Chapter 18

1.5K 63 8
                                    

Nasa taas kami nagtitigan,mukang inlove ata sila or baka naman tinitigan nila ang katawan ko tssk!
Kaya pagkakataon kunang tinalon ang first floor namin.
*/Bang!

"Uh!shit."tinamaan na ako sa likod,pero hindi pa ako bumagsak dahil kaya kopa,isang putok nanaman...

"Uh!"sa paa tumama,kaya bumagsak na ako,wala na din akong bala,saktong may nakita akong baril,kaya ginapang ko ito

*/bang!

Tumama iyon sa kanang balikat ko.

Ngayon kulang pala naalala naka boxer short lang ako tssk!wala pang bra iba rin pala makipaglaban eh!,may isa pa akong kamay para makuha iyon nagpanggap akong patay na.

Simple ko itong kinuha dahil nakatalikod na sila sakin,binaril ko sila isa isa kahit nakahiga na ako,may mga tunog ng pulis,yan naman talaga ang role nila sa huli na dadating!

"Yana!"boses iyon ni Reeve.

"Hello maam,Val pasensya na kung hindi agad kami nakarating dahil sinugod din kami ng kalaban."
tinanggal kuna ang earpiece.

"Damn!Yana nakipaglaban kang ganito parin ang suot mo?your not wearing a bra!fuck!"hindi ko alam matatawa ba ako,hinubad niya ang kanyang jacket na tuxedo para ibalot sakin.

"Your exposing your fvcking body."murmur niya.

Hindi lang ako nagsasalita,nanghihina na ako,tatlong bala ang tumama sakin,sa paa,sa kanang balikat at sa likod.

Unknown Pov:
"Mga putang ina!bakit hindi niyo pa tinuluyan!"

"Boss,masyado talaga siyang malakas."

"Magpapatalo kayu sa babae?"

"Tatlong tama siya boss,paniguradong patay na yun."

"Paano kung hindi?ikaw ang papatayin ko tandaan mo yan!"

"Bigla din kasing dumating ang mga pulis kasama yung lalaking yun."

"Whos man!?"

"Kilala natin siya boss lalo na ang kanyang Ama,ang pamilya Villa."

"Si Ramon Villa ba?"

"Yung anak niya po boss."

"Hmmmm...mukang may something ata sila yang Yvalyana na yan hahahhahahahahhaa."

Galit ako sa mayayamang tao,kaya isa isahin ko kayu hanggang sa kayu'y maubos.

"Kumidnap pa kayu ng mga bata,lalong lalo nayung mga anak ni Yana Sue,dahil kailangan ko sila para sa anak ko!"

"Yes boss."

Tingnan natin ngayun ang maramdaman niyo kapag wala na ang inyong anak!

Flassback:

"Doc,operahan niyo na po ang anak ko."

"Sorry Mr.dahil wala pa kayung bayad,ilang araw na din dito ang anak mo pero,wala pa din kayung pambayad."

"Doc,babayaran ko yan kapag nakahanap na ako ng paraan."pagmamakaawa ko.

"Sorry sir."

Sumigaw ako duon sa loob,nakipagkita ako sa aking kaibigan.

"Oh ito,nalang talaga pare ang maibibigay kung pera."

"Salamat pare."

"Ito yung listahan ng mga mayayaman dito baka sakaling may malapitan ka."
END OF FLASSBACK

pangunahing listahan ay ang pamilyang Villa pero pinagtaboy niya lang ako,kaya hindi nagtagal pinatay ko ito,pangalawa ay ang mga Sue katulad din sila sa mga Villa papatayin kuna sana pero litseng anak niya ang pumigil sa mga tauhan ko.

Kaya nandahil sa kanila hindi na operahan ang anak ko,kulang din siya ng dugo para gumaling hindi match ang dugo namin dahil ang asawa kulang ang match niya pero wala na ito tanging alaala nalang ay ang aming anak na gusto kupang mabuhay!pero wala nang saysay bago man ako mamatay dito sa mundo,sisiguruduhin ko munang ubos kayung lahat!

A/N:woah! Excite no?btw,thank you eveyone sa pagbabasa ng aking story keep safe everyone

Triplets Son Of TrillionaireWhere stories live. Discover now