Chapter 21

1.5K 67 9
                                    

"Hi babies,good evening,kumain na kayu?"

"Mommy......."patakbo silang tatlo sakin at humalik.

"Are you alright mom?"Threes.

"Yes baby ok na si mommy."sagot ko sa kanya,si Uno naman todo yakap.

"Im super worried sa nangyari sayu mom."Uno.

"Me too mom."Dos.

"Oh siya,matulog na kayu maaga pasok niyo bukas."

"Yes!"hinatid kuna sila sa kwarto,sumunod naman si reeve.

"Goodnight babies."hinalikan kunamn sila.
"Kay daddy naman."eh?hahahaha hindi ko alam bakit nasabi ko yun.

"Goodnight kids."same din ang ginawa nila sakin,iniwan na namin sila.

Dos Pov:

Sumilip muna kami baka meron pa sila mom and dad.

"Pasok na natin bukas."ani ni Uno.

"Ano naman ngayun kung papasok tayu."kahit kailan talaga hyung panira ka ng araw.

"Hindi tayu papasok bukas."sabi ko.

"WHAT??"sigaw nila.

"Shhhh..wag kayung maingay ."

"Paano yung lesson natin?hyung?"Uno.

"Alam niyo,kayang kaya naman natin yung habulin eh kaya nga na Section A++ tayu."sabi ko.

"So what do you mean?hyung."Uno.

"Na kidnap ang crush ko aa school!"sabi ko,nanlaki naman ang mga mata nila.

"Akala koba wala kang crush sa campus?"asar ni Uno.

"Tulungan niyo naman ako,kaysa naman mang aasar pa!"pakiusap kung sabi.

"Hindi ako pwede dyan."tumalikod si Threes.

"Me too."tumalikod din si Uno,so anong gagawin ko?nag expect akong tulungan nila ako,kung ayaw niyo akong tulungan,Ako nalang ang gagawa lahat,mag kanya kanya nalang muna tayu.

Yvalyana Pov:

"Ilan ba kwarto niyo dito?"sumunod lang ako sa kanya.

"Magkatabi ba tayu?"

"Ilan ba ang banyo mo?"

"May extra tootbrush ka?"

"Yana!stop asking !"eh? Tatanong lang eh

"Ito ang kwarto natin."binuksan niya,wow,ganda ng kama,kingsize pang lalaki talaga,yung kurtina kulay grey,malaki din ang bathroom niya.

"Wait...kwarto natin???"parang nag echo pa sa buong kwarto,parang wala lang sa kanya.

Hinubad niya lahat sa harap ko ang suot niya hanggang sa matira nalang ang boxer short at walang alinlangang pumasok sa banyo,naiwan akong nakanganga dito pakshit!KING SIZE pala ibig kung sabihin kingsize ang kama niya ano anong iniisip niyo.yun naman talaga ang ibig kung sabihin 7 inch ata yun or 8 wahhh...

Nag antay ako ng 2 mins.dito dahil ako na ang sunod.

Narinig kuna ang yapak niya,agad akong tumayo.

"A-ang t-tagal m-mo n-naman...."umay ulam na itong kaharap ko ang bastos nga lang kasi nakatakip pa!dali dali akong pumasok aa banyo.

"Shit! Kailan pa ako nagkaganito?hindi ako ganito dati ngayon lang talaga."

Inaamin kung gwapo siya,medyo masungit ngalang pero ok lang naman PERFECT si Reeve.

After minutes tapos na akong maligo.

"Hmmmm...buti naman ,nakatulog kana dyan sana nga lang hindi kana gumising."nagsasalita akong mag isa dito.

Routine kuna talagang gawain ito,naghuhubad ako ng damit kapag matutulog,malaki naman itong kama niya kaya hindi kami mag touching,hinubad kuna lahat at dahan dahang sumampa sa kama.

A/N:dont forget to vote

Triplets Son Of TrillionaireWhere stories live. Discover now