Chapter 34

1.3K 58 2
                                    

Unknown Pov:

"Mga putangina talaga ninyu!natakasan nanaman kayu!"

"Boss,sobrang talino talaga nila,lahat ng direction pina corner nanamin,pero nakalusot padin sila."

"Bullshit!saan ang utak niyo nilagay,at kayu pa ang napili kung tauhan!"

"Boss,pasensya na,pero mag backout na kami dyan sa mga pinagagawa mo."

Binunot ko ang aking baril,at tinutok sa kanya.

"Subukan mo lang,at kabaong naghihintay sayu."

"Boss hindi na po."

"Nakakadami na silang tagumpay,pwes ako na gagawa sa mga walang kwenta niyong gawa,na isa isa kuna silang napatay pero ang tatag niyo parin,Villa at Sue uunahin ko kayu,bago ko makuha ang anak niyo."HAHAAHAAHHAHAHAHHAHAHA HAHAAHAAHHAHAHAHHAHAHA HAHAAHAAHHAHAHAHHAHAHA HAHAAHAAHHAHAHAHHAHAHA HAHAAHAAHHAHAHAHHAHAHA HAHAAHAAHHAHAHAHHAHAHA HAHAAHAAHHAHAHAHHAHAHA

Threes Pov:

"What do you think hyung?"tanong ko,habang busy si  Dos sa pagpindot ng computer,si kuya Uno naman ay sa cellphone siya busy.

"Ano kaya ang  susunod na mangyayari."Dos.

"Malaking problema to,yung kalaban hindi pa natin siya kilala,hindi natin alam kung anong binabalak niya."Uno.

"Tsk!kaya yan."binatukan ko si dos,yabang!

"Aray ko naman!"reklamo ni Dos.

"Bakit naman natin ito pinoproblema hayst.pwede naman nating hindi iisipin."seryuso pa din ang mga mukha nila.

Andito nga pala kami sa bahay namin in short bahay ni dad,na bahay nanamin,bukas na daw kami mag outing.im super excited!

"I have a idea."nilingon namin si Kuya Uno.

"What if kunin natin ang anak niya tapos tayu ang gagawa ng paraan para mabuhay ulit?"wala naman atang ganun,kung patay kana,patay kana talaga pero interesting!

"Good idea,kailan natin ito isasagawa?"

"Right now,alam ni Dos ang lugar kung saan ang anak niya."tumango naman si Dos.

"So..pano kung hanapin tayu ni mom,and dad,im sure matatagalan tayu nito sa ating gagawin."wika ko.

"Hmmmm...ok ganito,maglagay tayu ng human toy sa ating higaan,para iisipin nilang tulog tayu."

Ohhh!its already 9 oclock ng gabi.

"Si mommy,kapag nakita niyang tulog tayu,hanggang pinto lang siya sisilip,ganun siya,si daddy naman,taga umga diba siya ang taga gising satin so makakaabot pa tayu niyan sa umaga."Dos.

"Yeah,basta madali nating makuha at isa pa,saan natin siya ilalagay?"tanong k9.

"Dito."Uno.

"W-what?ayaw ko no,baka multuhin pa tayu eh."takot ako sa mga ganyan talaga,takutin niyo  na ako lahat ng nakakatakot basta wag lang yang multo.

"Wala tayung choice,baka makita pa nila dad,mas lalong lagot tayu no."

"May vacant room naman itong kwarto natin,para nga lang isang bahay nato eh."Dos.

Kinakabahan ngunit exciting HAHHAHAHAHAHA.

Isinigawa nanamin ang aming plano,dahil bawat oras importante sa amin,lalo na time to time ang pag uwi namin exactly 7 oclock.

"So ito ok na ito,mapagkamalan na tayung natutulog talaga."

Lumabas na kami ng bahay.

"Wait a minute."Huminto naman kami.

"Cctv footage fucks."Wala talaga itong modo si Dos sa bibig niya,parang si dad.

"Nung nakaraang araw,nahagip ko sa aking paningin,na may nilagay si dad dito sa bahay,para marinig niya ang pag uusap natin,kaya kailangan nanating gumamit ng earpiece,base sa aking idea,na hindi maririnig ni dad pag gumamit tayu ng ganun,hindi niya maririnig kapag bulong lang."

"So andami na palang narinig si dad."

"Lets go!"naka hood kaming tatlo colo black,may dala silang mga baril sila lang wala akong dalang baril nakakatamad eh kayang kaya yan sa karati,at nagsuot din kami ng bulletproof if ever na may barilan.

Ilang oras din kaming bumyahe,ang tagal naman kasi e naiinip na ako.

Yvalyana Pov:

Its already 11 oclock,nauuhaw ako,kaya tinapis ko muna ang tuwalya sa aking katawan,dahil nakahubad ako,alam niyo na routine ko  ito.

Napansin kung,bukas pa ang ilaw sa kwarto ng mga babies ko,hmmmm...nag off sila ng ilaw e tuwing gabi.
Ma check kunga.

Pagbukas ko sa pinto,hindi naka lock,bakit hindi nila ito ni lock,nakita ko silang nakabalot pati ulo,baka inaantok na sila,pero hindi naman nila yun makalimutan.

Palakad akong patungo sa kanilang higaan,ito na bubuksan kona.......nang may biglang...

A/N:hello everyone hahaha lols,bitin ko muna kayu dyan,sorry medyo matagal tagal mag ud si Aurhor,na busy lang talaga ako,keepsafe kayu,dont forget to vote.






Triplets Son Of TrillionaireWhere stories live. Discover now