A/N:This part is SPG WARNING R-🔞
Bigla niya akong hinatak!
"Ano ba?"
"Hindi pa ako tapos sayu."hinatak niya ako pababa.sumunod nalang ako,baka lumaki pa ang away namin.
"Saan mo ba ako dadalhin?"
Hindi siya sumagot,pa sikot sikot na daan abay..akoy napapagod na.
"Napapagod na ako Reeve hah!"
"Then pagagaanin koyang pagod mo."kinabahan ata ako sa sinasabi niya.
Binuksan niya ang isa niyang kwarto,woah?nanlaki ang mata ko Ano to?Sex room?
"jusko naman reeve,mag surprised kanga lang ito pa!hayst."napakamot ako ng ulo .
"Sinong nag sabing surprised to?"Ay!hindi ba?
"Hubad!"luh?sinong tangang maghubad sa harap niya?
"H-hah?"takang tanong ko.
"Hubad sabi!"
"Uh!"pinatalikod niya ako tapos yung kamay ko pinusasan niya pak*hit!
"Ano ba sa tingin mo ang ginagawa mo?"
"Sa palagay mo,Yana?basta basta nalang ako papayag na makita yang katawan mo lalaking yun?"
"Excuse me,hah?hindi mo ako pagmamay ari."
Itinulak niya ako sa kama,nakatalikod pa akong nahiga dahil may pusas nga ang kamay ko pak*shit bakit ba kasi sinunod ko pa siya dito!
"YOUR MINE NOW!"Kinalibutan ako sa sinabi niya.
Pinunit niya ang aking jacket pati lahat ng saplot ko .
Tinanggal niya ang pusas sa kamay ko.
"Buti nag bago isip mo."nalukot ang mukha kung duon niya kinabit ang kamay ko sa kabilang side ng kama,same sa isang kamay din,naka dupa na ako dito.
"F*ck you Reeve!"sigaw ko,nag smirked lang siya.
Sinungkaban niya ako ng halik shit reeve pangalawang beses na to!
"Ohh-ghod!"bumaba na ang kaniyang halik sa leeg,my heart is beating fuck!i want to move but i cant because my hand is tied,droped and droped his kiss,shit!the relish,he sat on me.
"You like it honey?"ikaw patung may ganang mag tanong litse ka!he took off all his clothes, i was amazed Oh my ghod its too big maybe that doesn't fit me i think 7 inch or 8 inch.
He took the wine of glass and put it on my body.I close my eyes the moment we touched.This time my lips parted beneath his prolonged kiss,i gasped because his tongue touch mine,but i didn't pull away.When he lifted his lips from my mouth, i started to open my eyes,but he kissed them,kissing my eyelids,softly and then kissing my check and moving down my neck.
"Ohh...oh my ghod Reeve!"
"Urghhh..."i moaned
Nagsimula na akong pawisan kahit air condition itong kwarto,pinagsabay niya ang ginawa sa aking dibdib at pagitan ng aking mga hita.
I moaned i again,because of the sensasyong dulot ng mga ginagawa niya.
"Let it come,honey."aniya bago ako hinalikan,his tingers thrusting more.
"Uhm Reeve...."
Bumilis ang ang pagdila nito sa basa kung pagkababae ,mas lalo kung nahihibang bawat hagod ng dila nito ang paminsan-minsang pagpasok ng dila noto sa loob ko.
"Reeveeee.....Uhm!Ah!Oh!shit!"hindi ko napigilang mapamura ng malakas ng ipasok nito ang nito ang isa niyang daliri sa loob ko,tinanggal niya niya na din ang gapos sa aking mga kamay,Napsabunot agad ako sa kanyang buhok,kinagat kagat niya ng labi nito ang aking Hiyas saka sinisipsip.
"Uhm Reeve..."daing ko sa niya tumigil siya sa kanyang ginagawa ng nalabasan na ako,nilunok niya lahat yun,pagkatapos ay...nagsalita na siya.
" I think youre ready now,honey."
"Yess..."tanging sagot ko.
"This will hurt but just for a little bit,dont worry i'll be gentle."then he push my legs apart.
Napapikit akong maramdamang ang pagkalalaki niya,bungad sa aking pagkababae,slowly,hes intering,napapikit ako sa mga balikat niya.
Naghalo ang ungol at pagsigaw nang tuluyan na itong nakapasok sakin,naramdaman ko ang aking pagpatak ng aking luha sa mata.
Reeve gently wiped my tears, "Are you ok?"tanong nito.
"Do you want me to pull out?"
Umiiling ako,nakapagsimula na tayu,kaya eh continue natin to.
"Im glad im your first."proud niya pang sabi.
"Well,kala koba may nangyari satin?bakit ngayun molang sinsabi?"
"Gawa gawa kulang yun."
"What the fuck reeve!"nag smirked lang siya at patuloy sa pag labas,pasok..
"Urghh...Reeve..oh!Yes!Yes!.."mas binilisan niya pa hanggang sa marating namin ang sukdulan hinihingal kami parehas parang wala na ding ganang magsalita at pumikit na ako,inaantok na din,naramdaman kung tumabi si Reeve sakin.
"This is my second condition Yan,be mi**."
Nandahil sa antok na ako,hindi kona narinig ang sinasabi niya.
A/N:oh?ok lang kayu?HAHAHAHAH,anyway dont forget to vote,alam kunamang favorite scene niyo to.keepsafe everyone.
YOU ARE READING
Triplets Son Of Trillionaire
ActionCOMPLETE STORY UNEDITED Yvalyana Sue is a famous female designer, strong , many connections at the age of 20 she wanted to have children,back then but she really wanted to have children so her boyfriend left her before she thought of having chil...