Chapter 36

1.3K 61 8
                                    

Threes Pov

Nagpatawag na kami ng personal nurse,muna,dahil may outing kami ngayun hindi ko alam kung ilang days.

Naka ready na lahat ng gamit namin,kulang nalang ay si mommy,duon nga pala mag outing sa resort ni dad,woah!grabe ang yaman talaga.

"Matagal paba tayu ditong mag aantay?dahil sobrang antuk kuna,hahayyy."makikita mo talagang kulang sa tulog hahahah,sakin hindi halata naka shades ako e

Reeve Pov:

Im here in my office,paniguradong nag aantay na ang mga anak ko sa bahay,my phone is rangl

"Hello?Its me,Xylon."

"Oh?hoshi?"

"Yes,its me nga,long time no sex!oh i mean---"

"What the fuck Hoshi?can you pls,shut up your,mouth."

"Okay bud,ahm,anyway,gusto ko sana mag outing tayu sa resort mo."

"Tamang tama,pupunta din kami dun."

"Napaka good timing ko talaga ano? I want you to meet my fiance and my kids."

"Ok fine,me too,i have a lots of kids."

"Seriuos Xylon?wow!inaaraw araw mo ata."

What the fuck his saying,inaraw araw pa talaga huh!

"Oh,sege na,magpareserve na ako ng room natin."

"Ok,Xylon,make sure na pupunta ka talaga."tsk

After nun,tinawagan ko si Yana.

Yana Pov:

Busy ako sa pagpirma ,nang may biglang tumawag.

"Kailangan mo?"

"Nakalimutan mo atang may outing tayu ngayun,kawawa ang mga anak kung pinahintay mopa dito."oh my..nakalimutan kunga.

"Where are you now?"

"On the way in your office."holy crap!dali dali kung binaba ang cellphone.

"Xiancy ikaw na muna bahala dito sa company ko,call me if may problema."

"Ah,yes maam."

Pagbukas palang nang elevetor,andun na siya naghihinta,kinilatis niya ako,nangunot ang kanyang nuo.

"What the fuck your wearing yana?walang uniform na ganyan sa opisina."i look at my dress,well kita ang likod ko then hanggang paa lang ang taas nito,walang blazer.

"Ok naman ah,inggit kalang,at isa pa Mr.Reeve,Im a designer,kaya ganito talaga mananamit ko."hinatak niya ako patungo sa kotse niya chilaxx lang man...panigurado ma pikon nanaman yan pag sinabihan ko ng ganyan tsk!

Uno Pov

Ilang oras kaming nag byahe,at ngayun lang kami nakarating dito.

"Kids..listen e meet kulang ang freind ko dito,isasama ko mommy niyo,sumunod kayu dito sa assistant niyo,kung nasan ang room niyo,and then take a rest kayung tatlo,medyo antuk pa kayu oh."

"Thanks dad,ingat kayu mom."hinalikan lang kami sa cheecks.

Nagtungo nanga kami sa aming silid.

"8th floor pla ito."pa lingon lingon pa siya sa mga design ng room,si threes talaga!

"Sino ang kaibigan ni dad ang e meet niya?"tanong ko.

"Si Tito Doc.Raccini ata."pag alinlangang sbi ni Threes.

"Sa pagkakaalam ko dati,yung ni research ko si dad,may dalawa siyang kaibigan First friend ay si Tito Raccini,kababata ni dad,at nung lumipat na si Tito sa ibang paaralan,naging kaibigan niya sa college si Hoshi,i dont know anong apliyedo niya."explain ni Dos

"Hmmmm.."tumango  naman kaming dalawa.

Lumipas ang mga minutes.

"Samahan niyo ako sa baba."

"Ikaw nalang kaya."reklamo ni Dos.

"Samahan niyo ako or isumbong ko kayu ni mom,na nagbabangayan kayu,sege kayu,baka...."

"Sasama na kami."sabay nilang sabi.HAHAHAHAH ayun naman pala.

Andito kami sa baba,nang nasa likod ko ang dalawa nag babangayan nga talaga,nangunguna ang boses ni Dos,kaya tinwag ko ito.

"Dos!"parang may gumaya sa pagtawag ko kaya napatingin ako sa lalaking tumawag din sa ng Dos,nagkatitigan kami,na parang nagtataka.

"Yes?napatingin kaming sabay nang may sumagot ding dalawa.

Sino siya?sino yung isang sumagot?kapatid niya ata dahil magkaparehos silang mukha,may katabi din itong sumagot kanina,may katabing isang lalaki,bali tatlo sila,tatlo din kami.WHATTTTT!

A/N:thank you Miss @TamadSiAkuma dahil nakipag collab  po siya sakin thats why may ibang character dyan,matinding labanan ang mangyayari sa kanila sa resort kaya abangan niyo po ang next chapter

Triplets Son Of TrillionaireWhere stories live. Discover now