Chapter 35

1.3K 64 7
                                    

Yvalyana Pov

May biglang tumawag sakin kaya hindi ko na tuloy buksan ang kumot.

"Natutulog na ang anak natin nag disturbo kapa."Panira talaga itong si Reeve,kahit kailan.

"Cheneck kulang naman!"

"Natutulog nga oh,halikana."ah kaya naman pala....kasi gusto niya pala akong katabi.

Inoff kuna ang ilaw staka lumabas.

Dos Pov:

Andito na kami sa location,parang andaming bantay..

"Kaya niyo ba yung akyatin?"turo ko dun sa wall

"Woah?ang taas kaya!"reklamo ni threes.

"Ok ganito,si threes ang magbabantay dito,tayung dalawa hyung ang papasok sa loob,si threes ang magbabantay bawat galaw nila."Explain ni Kuya Uno.

"Amin na yung wheelchair."binigay naman ni threes.

"May daan sa background,duon ako dumaan dati."

"Copy,lets go!"

Nagtungo kami duon dala-dala ang wheelchaire buti nalang,pwede itong ma tagpi,para lumiit lang siya dalhin.

Delikado itong ginagawa namin ngayun,pero kailangan namin gawin,para tumahimik siya,ok lang magalit pa sa ngayun ang ama niya,pero kailangan din namin madaliin ang paggaling sa kanyang anak sa lalong madaling panahon.

Nakapasok kaming tuluyan,"Hyung mauna ka duon sa anak niya,ako bahala dito."tumango ako.

Pumasok ako duon sa isang kwarto,andaming yelo,parang horror lang,nakakatakot nga talaga,dahil pag e describe ko itong lugar parang andami ng namatay dito,itong kwarto nito ay malaki,medyo malangsa narin siya,sa dami niyang pinatay dito.

Tinanggal ko ang mga wire na nakakulibit sa kanya,tinangal ko lahat yun,pagkatapos maingat kung nilagay sa wheelchaire.

"Hyung bilisan mo!"bulong na sabi ni Uno.

Kaya agad agad akong tinulak ang wheelchaire.

"Hyung,ilabas mo siya tapos...isakay sa kotse,may kailangan akong e check,baka nakita nila tayu sa cctv."

"Mag ingat ka."tumango naman ako.

Tinungo ko ang Cctv room nila,para burahin lahat,buti nalang walang bantay tsk!napakatanga talaga,mabilis kung pinindot ang keyboard after seconds.

"Done!"nag smirked lang ako,at dali daling nakalabas.

Nakarating ako sa labas na ligtas,nakahagip ko pa silang nag aantay sa labas ng sasakyan,bakas ang pag aalala.

"Hyung!ghod,your safe!"sabi ni kuya Uno.

Uno Pov:

Malapit na oras namin,alas 4:50 pm na,kailangan makabalik kami alas 5 punto.

"Hyung wala nabang mas mabilis pa dyan?"

"Your wish is my command."napakapit kami ni Dos,dahil sa bilis ng sasakyan.

After minutes...4:57 na!fuck! Kay daddy ko yan natutunan.

"Dahan dahanin niyo!"para kaming takas dito,bawat yapak ng aming sapatos,kailangan walang tunog para hindi magising sila mom.

"Uh..ang bigat naman!"reklamo ni Threes.

Nasa hagdan na kasi kami,kailangan namin buhatin ang wheelchaire.

"Isa,dalawa,tatlo!"binuhat nanaman namin.

"Akalain mo para lang tayung nagtawag sa pangalan natin."Dos.

"Faster!30 seconds nalang!"pagkasabi ko nun mabilis pa sa second na nabuhat namin,parang walang bigat ang aming nararamdaman.

Mabilis naming pinasok sa kwarto namin,at hiningal kaming tatlo.

Humiga ako sa kama,dahil sobrang antok kuna.

"Pasok niyo yan sa isang room,im very tired."hindi,kuna narinig ang sasabihin nila sapagkat,sobrang antok kuna.

I hope maisagawa nanamin ito bukas,may outing din kami,kailangan may personal nurse din kaming makuha.

A/N:hi nga pala sa mga silent readers ko,malapit napo tayung matapos sa storya nila,may 5 chapter nalang po tayu,isusunod ko ang story ni Uno Xell Love One Another,sana magustuhan niyo din yan readers,lovelots❤❤

Triplets Son Of TrillionaireWhere stories live. Discover now