Yana Pov:
"Uh!my head!,shit!"nakakapanibago lang ako sa kama dahil amoy reeve,oh talagang kumakapit pa pabango niya sakin,makapagtayo nanga lang.
"Oh,shit!"saktong pagbukas ng pinto
"Wala na ...nakita niya na ang aking fvcking body."agad naman niyang sinira ang pinto
Saglit akong nilibot ang paningin ko sa buong kwarto
"Jusko!hindi ko ito kwarto,paano ko ito nagawa?akala ko kwarto ko ito kaya sanay akong naghuhubad matulog,pero,hindi eh sa ibang kwarto to."hindi kaya may nangyari na saamin
Mamatay kana reeve!Nakita ko ang damit kung suot kagabi pati undies at bra nakalagay lang sa sahig,naghanap ako ng damit ni Reeve sakto namang mataas sakin,ay talagang mataas parang kapre yun eh,nag boxer short din ako,at tuluyang lumabas,nakita ko siyang kumain.
"Hey!hindi kamanlang mag aya!"
Nag angat siya ng tingin sakin tapos nag iwas din,problema niya?
Umupo ako sa kinakainan niya,gutom ako,kaya wala akong paki ngayun,hinigop ko ang sabaw pati noodles,staka Ramin my ghod ang sarap!na miss ko ito.
"Are you done?"
"Hindi pa."
"Oh ito pa.."
Inubos ko yun lahat grabe ang pawis ko tumutulo na
"T-hat f-fvcking H-huge breast yana!"sigaw niya,parang gagu,nakita niya naman ito hindi lang kanina,kundi kagabi pinag peatahan niya ang katawan ko kaya may nangyaring hindi maganda.
"Gusto mong ma rape kita?"tsk!
"Hell i care dude."inirapan kulang siya.
"Isa!"
"Hoy!ipaalala kulang sayu,ni rape muna ako kagabi kaya,bakit ko pa ito itatago,gusto mo round 2?"nilapitan ko siya
"Leave!bago kopa gawin yang round 2 mo yana."
Nagpigil lang ako ng tawa na seduce ko si Reeve woah!
Umalis na ako sa harapan niya,lumabas akong nakaganito,nag para ako ng taxi,naalala ko kagabi na ibabalik ni Reeve ang sasakyan ngayun pero wala pa mamatay ako kakaintay dyan sa saad niya.
May tumawag sakin kaya sinagot ko ito.
"Hello,shannen,napatawag ka?"
"Maam,bente napo ang missing ngayung mga bata."
"Yung mga anak ko?kumusta sila?"
"Ok lang sila maam,mahigpit din ang mga magulang niyo sa kanila."
"Good,pero pag may nangyari sa mga anak ko,patay kayu sakin."
"May isa pa akong balita maam,bigo ang ating tauhan sa pagsunod sa kalaban natin."
"The fuck!"pinatay kuna ang cellphone
"Manong paki hinto dyan sa penthouse."bumaba na ako
Bakit bukas ang gate?may dalawang itim na sasakyan sa labas,Anong kailangan nila sakin?Dahan dahan akong pumasok wala akong baril pano ko sila matatablan,sa silid ko may baril,dahan dahan akong umakyat,habang abala sila may parang hinahanap,kalat na ang bahay ko hinaloglog nila lahay ng kanilang makikita.
Shit!nakarating ako sa aking kwarto,kinuha ko ang aking baril USP 45,nilagay ko ang earpiece sa.
"Sound check,can you hear me shannen?"
"Yes,ican maam,umalis na kayu dyan."
"Shannen hindi pwede,magpadala ka ng backup sa bahay."
"Copy maam."
Lumabas na ako..
"Ayun siya!"turo ng isang lalaki sakin,nagputukan na ng baril.
*/bang
Isang putok sa kabilang side ko,fuck napalibutan ako,dalawang baril ang hinawakan ko.
Gumapang ako sa kwarto ng aking mga anak dahil andun ang monitor ma trace ko sila saan sila ngayun.
Nagputokan nanaman,pagtingin ko sa monitor,
"Mommy ghod!"bungad ni dos.
"Im ok,i can handle this,be safe kayu dyan bye."
Pinuntahan ko na ang mga kalaban sa baba.
"Hey!"tawag ko
"Kailangan kanang mamatay!"sigaw ng isa.
"Oh really man?gawin niyong patas ang labanan."
Sabay nila akong pinutukan ng baril,agad akong naka iwas,nakabawi naman ako napatay ko sila sa baba.
"Akala mo makakatakas kana."salita sa likuran ko,hinarap ko siya,naka maskara siya kaya hindi ko maaninaw ang mukha niya.
"HAHAHAHAHHAHHAHAH."demonyo niyang tawa,pinalibutan na ako sa kanyang mga tauhan,na nakatuon ang mga baril sakin,maling galaw ko panigurado PATAY!
NAGGUSTUHAN NIYO BA READERS?PLS VOTE IF YOU LIKE LOVEYALL
YOU ARE READING
Triplets Son Of Trillionaire
ActionCOMPLETE STORY UNEDITED Yvalyana Sue is a famous female designer, strong , many connections at the age of 20 she wanted to have children,back then but she really wanted to have children so her boyfriend left her before she thought of having chil...