Yvalyana Pov:
Pinanuod ko ang aking mga babies sa monitor ko.
"Hmmmm...i think kailangan nanaman nila ulit ng training." Tinawagan ko ang aking mga tauhan
"Maam,pano kung totohanin kami ng mga anak niyo."
"Dont worry ako bahala."
Kabisado ko ang mga gamit nila alam ko ang mga imbento ni Uno na Bomba kaya alam ko din kung ano ang lunas,pag karate din kayang kaya ng tauhan ko yan.
Staka pina wear ko din sila ng bulletproof dahil alam kung gagamit sila ng baril.
Maya mayay dumating nanga ang mga tauhan ko.
"Good babies,nice plan yan"pinanuod kulang sila dito nasanay kuna sila ng husto.
Hindi ko namalayan ang oras
"Maam,hindi pa po ba kayu uuwi?"Assistant kung baliw.
"Umuna kana,may dadaanan lang ako."
"Ingat maam,Btw maam kailangan mong maaga may appointment kayu ni Mr.----"
"I have to go may lagnat ang anak ko."kakatext lang ni mommy na andun na siya sa bahay,pero may lagnat ang babies ko.
"Maam,paki kumusta sa mga anak mo" tumango lang ako.
Halos liparin kuna ang sasakyan
"Damn!babies sana hindi kuna lang kayu trainining kanina kung ito pala ang resulta"pakshit!
Nakarating na ako sa bahay agad agad akong pumasok .
"Damn!mommy hows my babies?"bungad ko agad tanong ni mommy.
"Puntahan mo doon sa kwar~~" hindi kuna hinintay ang sunod sasabihin ni mommy dahil nagmamadali na akong umakyat.
"Babies?" Parang nagmamadaling umaayos sila ah
"Akala ko ba nilalagnat kayung dalawa,bakit parang ok na kayu." Nakatayo silang tatlo sa harap ko parang may tinatago.
"Mom,ok na kami medyo napagod lang talaga kami kanina."Uno.
"Ah yes mom."Threes.
"How about you dos?" Baling ko ang paningin ko sa kanya.
"Everything is ok mom"Dos.
"Parang napagod nga kayu,sege magpahinga na kayu." Hinalikan ko ang cheecks nila isa isa.
"Good night mom." Sabay sabi nila.
Dos Pov:
Pagkatapos kaming e check ni grandmo.kanina bumaba na siya.
"Tooot.tooot.tooot." sabay kaming napalingon.
"I FOUND DADDY....!" ngising sabi ko.
"How did you know na siya talaga?" Threes.
"May nakita ako sa Tv kanina,hindi kulang siya nakita sa tv nakikita ko sa mga News din ni research ko siya at nakita kung magkahawig tayung tatlo sa kanya."paliwanag ko
"So..thats why iniscan mo siya?"Uno.
"Exactly."sagot ko
"Isa siyang sikat na lalaki mas mayaman pa siya kaysa satin"sabi ni Threes habang pinipindot ang ang mouse.
"Babies.."boses ni mom.
Sabay kaming napatalon at power off ang System.
"Akala koba nilalagnat kayung dalawa?bat ok na kayu?
Hahahahaha alam kuna ang mga tricks na ganyan dudes nag palagnat lagnat pa kayung nalalaman ah!
"Mom,ok na kami medyo napagod nga lang talaga kami kanina"palusot ni Uno.
"Ah yes mom." Isa pa itong si Threes.
"How about you dos?" Ang mata ni mommy nag aantay sa sagot ko.
"Everything is ok mom." Yun lamang ang sagot ko.
"Parang pagod nanga kayu,sege magpahinga na kayu." Hinahalikan kami sa pisngi ni mommy staka na kami nag continue sa ginagawa namin kanina.
A/N: if you like the story,dont forget to vote 😚
YOU ARE READING
Triplets Son Of Trillionaire
ActionCOMPLETE STORY UNEDITED Yvalyana Sue is a famous female designer, strong , many connections at the age of 20 she wanted to have children,back then but she really wanted to have children so her boyfriend left her before she thought of having chil...