Chapter 4

1.8K 75 1
                                    

Threes Zell Pov:

Threes Zell Sue ang hari ng katana,tumawag kami sa mga tauhan ni mommy para linisin ang kalat sa bahay.

"Im tired." gusot gusot ang damit ni uno.

"Nah!me too,but wala pa si mom anong oras na 9pm na."Dos.

"Hyung tingnan monga sa monitor anong ginagawa ni mommy ngayun."Sabi ko kay Dos.

"Hindi konga makita,sadya ata ni mommy eh."Dos.

Andito kami sa sala nanuod ng tv,silang lang,ako patuloy sa pagbabasa ng Physics.

"Hyung andito na si grandmo.siya lang."

Sabay kaming napatingin kanya.

"How did you know hyung.?"Ako.

"Nah ako pa kilala ko nga ang amoy niyo."Uno.
"Ibang klase."Dos.

Pinagbuksan namin ng pinto.

"Good evening Grandmo." Sabay bati namin.

"Oh my.. na miss ko kayu mga kids."yumakap kami sa kanya .

"Bakit wala pa ang mommy niyo?"

"Busy sa work." Sagot ko.

"Kumain na kayu?" naks... magluluto nanaman ito ng kalabasa mukang tae except Dos kumain siya kahit ano.

"Grandmo.im done." Pagsisinungaling ko.

"Sure ka Threes Zell?or baka naman ayaw mo sa luto ko."kabisado talaga ni grandmo.

"Nah!grandmo.ayaw talaga ni hyung kumain ng kalabasa." tiningnan ko ng masama si dos,may araw ka din sakin dos!

"Kung ganun,ipagluluto ko kayu kahit ayaw pa ni Zell kaikangan masanay kana sa ganyan Zell." Grandmo.

"Yeheyyyy!" Tawang tawa si dos.

Nagmamaktol akong pumasok sa kwarto."sabihin ko kayang sumakit ang tiyan ko or nilalagnat ako"nice idea Threes,kumuha ako ng Ahos para ilagay sa kili kili ko yun daw ang tricks eh.!

"Hoy!anong gagawin mo dyan?" Napansin din ata ni Uno.

"Kung gusto mong makisama sa tricks ko tumahimik ka." Ibinigay ko sa kanya ang Ahos.at inexplain ko sa kanya lahat.

"Handa na ang pagkain!" Sabay kaming humarap sa mesa,sinabawang kalabasa ew!sabay kaming tumakbo sa kwarto at ginawa namin ang tricks medyo mainit na ako si Uno humiga na sa kama.

"Kids...." kumatok si grandmo.

"Grandmo.i have a fever." Sabi ko

"Me too" tipid sabi ni Uno.

Hinawakan niya ang mga nuo namin.

"Hala ang init niyo,kailangan malaman ito ng mommy niyo."

PAKTAY!

A/N:DONT FORGET TO VOTE READERS LOVEY'ALL😚

Triplets Son Of TrillionaireWhere stories live. Discover now