Chapter 15

1.5K 78 2
                                    

Reeve Pov:

Nagpaalam na ako sa mga anak ko dahil may importante akong dadaluhang party.

Flassback:
"Dad sino yung tumawag?"uno.

"Mommy niyo."sagot ko.

"Whoa?really dad?" Dos.

"Binablockmail ko siya,pasensya na ginawa ko yun."

"Its ok dad."Threes.

"Ipakilala niya na sakin ang mga anak ko,dapat umasta kayung hindi niyo ako kilala."

"Sure dad,kami pa."Uno.

"Yes,makauwi nadin tayu."Thress.

"Pero maghintay tayu sa tawag ni mommy baka mahalata ni mom kapag inunahan natin siya."Dos.

"Tama,baby dos,alam kung mautak siya pagdating sa ganiyan."

END FLASSBACK.

Yvalyana Pov:

Ilang minuto nalang,naka suot na ako ng gown,with highheels 5 inches.

"Wow,maam ang ganda ah."kahit kailan panira talaga itong assistant ko.

"Gusto mo barilin kita dyan,kailan kapa naging madaldal?"

"Ito na po tatahimik na."

Andito na kami sa party,nahagip ko sa aking mata ang ex boyfriend ko PAKTAY anong gagawin ko nito?

"Thank you Sir."boses yun ni reeve hinanap ko siya,ayun nasa likod ko may mga kausap.

"Excuse me maam,Yvalyana,pwede pa picture kasama niyo po yang nasa likod niyo."sakto namang napatingin si Reeve sa gawi ko,ang lakas naman kasi ng boses.

"Hi sir Reeve pwede po ba picturan ko kayung dalawa?for cover lang sa magazine namin."

"Sege sure."sagot agad ni reeve.

Kinuhaan niya kami ng picture.

"Maam,dikit pa."abay nagrereklamo pa,hinapit ni Reeve ang bewang ko muntik na akong mapatalon sa ginawa niya.

"Ano ba sa tingin mo ang ginagawa mo?"smile pa din ako habang sinasabi yun sa kanya parang plastikan ang peg,todo ngisi padin ang ugok parang hindi man lang narinig ang sinasabi ko.

Parating na ang ex ko wala na akong ibang maisip tangna,hinapit ko din ang bewang ni Reeve napatingin siya sakin.

"He,he,he,he,he,he,he,."

"Yvalyana Sue?ikaw bayan?"sabi kuna eh

"Yes ako na to heheheheh." Taka namng tiningnan kami ni Reeve,hindi ako humiwalay sa kanya.

"Oh,ang ganda muna ngayun ah,balita ko sikat kanang designer."

"Totoo nga yun."

"Lets go."aya ni Reeve,hindi padin ako humiwalay.

"Wait!Mr.Reeve Villa!nice to see you in personal." Makisama ka ngayun reeve plss,kailangan kita ngayun.

"Oh?same to you."

"How about lovelife Val?" Ito nangang sinasabi eh nakakinis itong si johann pakshit!

"Ahm..ok na ok,ito pala my Husband."turo ko kay reeve nang wala man lang expression?

"Tuluyan muna nga akong kinalimutan."

Kumuha na akong wine with alcohol nakakalasing to dahil grabe ang kaba.

"Hindi ko akalain na mag asawa kana pala."linagok ko ang isa nanamang wine.

"Stop it Johann,matagal na panahon nayun."akmang iinumin kunanaman ang isang wine nang inagaw ito sakin ni reeve at siya ang uminom.

"Naka move on na ang Asawa ko sayu Mr.Smith kaya wag munang balikan ang nakaraan,lets go honey."

Thank you reeve,syempre sa isip kulang yun baka ano iisipin niya.

A/N:dont forget to vote keep safe everyone 😚

Triplets Son Of TrillionaireWhere stories live. Discover now