Chapter 24

1.4K 67 5
                                    

Paglabas namin may dalawang sasakyan ang nakaparada,naka sandal pa silang dalawa,tssk!

"Naparito kayu?"takang tanong ko.

"Relax,hyung tinutulungan kanga namin eh."Threes.

"I dont need your help,ikaw din."turo ko kay Uno.

"Ok fine,sorry na,dahil hindi kami nakinig sayu."Uno

"Oo nga naman..hyung nagsisi nga kami eh."

Buti naman!

"Isakay niyo na sila,bago pa tayu maabutan ng kalaban."sabi ko.

"Masusunod master,pasok na kayu."Threes.

"Sa akin si Louise."tumaas pa ang kilay nila

"Ay sus hindi namin yan aagawin,meron din saamin eh,isa pa diko siya type."Threes.

Eh alam kunamang sa sexy ka pumipili engot!

Yvalyana Sue Pov

Para lang akong naglalaro ng crossfire dito oh!ang bahay ko para nang sinasagaan ng malaking truck,sobrang wasak na,HAHAHAHAH,hindi panaman masyadong wasak madami nga lang bala ang wall.

Kaliwat kanan ang mga kalaban ko,dalawang baril din ang ginamit ko.

Rare photo of Yvalyana

Tinawagan ko si shannen,para ipalinis sa mga tauhan ko ang dumi dito sa bahay,kaya ngayun palabas na ako.

"Wait...Johann?"

"Oh?look at your outfit Val."tiningnan ko ang aking suot,umay..hanggang laway kanalng ngayun Johann,sinayang mo ako dati,pwes ngayun maglaway ka sa inggit!

"Saan pala ang punta mo?"tanong niya sakin,akala niya siguro dyan pa ako nakatira sa bahay ko.

"Actually..may photoshoot ako eh,ikaw?naparito ka?"

"Papasok sana ako,sa bahay mo,may party ba dyan?para kasing may mga putok?"

"Yeah..hahahaha nagputukan ng ballon,birrhday ng asawa ko,alam muna...."daming tanong na expose na ang katawan ko dito,nakatayo lang kaya kami dito!

"Hatid na kita."

"May dala akong sasakyan."

"Hmmmm...ako nalang ang magdrive sayu,ipapakuha kulang yan."hayst.tatanggi paba ako?

"Alright."

Siya ang nag drive.

"Balita ko may fiance kana?"bigla namang lumungkot ang mukha niya.

"Iniwan niya na ako."

"Ay!sorry."

"Ok lang."

Tahimik ang buong byahe namin.

Nakarating na kami sa bahay ni Reeve,pinagbuksan niya ako ng pinto.

"Ahm,pwede bang mag date tayu bukas?if ok lang naman,may nais lang akong sabihin sayu."hinintay niya ang sagot ko.

"Uh,sege."

'See you tommorow."tumango lang ako.

Pagpasok ko sa gate.

"Ay kabayo!"muntik na akong napatalon nang may tao pala dito.

"Anong oras na?"

Tatanung pa eh may relo naman siya,tumingin muna ako "ahm,8 oclock napala,bakit mo natanong?"

"Pasok!"

Ok fine,pumasok naman ako,sumusunod naman siya sakin.

Umupo ako sa coach.

"Where is my babies?"

"Pinatulog kuna."seryuso ang mukha niya.

"Bakit nagagalit ka dyan?"parang ano eh!

"Alam mo bang ilang beses kitang tinawagan?"hindi ko alam,ngayun lang engot!cheneck ko ang phone ko,woah?200 tawag niya ng hindi ko nasagot may mga message din siya,hindi ko narinig eh malakas putok ng baril.

"Hindi mo sinagot ang tawag ko!para na akong baliw kakahanap ni Dos!nawawala si Dos kanina!"napatayo na ako.

"H-huh?b-bakit?"

"Ok  na yana,huli kana!"

"Bakit kaba nagagalit hah?kung alam kulang na nawawala si Baby Dos,sana hindi kunalang tinuloy ang-----nevermined."

"Na ano yana?pakikipagdate sa lalaking yun?"pinagsasabi nito,bahala ka sa buhay mo dude!umakyat na ako sa bw*sit na hagdan ang taas.

A/N:bitin ko muna dyan readers,dont forget to vote

Triplets Son Of TrillionaireWhere stories live. Discover now