Uno Pov:
Andito kami ngayun sa mga gun store tch!store!eh sa gusto nilang bumili ng baril kasi ang luma na daw i hate gun but daddy said na lahat ng skills niya nasa aming tatlo,hilig kunga pala ay books at sword yun lang."Hyung look!very nice gun."Uno.
"Yeah i agree,how about you threes?"tanong ni dos.
"Nice."tipid kung sabi.
"Psst!kids!"lumingon kami sa nagsasalita.
"This....i-is n-not a,a,ahm,puta!pano ba kasi mag english hirap sa mga australian eh!" Tumawa lang kami
"this is not a gun toys,this way to buy a gun toys."turo niya.
"Magtagalog kanalang kaya."Dos
"Talagalog kayu?"
"Obviuosly!"Uno.
"Pinahirapan niyo pa ako eh tignan mo yang mga mukha niyo parang tagalabas talaga."
Tumawa lang kami.
Yvalyana Pov:
Jusko naman dami kung problema sa company
"Damn!"
Tatawagan kuna si Reeve bahala na,siya naman siguro ang may gawa nito denial kuna ang ang number niya,ito na..
"Hello?"tangna kinakabahan ata ako
"This is Yvalyana Sue."
"Oh?mice to hear your voice Yana."eh?
"Hoy!Reeve itigil muna yang pinaggagawa mo sakin dahil masapak talaga kita."
"Oh?really?"lintik
"Really really ka dyan baka tuluyan talaga kita!"
"Sabihin nanating magaling kanga manghula sege fine,ibabalik kulang pero may dalawang kondisyon."
"Ano yun?"
"Ipakilala mo ako sa mga anak natin bukas"
"Really man?"
"Yes,kapag hindi mo pa yun ginawa,bagsak company mo."
Toot toot toot,binabaan ako ng cellphone,hindi bat dalawa bakit isa lang?mas mabuti nga baka kung ano nanaman ang kondisyon na yun.
Sege payag ako total anak din naman niya yun.
Bumukas ang pintuan,kita ko ang ngiti ng Assistant ko.
"Yes?"
"Maam,goodnews,ok na po lahat."nagulat ako thank god!
"May imbitasyon po pala sa company natin,mamayang gabi ito gaganapin pasok po tayu sa 100+company pangalawa po tayu maam,kaya may party mamaya."
"Really?oh my ghod kailangan ko itong paghandaan,btw,sinong unang pasok?"
"Si Mr. Reeve Villa po maam,grabe siya pa,!eh ang galing niyang business man eh actually maam,balita ko single po siya."
"Hindi siya single,may anak daw siya balita ko."
"Tsismosa din pala si ito si maam Val."
"Oh sege na,hindi naman ako interesado."napa isip akong baka nandun si....
"Saglit lang,may itanong lang ak8."
"Ano po yun maam?"
"Kasali ba si Johann Smith?hehehehe."
'HAHHAAHAHAAHH"Tawa niya,anong nakakatawa?
"Maam,kung bet niyo po si Sir Johann,may fiance napo siya."
May fiance na siya?paano?paano niya ako kinalimutan hindi pwedeng makita niya akong walang boyfriend baka iisipin niyang hindi pa ako naka move on sa kanya,ang tanga tanga ko kasi nuon,habol pa ako ng habol sa kanya
Hindi nalang kaya ako pupunta?hindi din pwede importante ang dadaluhan ko
Damn it!A/N:dont forget to vote,comment below if may mga tanong.
YOU ARE READING
Triplets Son Of Trillionaire
ActionCOMPLETE STORY UNEDITED Yvalyana Sue is a famous female designer, strong , many connections at the age of 20 she wanted to have children,back then but she really wanted to have children so her boyfriend left her before she thought of having chil...