Quả nhiên nàng đã nghĩ mọi chuyện quá đơn giản.
“Ặc, được không đó?”
Vân Lộ bày vẻ mặt nghi ngờ nhìn Phàn Thiều Ngọc. Hắn đang cầm một dây tơ lụa màu đỏ để trói nàng, nhưng trước mắt xem ra giống trói bản thân hơn.
“Xú nữ nhân, nàng ở yên đó, từ từ nàng sẽ biết!” Hắn không có thời gian phản ứng nàng, vội vàng gỡ rối dây trên người, đồng thời nhíu mày đối chiếu với hướng dẫn trong sách.
Nửa canh giờ trước, ngay khi bước vào, Vân Lộ bị Phàn Thiều Ngọc đẩy ngã lên giường cho trở tay không kịp, quần áo bị cởi sạch, nhìn hắn móc ra một sợi dây màu đỏ. Kinh ngạc lúc đầu qua đi là cực độ hưng phấn. Bị bắt trải qua hai ngày sinh hoạt buồn tẻ, cuối cùng nàng cũng được ăn thịt, được giải thoát bằng cuộc làm tình phóng đãng!
Trên mặt vô cùng bình thản, nhưng nội tâm thì đang gào thét chói tai.
Kết quả, đã được nửa canh giờ mà hắn vẫn còn nghiên cứu cách trói nàng. Cơ thể không mảnh vải của nàng dù đang rực cháy cũng phải cảm lạnh.
“Shota đáng yêu nũng nịu gọi ta tỷ tỷ đi đâu rồi?” Nàng bất mãn lầm bầm, thuận tiện ngắm quyển sách trong tay hắn, nhịn không được bèn lên tiếng nhắc nhở: “Không phải như vậy, trước tiên chàng đem dây thừng bắt chéo trước ngực ta. Ừ, đúng rồi, sau đó vòng ra mặt sau, tiếp theo đến dưới háng…”
“Á, sao nàng không nói sớm, như thế này đúng không?” Hắn hoàn toàn không cảm thấy nghe theo lời nàng có gì là sai, làm theo y chang: “Sau đó thì sao?”
“Để sách đến gần chút ta xem… Sau đó đem dây thừng từ dưới đùi…”
Làm theo hướng dẫn, hắn rốt cuộc trói nàng thành bộ dáng lý tưởng như ý nguyện, thắt nốt cuối cùng, lui một bước, hai mắt hắn sáng ngời thưởng thức hình ảnh trước mặt.
Hai chân nàng quỳ xuống và mở rộng, ghé vào trên giường, đầu, vai và cổ tiếp xúc mặt giường, mông nâng cao, hai tay và hai chân buộc chung với nhau.
Tơ lụa màu đỏ chế thành dây thừng, quấn quanh cơ thể thon thả trắng ngần duyên dáng, siết lấy những nơi đầy đặn như mông và ngực, đặc biệt bên ngoài bộ phận sinh dục bị ép thành màn thầu. Hình ảnh cơ thể bị tơ lụa buộc chặt mang đến loại cảm giác cám dỗ quái dị. Đứng trước một tư thế khuất nhục mặc người dâm loạn, bất kì một người đứng xem nào cũng phải huyết mạch sục sôi trong nháy mắt.
Buồn rầu mấy ngày, thật vất vả mới chọn được tư thế này trong đống xuân cung đồ, khoảnh khắc thành hiện thực, hắn kích động không thôi.
Trong lúc trói nàng, hạ thân hắn đã lén lút ngẩng đầu, nhất trụ kình thiên.
Hắn đỏ mặt, duỗi tay xoa nắn thịt mông căng mọng. Dây thừng nhúc nhích, bên ngoài âm đạo bị ma sát, nàng rên một tiếng. Hắn tưởng mình làm nàng đau, vội buông tay.
“Đau không?”
Chất liệu tơ lụa mềm mại nên thật ra khoái cảm lấn át cả đau đớn, song nếu phải thừa nhận, nàng rất xấu hổ.
Trong lòng thực phức tạp, hoàn toàn không nghĩ đến tiểu shota hồn nhiên đáng yêu lúc trước lại có nhiều chiêu trò trên giường đến vậy. Nàng khàn giọng, hỏi: “Ai mua xuân cung đồ cho chàng?”
“Ta không nói cho nàng nghe đâu!” Nhắc đến đây, hắn liền không vui: “Hỏi nàng trước đó rồi, mà nàng đâu chịu đi với ta!”
“... Không nói đến thân phận hoàng tử, một nam hài như chàng, sao lại cảm thấy hứng thú với chuyện giường chiếu dữ vậy?”
Tuy hiện tại chẳng có chút uy nghiêm nào của thê chủ, nhưng nàng vẫn cố gắng ra oai để thuyết giáo tiểu trượng phu.
Tiếc là vẫn không có tác dụng, hắn quăng toàn bộ sách lên giường, nổi giận nâng cằm, cực kỳ không phục: “Hoàng tử thì sao? Nam hài tử thì sao? Nàng là thê chủ của ta, ta thích hành phòng với nàng, mua sách tăng kiến thức nam nữ, có gì là sai? Ta cũng không phải là hồng hạnh xuất tường, vì sao không thể chứ?”
Nàng cứng họng không trả lời được.
Đúng vậy, có gì không thể nhỉ?
Không nghĩ nàng xuyên đến thế giới nàng đã lâu, trong vô thức đã bị quan niệm nữ tôn nam ti đồng hoá.
Huống hồ, các nam nhân của nàng vốn đặc biệt, lấy quan niệm đó đối đãi với bọn họ là thất lễ, nếu yêu quý bọn họ, hẳn nên ghi nhớ trong lòng.
“... Chàng nói đúng, là ta không tốt, lần tới ta nhất định đi chung với chàng.”
Hết chương 121
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN EDIT - NP, H, NỮ TÔN) Thê chủ cực ác - Con đường truy đuổi ngũ phu
Romantizm😈Truyện chỉ được đăng ở chữ W màu trắng nền cam "Quạt pát". Các bạn vào đây đọc, cmt và thả sao thật nhiều để ủng hộ mình lấp hố nha. 🌚Mình xin nhắc nhẹ đây là bộ thể loại nữ tôn, nghĩa là NAM THỤ NỮ CÔNG, NAM SINH CON, và sẽ có nhiều bạn bị dị ứn...