🌕Chương 132🌕: Nỗ lực nhiều hơn, phấn đấu vì tương lai (H)

2.2K 73 0
                                    

Kết quả, Vân Lộ lại vượt nóc băng tường lần nữa, tiến vào Thâm Thu Viện, lặng lẽ mở cửa sổ lẻn vào nội phòng.

Bên trong không có bóng dáng Tề Tử Mạch, hắn không ở trên giường khiến nàng cảm thấy ngoài ý muốn, rõ ràng hắn là người đầu tiên chạy trối chết, nàng còn tưởng hắn vội vã trở về giải quyết.

Chẳng lẽ nàng nỗ lực diễn xuất, không đáng để hắn sục hai ba lần?

Nàng đi ra ngoại thất, thì ra hắn đang ngồi nhắm mắt dưỡng thần trên ghế, mặt bàn trải một tờ giấy vẽ vài nét bút nguệch ngoạc khó hiểu.

Dáng ngồi chính trực thẳng tắp, mặt mày tuấn tú nho nhã, vẫn thoát tục như xưa.

Đến gần thì thấy mỹ nhân hai mắt nhắm nghiềm, hàng lông mi nhỏ dài chỉnh tề, màu đỏ ở khoé mắt còn chưa rút đi hẳn.

Nàng nở một nụ cười xấu xa.

Vén tấm khăn trải bàn sẫm màu, nàng bò xuống. Không gian dưới bàn chật hẹp, phát hiện hai đầu gối hắn mở rộng, nàng bèn chui vào, cẩn thận xốc lên áo ngoài.

Quả nhiên là thế, dương vật của Tề Tử Mạch đã nửa cương, tạo thành một cái lều phồng ở quần lót màu trắng.

Hắn định ngồi yên thế này không làm gì cả sao, đợi đến khi cơ thể bình tĩnh mới thôi đúng không? Không được, chịu đựng rất có hại cho cơ thể, nàng đến âu yếm trượng phu là chí lý.

“Ưm…”

Trong cơn mơ, Tề Tử Mạch khẽ cau mày, khoé mắt ửng đỏ, xinh đẹp vô cùng.

Hắn chìm trong một biển mây trắng bồng bềnh, thê tử hắn đi từ giữa ra, mái tóc dài đến thắt lưng xoã tung, trần như nhộng, nước da trắng mịn như bạch ngọc thượng hạng.

Hắn muốn gọi nàng, song lại phát không ra tiếng.

Nàng phong tình vạn chủng đi đến trước người hắn, một tay ấn hắn ngồi xuống, quỳ trước mặt hắn, duỗi tay đến bí cảnh giữa hai chân.

Hắn miệng đắng lưỡi khô, nhìn chăm chú ngón tay đang ra vào, cả biểu tình rạo rực mê ly của nàng,  quên cả chớp mắt.

Sau đó, nàng rút ngón tay ướt đẫm ra, đỡ lấy ngọc hành của hắn, chống trước cửa huyệt mềm mại, từ từ nuốt vào.

Xúc cảm quá chân thật, hắn bắt đầu giãy giụa trong mơ.

Cốc cốc!

Hắn choàng tỉnh, xác nhận bên ngoài có người, nhưng lại cảm giác ướt nóng kì lạ, bèn cuối đầu nhìn tình trạng dưới thân, không nhìn còn tốt, vừa nhìn đã sợ đến mức thở dốc kịch liệt vì kinh ngạc.

“Nàng!” Hắn hạ giọng, mắng: “Nàng đang làm gì vậy?!”

Vân Lộ thế mà ngồi quỳ giữa hai chân hắn, liếm láp hạ thể qua lớp quần lót, cũng không biết đã liếm được bao lâu, vải dệt chỗ đó đã trong suốt một nửa, gần như có thể thấy dương vật cương đỏ.

“Xem ra ta phải nỗ lực hơn, phấn đấu vì tương lai.”

Đầu lưỡi liếm môi dưới, nàng đột nhiên kéo dây quần hắn xuống, côn thịt nhảy bật ra, đong đưa trước mặt nàng.

Hắn không chỉ đẹp, đến cả dương vật lớn lên cũng hết sức ngon miệng.

Nàng một ngụm ngậm lấy quy đầu.

“Ư!”

Nháy mắt bị bao bọc trong khoang miệng ẩm nóng mềm mại, hắn mẫn cảm phát run, bắt lấy tóc nàng, thẹn thùng muốn kéo nàng ra xa: “Đừng như vậy, dơ, ta còn chưa tắm…”

Lúc này, cửa phòng bị mở ra.

“Chủ tử, ngài có việc cần phân phó Lục Trúc sao ạ?”

Ban nãy gõ cửa, Lục Trúc vẫn đang chờ lệnh của Tề Tử Mạch. Hắn chắc chắn không có người thứ hai trong phòng, nhưng lại nghe có tiếng nói chuyện đứt quãng của chủ tử, vì cách cửa nên không nghe rõ, cho rằng chủ tử đang nói với mình, bèn dứt khoát đẩy cửa vào.

Lục Trúc ôm quyển sách, hồn nhiên chờ chỉ thị của hắn.

Tề Tử Mạch cố gắng trấn định, nhưng nội tâm lại hoảng hốt cực độ, mất đi khả năng tự hỏi.

Trước mặt người ngoài, bị thê chủ phun ra nuốt vào hạ thân. Loại chuyện này, hắn không tiếp thu được, quá mắc cỡ!

Bất luận thế nào, cứ cho hắn ra ngoài trước đã, “Lục Trúc ngươi…!” Bỗng chốc, khớp hàm hắn căng chặt, toàn thân cứng đờ mất tự nhiên.

“... Chủ tử?”

Sao nói một nửa liền thôi rồi?

Hết chương 132

(HOÀN EDIT - NP, H, NỮ TÔN) Thê chủ cực ác - Con đường truy đuổi ngũ phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ