Reeve Pov:
Hindi ko hahayaan ang ginawa nila kay yana kaya ako na ang gagawa this is my turn,kaya sinundo ko muna ang aking mga anak dahil tinawagan na ako ni yana dahil busy siya ngayun.
Dinala ko sila sa aking sariling bahay.
"Wow!dad super nice."Uno.
"Just like sa atin din."Dos.
"Kids may ipapakita akong isang kwarto."na excite naman ang mukha nila,dinala ko sila duon sa kwartong may mga monitor at mga lalagyan ng baril.
"Wow dad!super amazing."Uno.
"Yeah,hahaha may mga monitor din."
"Actually kids,katulad ako ng mommy niyo."nanlaki ang mata nila...after kwentuhan nag plano din kami kung paano mahanap ang mga kalaban.
"Kailangan ko munang sunduin ang mommy niyo."
"Sure dad ingat."Threes,tumango naman ang dalawa.
Tuluyan nanga akong nakalabas,secured ang bahay ko kaya walang mangyayari sa kanila kung sakaling may kalaban man.
My phone is rang.
"Hello!REEVE?Putang inang kanina pa ako nag hihintay dito,nagkakarayuma na ako."
"On the way."
"Alam mo bang naiinitan na ang aking katawan?stress na ang aking kuto,pls faster."natawa ako,Damn!this woman.
Yvalyana Pov:
Kanina pa ako naghintay dito,dahil nga kasi susunduin ako ng ugok na yun,andito ako sa tapat ng building,after tawag ko kay Reeve.
"Wala parin talaga!"
Ay ayun na,nagiintay nalang si Reeve sa traffic light.*/bogsh!!
"O-oh m-my g-ghod!"may nahulog sa building ang isa sa sikat na Buainess man din,nakatingin pa sakin ang mata niya,kahit ulo nalang,ang katawan niya wasak,marami nadin ang mga taong nakapalibot.
"Yana,are you ok?"hindi pa din ako makapaniwala.
"Y-yes."napatalon akong agad siyang yumakap sakin na parang pinapakalma,humiwalay naman siya,wala ako sa sarili dahil hindi ko namalayang nakasakay na ako dito.
"Anong nangyari ang isang Yvalyana ay takot pala sa ganung bagay--ARAY!"
Hinampas ko siya,bunganga nito,hindi nga ako maka move on dun sa mata,sa mata lang naman,kasi nakatingin talaga sakin bukas kasi ang mata eh.
"Btw,nakilala kuna ang anak ko,ang gagwapo just like me,saan paba nagmana."talaga lang hah ugok.
"Isa pa bakit muna man sila tinuturuan nang mga ganung bagay ang bata pa nila para malaman yun."seeyuso niyang sabi,habang tumingin lang sa highway.
"Self defence nila yun dahil nuon paman,may gusto nang kumuha sa kanila."tumingin muna siya sakin,bago bumalik ang tingin niya sa highway.
"Sino yana?"galit na ang ugok.
"Hindi ko alam dude!"pinakalma kumuna siya nakakatakot ang mukha niya pag galit.
"Im not kidding yana,dont call me dude instead of that just call me...."
"What?"naghihintay sa sagot ko niya.
"Nothing,balik tayu don sa kumuha sa anak natin."eh?natin?wala namang label,lagyan muna ng LABEL.
"yana?im waiting your answer."natauhan ako bigla.
"Label kasi...ay putek!hah?ay oo nga pala,hindi kunga kasi alam dude,AH!PUTEK!"biglang nag break,kaya nauntog ang nuo ko sa dashboard putangina!
"Im warned you yana,pag tinawag mo pa ako ng ganyan hahalikan kita nang wala sa oras."pinaandar niya ulit ang sasakyan grabe mukang liparin na ah,naku pag ako mainlove sayu dude yanig buong mundo alam mo kung bakit?dahil minsan lang ako mainlove.
A/N:dont forget to vote,keepsafe readers
YOU ARE READING
Triplets Son Of Trillionaire
ActionCOMPLETE STORY UNEDITED Yvalyana Sue is a famous female designer, strong , many connections at the age of 20 she wanted to have children,back then but she really wanted to have children so her boyfriend left her before she thought of having chil...