Shannen Pov
"So...butler ka din ni Maam Val?""Hmmm...matagal na."
Andito pala kami sa starbucks.
"Shannen right?"
"Hmmm.."
"Magsalita kanga!"iritadong mukha niya,nagsalita naman ako
"You know what?i like you."dagdag niya pang sabi,wag moko ma asta asta dyan sa mga sinasabi mo dahil wala na akong puso ngayun.
"Anyway,tigilan munang pagkuha ng mga litrato ni maam val,dahil kapag nalaman niya yun,tiyak akong bagsak ka sa kabaong."tinakot kulang siya,mabait naman talaga si Maam Val,8 years na akong nagsilbi sa kanya simula nung pinatay ang buo kung pamilya,buti nalang nabuhay pa ako,tinulungan ako ni maam Val,para bumangon ulit para maioaghiganti sila,tiniruan niya akong lumaban thats why bumawi ako sa kanyang kabaitan.
"Ok,sege,pagsabihan mo yang amo mo,na wag nang makipagdate ng ibang lalaki,para hindi na magselos ang amo ko."
"Pagdating sa ganyan Mr.Sellovia,hindi natin sila mapipigilan,hindi tayu pwedeng dektaran sila,hindi natin hawak ang kanilang damdamin."
"Wow!believe na ako sayu Ms. Shannen."tss!bakla
"Sege mauna na ako,see you around."hindi kuna hinintay ang reply niya,at tuluyang tumalikod.
Uno Pov
Ready na kami for dinner naghihintay lang kami nila dad and mom,susunduin daw kami eh.
"What time na,its already 8 oclock pero,wala pa sila."Threes.
Rinig kuna ang tunog ng saaakyan,napansin kung si daddy lang,ay wait..
"Look hyung!"tumingin naman sila sa lumalabas sa kotse.
"Wowww..sexy.."halos dina siya kumurap.
"Hoy!laway mo!"natauhan si Threes.
Nakapahawak pa ang kamay niya kay dad,akala koba dinner family?bakit may outsider?
"Hi mga babies...oh my ghod!ang cute ng mga anak mo Reeve,totoo nga ang sinabi mo kanina."well mana mana lang yan.
"Dont call me babies,wala kang karapatan tawagin kaming babies,si mommy lang dapat,only MOMMY!"galit na salita ni Dos.
"Lets go kids.."pinasakay na kami ni dad ng sasakyan.
"Dad?where is mommy?bakit nagsama ka ng outsider?"tanong ko.
"Yung mommy niyo,sunod nalang daw siya."malungkot ang mukha namin,nakakainis,mamaya ka saking babaeng ka.
Andito kami sa backseat,habang nag drive si daddy,yung babae naman ay nasa pasenger seat.
"Hyung wala bang plano?"Dos.
"Sexy nga pero,mangaagaw naman,ayaw ko sa kanya."nagbubulungan lang kami dito.
"Hindi pwede ito!"sigaw ni threes,lumingon sila dad.
"Nothing dad!"nakakainis itong si threes pahamak!
"Use our gadget,no choice tayu eh."sabi ni Dos,nikabas namin ang aming mga phone,with text nalang ang ginawa namin,baka marinig pa kami.
Threes Zell Pov
Nakarating na kami sa bahay ng parents ni dad,si Maam,Principal,wala si ate Shenna kapatid ni Dad,busy daw sa work.
Habang busy sila sa paghahanda,anditonkami sa backyard,hinihintay si Dos,nagpaalam lang kami ni dad and grandmo.na pumunta muna dito sa falls nila parang pountain na may ilaw,ang ganda talaga ng background nila.
"Andito na si Dos."may dalang pampa LBM HAHAHAHHA nice!
"Andito na oh,isa nalang daw ang stock nila."iba talaga eh,plano naming painomin si Outsider ng pampa sakit ng tiyan.
LBM means Loose Bowel Movement can be painful and embarrassing for some people since it causes frequent visit to the toilet.HAHAHHAHAHAHAHHAHHHHAHAHA.
May biglang tumunog sa cellphone ko.
"Hello mommy."
"Hello mom?saan kana po?"
"Hello anak,sorry hindi makapunta si mommy,may emergency lang."
"Its ok maam,mabuti na din hindi ka makakapunta."sabi ni Uno.
"Mag usap tayu,mamaya mga babies."binaba na ni mommy ang phone.
Kailangan nanamin ito maisagawa ang plano.
"Anong oras ba ito ma epekto?"
"Mga 4 hours?"Ani Dos.
"What?bat ang tagal?"Uno.
"Dibali,tatagal din bago mahilom HAHAAHAH."nag smirked lang kami lets do this!
A/N:hello readers,thank you nga pala sa inyu,keepsafe everyone.Dont forget to vote
YOU ARE READING
Triplets Son Of Trillionaire
ActionCOMPLETE STORY UNEDITED Yvalyana Sue is a famous female designer, strong , many connections at the age of 20 she wanted to have children,back then but she really wanted to have children so her boyfriend left her before she thought of having chil...