Uno Xell Pov:
Umupo kami sa unahan,nandun nadin si hyung sa stage,pakiramdam ko,may nagmamatyag samin.
"Ok ladies and gentlemen,andito na ang ating mga pambato,Byle Ocampo,pambato ng section A,and Threes Zell Sue,ang pambato ng Section A++."
"Wohh...!thats my baby!"sigaw ni mommy.
Andami ding pumalakpak sa pangalan ni hyung,After minutes.
"Ok calculate the ff.Multiply 27 by 4,substract 17,multiply by 5 and finally,divide by 7."
Unang pumindot si Bryle,tssk!sayang!
"Bryle?"
"My answer is 65."
"65,its a correct answer."
"The opposed to dark matter.,what term astronomers use for---"hindi pa tapos ang judge pumindot na si Threes sa finger buzzers.
"Ordinary matter."
"Thats a correct answer."
Yes!
Threes Zell Pov:
Yan yung tinanong ko kay dad kanina.
"The piliferous layers in the yougest layer of the epidermis of which part of a plant?"
Alam ko yan,pinimdot ko ang buzzers,unahan to sa pagpindot.
"Roots."my answer.
"Thats the correct answer,Threes."
Nilingon ko si Bryle,ang sama ng tingin niya sakin.
"Was is the ottoman Empire?"
Naka una sakin si Bryle.
"It was a ottoman Empire."sagot niya,ang dali naman kasi,nandun lang ang sagot sa question.
"Correct Bryle."
"Multiply 22 by 8 substract 19,multiply by 8,and finally divide by 2."
"Yes,threes?"
"628."sure yan!
"Correct answer."
Yvalyana Pov:
Dalawang tanong nalang panalo na ang anak ko,"go baby!"
"Mom?can you pls,quite!"iritang sabi ni Dos.
"Why naman?"takang tanong ko.
"Ikaw lang ang nagsisigaw,samantalang ang iba,is focusing."
Totoo naman hehehhe,may narinig akong mga bulyaw sa likuran.
"Wow,ang gwapo naman...talaga ang may ari ng paaralan na to."
"Balita ko,anak niya daw yung nasa stage,pati yang nasa unahan oh."
"Ay wala na pala tayung pag asa niyan."
Tssk!ang mga tsismosa,sino kayang tinurukoy nila,gulat akong may tumabi sakin.
"Daddy!"sila dos,at threes.
Kaya pala....siya pala yung pinagusapan kanina,hayst,mga ina panaman pero ang haharut!
"Hi."bati niya.
"Hello."nag hi eh,ano ba reply dun?
"Talk to me yana."eh?ano bang ginagawa namin natutulog?nagusap naman kami.
"Bakit ba reeve?"
"Date tayu."dun kuna siya nilingon.
Dos Yell Pov:
"Narinig mo yun?mag date daw sila mom."binulong ko kay kuya Uno.
"Wag kang pahalata,tsismoso mo din ano?"umaasta kaming parang walang naririnig.
"Date me Yana,pagkatapos ng contess ni Threes."
"As in reeve?"
Tumango si daddy,well seryuso naman ang mukha niya.go daddy!
Natapos ang laro ni Hyung,at ginawaran siya ng Award,championship,nagwala panga si Bryle nang pang 2nd place lang siya HAHAHAHAH pathetic boy!
Lumabas na kami,at andito kami sa tapat ng sasakyan namin,habang sila mom and dad ay nasa loob pa kausap ang Mama ni Daddy.
"Hyung parang napapansin ko kanina lang,na may nagmamatyag satin."Seyusong sabi ni KuyaUno.
"Ako din,habang nasa stage ako,may nakita akong lalaking naka black,naka cup,kakaiba ang awra niya."
"Delikado ito,may date sila mom and dad ngayun,hindi pwedeng madelay yun,sayang!"sabi ko.
"So anong gagawin natin?"threes.
"Continue the date parin,kaya yan hyung,i know mommy,and i know daddy."Uno.
"Ang gagawin lang natin ngayun ay bantaan sila,im sure naman ma aware sila,pag andun na ang mga kalaban."Threes.
"Good idea hyung."
"Oh andito na pala sila."
Habang naglalakad sila plapit samin,nag uusap padin si Grandmo.at si mommy,si dad naman todo ngiti.
"Hi kids,btw,congrats Threes."
"Thanks dad."
"Oh siya halina kayu,mga apo,may date ang mommy niyo,kaya ako maghatid sa inyu."sabi ni grandmo.
Before umalis sila,pumanta muna kaming tatlo sa gawi nila.
"Mom,ingat,if ever man na may mangyari,may baril sa dashbord ni dad."Sabi ko.
Nagtaka naman sila.
"And dad,bumalik kayu ng ligtas."
"Mga baby ko talaga oh."
"Oo naman kids,babalik kaming ligtas,sege punta na kayu don."
Tumango lamang kami,at kumaway na sa kanila.
Ingat mom,dad.
A/N:dont forget to vote readers.
Malapit nang matapos ang story na ito,thank you nga pala sa pagsupport niyo sa story ko,ang next ko dito ay ang mga story ng kanilang triplets,so..sino exited dyan?HAHAHAHA im excited lols hahaha
YOU ARE READING
Triplets Son Of Trillionaire
ActionCOMPLETE STORY UNEDITED Yvalyana Sue is a famous female designer, strong , many connections at the age of 20 she wanted to have children,back then but she really wanted to have children so her boyfriend left her before she thought of having chil...