngũ phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ