Chapter 12

1.5K 70 3
                                    

Tuluyan nanga kaming nakalabas may itim na kotse ang naghihintay,pinagbuksan kami.

"Daddy...."

"Na miss ko kayu,kaya nga pinuntahan ko kayu dito."yinakap kami ni dad.

"So..saan tayu ngayun?"

"Dad shopping!"Threes.

"Ipapakita ko muna kayu sa kaibigan ko."

"Sino dad?maganda ba dad?sexy?"Threes

"HAHAHAHHAHAHAHA"Tumawa kami.

"Baby,its a boy."

"Ayan kasi puro ka sexy!"Uno.

"Napakabata mopa,para maghanap ng sexy baby,darating din niyan dont worry btw,yung kaibigan ko doctor siya dito."

"Talaga dad?wow i want to be a doctor!"Uno.

Tahimik lang ako.

"How about you baby threee?

"Ako dad,iwant to be a business ma."threes

Bumaling ang tingin sakin ni daddy hinintay kung ano ang gusto ko paglaki.

"Heheheheh,gusto ko,maging kriminal."diretsong sabi ko,nanlaki ang mga mata nila.

"Seriously hyung?"Uno.

"Bakit gusto mo maging kriminal?"Daddy.

"I like kriminal dad,ang astig nila,ang genius,alam na alam ang mga galawan ng kalaban nila."

"Paano kung mahuhuli ka?Threes.

"Magpapahuli ba ako?"

Pumalakpak sila uno at threes si dad naman ngumiti.

"Same pala tayu baby dos,gusto ko din maging kriminal paglaki,but marami akong strategy about business 6 yrs old palang ako naka ipon na ako ng 1 million sa aking bank account,kaya nag business man nalang ako."

Talagang 100% anak niya nga kami pati sa pangarap same kami heheheheh.

Masaya ang buong biyahe namin.

"Andito na tayu."
Bumaba na kami.

May agad na sumalubong samin naka suot panga ito ng pang doctor.

"Hey bro!long time no see,lalong pogi ah"

Pogi namn talaga si daddy mana kami 100%,ay 50%-lang pala meron pa kay mommy heheheh.

"Shut up bro,i know"

Bumaling ang tingin niya samin.

"Whoa?bakit ang gwapo ata ng mga anak mo?"

Nagmana nga sabi tsk!

"Gwapo ang ama,saan paba nagmana?"

"Buti pa duon na tayu mag usap,nag pa reserve na ako."

Reeve Pov:

"Dad,may titingnan lang kami."Dos.

"Baka mawala kayu,no,dito lang kayu."

"Dad,remember may tracker kami,madali molang hanapin,if ever na mawawala kami."Uno.

"Fine,but wag kayung lalayo"

"Sure dad."Threes.

"Uy bro,kwento kananaman grabe ang matured na ng mga anak mo alam na nila ang tungkol sa mga tracker na yan."

"Syempre naman,actually bro hindi ko din akalain na may triplets ako."

Kinuwento ko sa kanya lahat,hindi din siya makapaniwala sa sinabi ko,kaya natahimik siya saglit,parang may iniisip.

A/N:dont forget to vote loveyall readers


Triplets Son Of TrillionaireWhere stories live. Discover now