🌕Chương 12🌕: Chàng ngoan nào, mở chân ra, được không?

5.7K 251 4
                                    

Đừng quên vote và comment nhe, huhu, ngồi dịch mà ê mông luôn á :(((

__________

Trong phòng, hơi khói lượn lờ.

Tang Nô đang ngâm mình trong bồn dược hỗ trợ lưu thông máu. Đây là lệnh do Vân Lộc ban xuống ban sáng, nàng lo cơ thể hắn còn dư âm nội thương, hơn nữa tối qua…

Vừa nhớ tới, trái tim hắn lại nhảy một cái.

Vân Lộc…

Nếu nàng vẫn là nàng tối hôm ấy, vẫn đối xử dịu dàng với hắn thì tốt biết bao…

Hắn che mặt nghĩ. Lúc này bỗng có tiếng vang truyền đến từ ngoài bình phong, hình như là tiểu thị đang tiến đến hầu hạ.

“Nước còn nóng, ngươi không cần châm thêm, cứ để ta yên tĩnh chốc lát…”

“Ngâm bao lâu nữa, hử?”

Hắn ngạc nhiên quay phắt đầu, hóa ra là Vân Lộc, đôi tay nàng đang vịn trên thành thùng gỗ, nhìn hắn đầy ý tứ.

“Thê chủ, sao nàng lại tới đây?”

Hắn thẹn thùng muốn che cơ thể lại, song không nghĩ tới nàng đã nhanh tay thoát xiêm y của chính mình rồi lõa thể nhảy vào thùng, ôm hắn từ sau lưng.

Da thịt bóng loáng hơi lạnh dán lên lưng làm tim hắn đập rộn ràng, toàn thân không thể khống chế được mà nhũn ra.

“Ta nhớ chàng. Còn chàng thì sao?”

Cổ hắn đỏ lên, bẽn lẽn đáp vâng.

Nàng cười mỉm, một tay hướng lên trên khiêu khích đầu vú hắn, một tay thì di chuyển xuống dưới, lặng lẽ xoa ngọc hành đã dựng đứng, hôn tóc mai hắn rồi thủ thỉ: “Tang Nô thật thành thật.”

“Ách… A… Thê chủ… Đừng, đừng như vậy… Ư…”

Nơi mẫn cảm bị nàng chiếm giữ làm hắn không biết trốn đi đâu, đôi tay nắm lấy mép thùng, hai chân phát run muốn khép lại, đầu dựa vào bờ vai nàng, toàn thân nổi lên màu hồng nhạt mê người, ngưỡng mặt rên rỉ.

“Lại đây, thê chủ sẽ giúp chàng tắm rửa sạch sẽ. Chàng ngoan nào, mở chân ra, được không?”

Trải qua lễ rửa tội hôm qua nên chỉ cần nghe nàng nói ‘ngoan’, cả lục phủ ngũ tạng của hắn sẽ phát run. Đối mặt với khoái cảm điên cuồng, hắn vừa sợ hãi vừa mong chờ.

Cắn cắn môi, hắn quyết định gạt bỏ sự e lệ, mở ra một khe hở nhỏ; bàn tay mềm mại của nàng lập tức thuận thế luồn vào, nắm chặt lấy phân thân, sau đó di chuyển lên xuống.

“A! Gạt người, đây mà gọi là tắm rửa sao… A… A… Ư…”

“Sao lại không phải? Tang Nô nhìn xem một chút, thê chủ ta đang kì cọ giúp chàng mà.”

Gợn sóng lăn tăn giữa hai chân, ngón tay linh hoạt trượt lên trượt xuống liên tục, chà xát đến mức ngọc hành sưng đỏ lên, chốc lại xoa hai túi ngọc bên dưới, thi thoảng lại đảo quanh quy đầu.

Hắn chịu không nổi, quay đầu vùi vào hõm cổ nàng, khóc lóc rên rỉ: “Không, không cần… Ha a… Thê chủ… A…”

Nếu cứ tiếp tục thế này, hắn sẽ bắn trong nước mất.

(HOÀN EDIT - NP, H, NỮ TÔN) Thê chủ cực ác - Con đường truy đuổi ngũ phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ