Yvalyana Sue
Sinugod namin ang anak ni Johann sa Hospital dahil may lagnat ito.
"Anong sabi ng doctor?"
"Ok nadaw siya,bumaba nadin ang lagnat niya,thank you Val sa paggasama."
"Its ok Johann."
"Maari muna akong iwan,baka late kana sa dinner ng Asawa mo."
Naawa tuloy ako sa kanya.Siya lang mag isang bumubuhay sa kanyang anak,syempre lalaki siya,iba parin pag ang ina ang mag alaga.
"Ang totoo,hindi talaga kami mag asawa ni Reeve."
Nagtaka naman siya."So means..m-may pagasa pa ako?"
Shit im not ready!"Ahm,di mo kailangan sagutin agad yun,sege na 11 oclock pm na."nagpaalam na ako sa kanya.
Hindi na talaga ako naka abot sa dinner,dahil wala na sila dun,kaya bumalik nalang ako sa bahay.
Pinarking kuna ang sasakyan,parang may narinig akong halakhak ng babae...ah,baka sinama niya ang linta dito sa bahay niya,ayaw talaga yang humiwalay pag di mo binudburan ng asin yan,isama na din natin pati sibuyas,atsal,luya,ahos,ayan naging adobo na.
Rumampa akong pumasok..
"Mom?"dahan dahan akong lumingon.
"Oh?h-hi?hehehhehe,pasok na ako hah!"nagtaka naman yung linta.
"S-sino siya Reeve?"lumapit ako sa kanya.
"My name is Yvalyana Sue nice to meet you."plastic lang muna tayu ngayun,hindi niya tinanggap ang kamay ko,buti naman hindi,baka kakapit payang kamay mo sa kamay ko,mapagkamalan pa tayung mag jowa ew!
"Babies,pasok kayu sa room,usapang matanda ito."sabay silang tumayo,tinitigan muna si linta,parang may kinilatis sila,mm...ano kayang ginagawa ng mgababies ko,pero dahan dahan pa silang umakyat sa taas.
"Myghod reeve!kailan mopa ako niloko?"luh?
"Im not cheating you kelly,hindi naging tayu,kaya di mo masasabing niloloko kita."yun naman pala,hindi naging sila,bahala nanga kayu dyan,aakyat na sana ako.
"Stay here,Yana,may dapat din tayung pag usapan."eh?baka renejay to...sumasabay lang sa uso guyz..
"Reeve!hiwa----ah!oh my ghod ang sakit ng tiyan ko."humawak siya sa kanyang tiyan.
Hahahhahaha ang bilis ng karma ano?
Rinig kupang umootot na siyaHAHAHAHAH bwesit kahit nakakatuwa,naiinis din ako,ang baho ng utot niya jusmeyo."What happened Kelly?baka sa kinain mo yan."sabi ni Reeve.
Tumingin ako sa taas,nakita ko ang aking mga babies na nag smirked lang,nagtugma ang mga mata namin,kinindatan kulang sila,well plano nanaman to nila.
"I think kailangan kunang umuwi,Reeve,hoy babae hindi pa tayu tapos."aba may pa scared kapang sinasabi sakin ah! tingnan lang natin ngayun,mali ata ang binanbangga mong kalaban Kellynta!Tsk!
Hinatid ni Reeve sa labas ang babaeng yun.
"Babies baba kayu dali."
Bumaba naman sila.
"Mom sorry po nagawa namin yun."Uno.
"Hindi naman po namin yun gagawin wh."Dos.
"Oo nga mom,naiinis kasi kami,instead of ikaw ang kasama ni daddy,eh yung outsider pa."Threes.
Ang swerte ko talaga na may mga babies ako umay nakakataba ng puso.
"Its ok,pero sa susunod wag niyo na gagawin ha?bad yun."
Sabay silang tumango.
"Yes mommy,promise."sabi nilang tatlo.
"Balik na kayu sa kwarto,baka marinig kayu ng daddy niyo."
Nag aantay nalang ako dito sa pagbalik ni Reeve,may pag uusapan daw kami eh.
A/N:hi readers thank you sa inyu,natawa din ako sa comment niyo HAHAHAHA,hintay sa next chapters
YOU ARE READING
Triplets Son Of Trillionaire
ActionCOMPLETE STORY UNEDITED Yvalyana Sue is a famous female designer, strong , many connections at the age of 20 she wanted to have children,back then but she really wanted to have children so her boyfriend left her before she thought of having chil...