Vân Lộ cực kì phấn khởi, cả cơ thể lẫn tinh thần.
Nàng cầm hai đầu ngọc hành trong tay, vốn dĩ định dùng chất bôi trơn, nhưng phát hiện Tang Nô nằm xụi lơ đang nhìn mình thì bèn thay đổi chủ ý, trở tay đem nó trượt vài lần ở cửa huyệt ướt đẫm rồi chậm rãi cắm vào trong cơ thể. Toàn bộ quá trình nàng cố ý làm ngay trước mặt hắn hòng dụ dỗ.
Hắn kinh ngạc, môi khẽ nhếch, nhìn không chớp mắt.
“Tang Nô của ta…” Nàng quỳ hai bên hông hắn, cúi đầu hôn, thì thầm bên tai: “Mau mau giúp ta, làm ta thoải mái…”
Hắn ngửa đầu cố gắng đáp lại nụ hôn, đồng thời nhận lấy hai đầu ngọc hành trong tay nàng, nhẹ nhàng đưa đẩy giữa hai chân nàng.
“A… Ha…”
Động tác của hắn không những không giải toả được dục vọng hừng hực thiêu đốt trong nàng, mà còn làm nàng thêm bức bối.
Mỗi lần thọc vào rút ra là một lần kéo ra một lượng chất lỏng lớn từ trong lối đi. Chúng nhỏ giọt trên tay và trên bụng hắn. Nàng lau vùng bụng mềm mại đã lênh láng dâm thuỷ dưới háng, liếm vành tai mẫn cảm của hắn, dùng bàn tay ướt đẫm tìm được nơi giữa hai chân kia.
Nơi riêng tư bị sờ, hắn cứng đờ ngay lập tức: “Ưm… Thê, thê chủ…”
“Đừng sợ, thê chủ sẽ làm cho chàng thoải mái.”
Hắt gật đầu. Dù còn hơi sợ món đồ chơi mới lạ kia, song vì tín nhiệm nàng, hắn vẫn quyết định mở rộng bắp đùi đang kẹp chặt, thẹn thùng quay đầu đi.
“Ngoan lắm.” Nàng thơm trán hắn.
Đã lâu không làm, sợ Tang Nô bị thương nên Vân Lộ hết mực dịu dàng và kiên nhẫn nới lỏng giúp hắn, đầu tiên là một ngón tay, tiếp đến là hai ngón, cuối cùng là ba.
Hắn bị khuất phục cả quá trình, nơi nhạy cảm nhất trong lỗ hậu được chăm sóc tử tế, ngọc hành cạn sạch cương cứng lần thứ hai. Hắn mất khống chế rên rẩm.
Nếu ở trạng thái bình thường, e là hắn đã bắn hai lần.
“Tang Nô chơi xấu, chỉ lo cho mình sung sướng, thê chủ phải phạt chàng mới được!”
Cảm nhận ngón tay đang chôn trong hậu huyệt đã rút lui, hắn miễn cưỡng hoàn hồn, siết chặt khăn trải giường, thở dốc nhìn nàng.
Nàng đứng lên, lấy một tư thế cao cao tại thượng nhìn chằm chằm người nằm dưới thân, một tay rút ra ngọc hành dưới háng. Đuợc thả tự do, thuỷ triều trong âm đạo nhỏ giọt tí tách, đọng trên người hắn, trông vô cùng dâm đãng.
Nàng cắm một đầu khác vào lối đi, thắt đai cố định, món hung khí chân chính.
Sau đó, nàng giơ một đầu ngọc hành khác còn đang nhểu giọt dâm thuỷ ấm áp của mình lên không trung.
“Bò dậy, nâng mông lên nào!”
Nghe mệnh lệnh trần trụi, hắn đỏ mặt, nuốt nước bọt, run rẩy chuẩn bị tư thế, cúc hoa non nớt mềm mại màu hồng nhạt bất giác mấp máy.
“Rõ ràng là bị phạt, sau lại há mồm chờ mong thế hử?”
“Nhếch lên!”
Hậu huyệt và cán rễ bị ngọc hành hơi lạnh đánh trúng, cả người hắn run lên, chớp đôi mắt to mông lung, nhoè đi vì nước mắt, nhìn về phía nàng với ý xin tha.
Thật muốn, muốn nàng giống như trước đây…
“Tang Nô muốn? Muốn thì phải nói rõ ra.”
“... Xin, xin thê chủ trách phạt Tang Nô…”
Nàng cúi người, bẻ khuôn mặt đỏ bừng của hắn sang bên, không cho hắn lảng tránh, truy vấn đến cùng: “Muốn thê chủ trách phạt thế nào đây?”
“... Dùng cái đó của thê chủ… Làm, làm Tang Nô… A!”
Chưa nói xong thì ngọc hành giả đã đâm vào. Hắn bị đâm mạnh đến mức suýt đụng phải ván giường, khó khăn lấy lại cân bằng thì phía sau lập tức bị quấy phá.
“Ha a… Đau… Thê chủ chậm… Chậm… Chậm một chút… Đau… Hức…”
“A… Thoải mái quá… Sao có thể thoải mái đến vậy…”
Nàng kiềm chặt xương hông của hắn, hung hăng đâm thọc hậu huyệt. Hai đầu ngọc hành trở thành nhịp cầu giữa hai người, đè xuống huyệt đạo hai bên, hết co rút lại phình to, như có dòng điện len lỏi, kích thích mỗi một ngóc ngách trong lối đi của cả hai.
Cảm giác lạ lẫm quá sức mãnh liệt. Đặc biệt là hắn, chốc lát nữa thôi sẽ chịu không nổi mất.
“Không, không… A a…”
Hết chương 97
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN EDIT - NP, H, NỮ TÔN) Thê chủ cực ác - Con đường truy đuổi ngũ phu
Romantik😈Truyện chỉ được đăng ở chữ W màu trắng nền cam "Quạt pát". Các bạn vào đây đọc, cmt và thả sao thật nhiều để ủng hộ mình lấp hố nha. 🌚Mình xin nhắc nhẹ đây là bộ thể loại nữ tôn, nghĩa là NAM THỤ NỮ CÔNG, NAM SINH CON, và sẽ có nhiều bạn bị dị ứn...