"I need a 48 design Ms Soriano dahil kailangan ng ating director na makita kung gaano ka ganda ang mga design natin sa paggawa,dapat matapos mo ito sa Saturday."
"Ok po maam."
Btw hindi panga pala ako nagpapakilala sa inyu.Im Ms.syempre Ms. pa talaga ako Yvalyana Sue 27 yrs old.
"Oh baby baby baby wala kang baby"ringtone ko yan ingek
"Hello babies,kumusta school?"
"Mom,punta ka dito sa school right now "sagot ni dos.
"Mommy tingnan mo sa monitor mo dyan"sabi ni Threes.
Agad kung binuksan ang computer,"teka bat kayu nandyan sa Guidance Hah!?"mga batang to!
"Cancel my appointment today"
"Yes maam"agad na akong umalis,mabilis naman akong nakarating halos liparin kuna ang sasakyan.
"Mrs.Yvalyana Sue may nagreklamong mga babaeng studyante at pinatawag ko po kayu dito dahil yang mga anak mo panay halik sa mga babae."paliwanag niya.
Nilakihan ko sila ng mata.
"Ops!mom hindi namin gawain yan."Dos.
"Jusko naman babies ang babata niyo pa 7 yrs old palang kayu!"pinakalma ko muna ang sarili ko.
"Mommy i told you before panay papansin lang yan mga iyan pero ni isa sa kanila wala pa kaming nahalikan promise mommy."ani ni Uno.
Nanininwala na ako dahil kapag may promise ng nasabi yang mga babies ko totoo yan dahil tinuruan ko sila ng magandang asal.
"At staka isa pa mom,all student here ni isa walang sexy!"prankang sabi ni Threes.tumawa naman ang guidance counsilor
Siguro nga maam,hindi kuna lang sinabi
"Mom lets go,lunch time na "tumakbo na sila patungong kotse.
"So..pano bayan maam,mauuna na kami,at hindi naman magagawa yung ng mga anak ko" tinanguan niya lang ako.
"Wait lang Mrs.Sue,talaga bang Sue ang apliyedo ng Husband mo?"tanong niya,nagtaka tuloy ako
"H-hindi,apliyedo ko yan,bakit niyo po naitanong?"
"Nothing,ahm kasi yang mga mukha nila parang Anak ko" sabi niya,tssk na miss niyo lang siguro ang babies niya.
"Talaga po?"
"Oo,pati yung mga asal nila,mga ilong kopyang kopya sa anak ko" ok lang yang maam magkikita din kayu ng baby mo.
"Uh!sege mauna na ako"tumango lang siya
"Mom ,faster!Im hungry"sabay pa nilang sabi.
Tsskk pero feeling ko papansin talaga yung nag report sa kanila,mga gwapo naman kasi ng mga anak ko mmm...ingit kayu?abay ano pang hinihintay mo gumawa na kayu ng baby.
A/N:hope magustuhan niyo,enjoy reading ka einstein.
YOU ARE READING
Triplets Son Of Trillionaire
ActionCOMPLETE STORY UNEDITED Yvalyana Sue is a famous female designer, strong , many connections at the age of 20 she wanted to have children,back then but she really wanted to have children so her boyfriend left her before she thought of having chil...