Chapter 33

1.3K 64 5
                                    

Yvalyana Pov:

Nagtaka ako sa kanila.

"What do you think Reeve?bakit sa tono nila parang iniingat nila tayu?"diretso lang sa pag drive si reeve,bingi ata to?

"Reeve?"duon na siya natauhan.

"What?"tinanggal niya ang kanyang earpiece,kaya naman pala!

"Bakit nag susuot ka niyan?"

"I try to contact my people but not answering!f*ck!"

"Malakas ang kutob ko Reeve."

"Hold on tight, adjust your seatbelt, so we can get out easily."sinunod ko ang sinabi niya.

"Reeve may sumusunod  dalawang itim na sasakyan."

"Hold yana!"shit!sabi kuna nga ba eh!kaya pala yun ang sinasabi ng mga babies ko,una pala silang nakaalam.

"Reeve!ang bagal mong mag drive lintik!"seryuso lang si reeve sa pagmaneho,kinuha ko ang baril na sinabi ni baby dos kanina.

"Bigyan mo akong isa."binigay ko sa kanya ang callibre na baril.

"Reeve,palit tayu."ang hina mag drive para sakin.

"What the fuck yana!"

"Hurry up reeve,mas lalo tayung ma ano dyan!doon ka sa backset,ako ang magmaneho dito."lumipat na ako,ayaw niyang lumipat ito gusto mo hah? Pumatong ako sa kanya,naupuan kopa ang manhood niya tangnas!.

"Fuck yana,pinupukaw mo nanaman ang alaga ko,shit!"agad siyang naka pwesto sa backset.

*/Bang! Bang!

Shit! Reeve! Na bubulol ako.

"Yana! Kaliwa ka!"sinunod ko siya,nilipad kuna ang sasakyan,ito na ang pinakamalakas na takbo.

Dos Pov:

Andito na kami sa bahay,palipat lipat kami ng upo,hindi kami mapakali,nagtungo ako sa silid ng mga system ni daddy.

"Hyung,may nilagay akong tracer sa kotse nila sa back."Uno.

Dali dali ko itong inopen sa computer.

"Oh my ghod!mom!dad!he need a help!"taranta kung sabi.

"Call mommy,but i dont know kung mapapansin niya ang tawag natin sa ingay ng baril."Threes.

"Just try!"Uno.

"Hindi lang dalawang kotse ang umatake sa kanila,look!malapit na silang ma corner ng kalaban."tinuro ko ang isang computer.

"Si daddypumatong sa ibabaw ng sasakyan!"Sigaw ni Threes.

"Hello?mommy?can you hear me?"sabi ni Uno.

"Y-yes m-my baby,why?"

"Mom,listen,wag kang dadaan sa kabilang road,fucos on the road,kapag dadaanan ka dun,ma corner kayu ni daddy."sabi ko.

"Copy that baby."

Yana Pov:
"I got it!"

Sinunod ko ang mga babies ko,and then nakalayu na kami sa kanila ngayun.

"F*ck!hindi na sila magtatagal ako na talaga ang uuna sa kanila."easy man!

"Easy man,relax dude!ok?natakasan natin sila."hiningal parin kami parehas,nang bigla niya hinawakan ulo ko,at lumapit sakin nang hinalikan niya ako ng mariin,wala talaga tong kwenta basta basta nalang manghalik!

Pinarking ko muna ang sasakyan sa parking lot shit!reeve!

"Hands on my knees, honey. Lean forward. Lift that glorious ass in the air. Mind your head."

Shit! We really are going to do this, in a public parking lot. I quickly scan the area in front of us and see no one, but feel a thrill coursing through me. I’m in a public lot! This is so hot! Reeve shifts beneath me, and I hear the telltale sound of his zipper. Putting one arm around my waist and with his other hand tugging my lacy panties sideways, he impales me in one swift move.

"Ah!" I cry out, grinding down on him, and his breath hisses through his teeth. His arm snakes around me up to my neck and he grasps me under my chin. His hand spreads across my neck, pulling me back and tilting my head to one side so he can kiss my throat. His other hand grips my hip and together we start to move.

I push up with my feet, and he tilts himself into me—in and out. The sensation is…I groan loudly. It’s so deep this way. My left hand curls around the hand brake, my right hand braced against the door. His teeth graze my earlobe and he tugs—it’s almost painful. He bucks again and again into me. I rise and fall, and as we establish a rhythm, he moves his hand around beneath my skirt to the apex of my thighs, and his fingers gently tease my clitoris through the sheer finery of my panties.

Threes Pov:

"Oh my ghod!"sabay kaming nakatingin sa computer.

Napatakip kami ng mata,pero binuka ko ng maliit HAHAHAAHAH Kidding!

"Tssk! Yan na pala ang date nila."Uno.

"Buti nalang back lang ni dad ang nakita natin na naka hubad,HAHAAHA."Tumawa lang kami.

"Yes!may babysister na ako yesss..."excited ata ito eh.

HAHAAAAH see you babysister.

A/N:dont forget to vote,btw,readers may simula na ako sa story ni Uno Xell.

https://www.wattpad.com/story/270680608?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=XyzEinstein&wp_originator=aw8AILiQsNhNje8SflSCR1xQn8%2FOs8d0nrdb3hHPwSLdCgWrJJ6YVlGDt9flg3nqP45Ox2wSu3q0bk6F8BEPzqbsZJXBlOpodVq5lPfEvXvrDNZYhkGNtTJ4ET%2FCiNYX

Triplets Son Of TrillionaireWhere stories live. Discover now