Yvalyana Pov:
"Sege,Thank you shannen."binaba kuna ang phone.
Im thankful nakasakay na sila ng eroplano,may appointment pala kami ni Mr.Villa.
"Maam,nagpa reserve po si Mr.Villa sa isang restaurant para duon pag usapan."ito talagang assistant ko walang ibang rule kundi sulpot ng sulpot tssk.!
May ari siya ng hotel dito sa pinas kailangan niya lang ay mga unique design.
Andito na ako "saan ba dito?"i asked myself.
"Hey!" Boses lalaki,kinamayan niya ako,kinabahan ata ako.
"Have a set."aniya,umupo naman ako.
"Ah im sorry ngayun lang kasi kita nakita."sabi ko pero parang may napansin ako sa mukha niya something..like ay iwan parang may mga kamukha or sadyang gutom lang ako siguro nga
Nakatutok siya sakin,pinaggagawa nito?manyak ata ito.
"Hey sir??"pukaw ko,para kasing tulog pa.
"Ahm,maganda ka pala sa personal."sinabi mo pa,matagal na kaya.
"So need mo ng 150 design par----"
"Yeah!pero may nais lang akong malaman sayu."napaka walang modo!
"Ano yun?"naghihintay lang ako sa sasabihin niya.
"Bakit hindi mo sinabing may anak tayu?" Nanlaki ang mata ko,pinagsasabi nito?
"Nagpapatawa kaba Mr. Villa?"sumeryuso ang mukha niya.
"At isa pa,may anak nga ako,pero hindi mo yun anak!"nakakainis.
"Uh huh,anak ko sila!" Deritso pero seryuso parin ang mukha.
"Alam mo?gumawa kadin sayu.!" Walang patutunguhan itong pag uusap namin.
"Gagawa ako ng anak pero sa paraan ng pag sex!right Ms.Yvalyana?" nagatataka na ako sa sinasabi niya.
"Watch your mouth Mr.Reeve daming tao oh."naiinis na talaga ako sa kanya.
"Whatever!" Seryuso parin ang mukha niya.
"Sino kaba sa akala mo?wag kang mang angkin nang hindi sayu!"sigaw ko,nakatingin na ang mga tao samin.
"Ah talaga?pagkatapos mong kunin ang sperm ko basta muna lang akong ginaganyan?"pakshit ibig niya talagang sabihin na siya talaga ang ama ng babies ko?
"Kung gusto mo ng anak sa ibang babae ka!"tumayo na ako at tumalikod nang biglang hapitin niya ang wraist ko.
"Ano ba?" Hinapit niya pa ng maigi ang bewang ko.
"Pinagtitinginan tayu,maging sweet kanaman."pinigilan kulang talaga,hinayaan kulang siyang hapitin ang bewang ko,naglakad patungong exit,agad akong humiwalay paglabas.
"Wag na wag munang gagawin ulit yun!"
"Pano kung gusto ko,gusto kung gagawa ulit tayu ng triplets."napanganga ako sa sinabi niya.
"H-how d-did you know?"ngumisi muna siya....
A/N:dont forget to vote readers,btw sa susunod kung update e mention ko dito ang anim na followers ko woah mag papagive away ako HAHHAHAH
YOU ARE READING
Triplets Son Of Trillionaire
ActionCOMPLETE STORY UNEDITED Yvalyana Sue is a famous female designer, strong , many connections at the age of 20 she wanted to have children,back then but she really wanted to have children so her boyfriend left her before she thought of having chil...