Raccini Pov:
Hindi din ako makapaniwala na maging triplets ang maging anak niya.
"Lakas talaga ng sperm bro no?isang inject lang tatlo agad pano kaya pag tinutuo,baka kuwadroplets,HAHHAHAHAHHA."
"SHUT UP!kung ayaw mong patalsikin kita sa hospital ko."
"Ok,sorry na."tinaas kupa ang dalawang kamay ko,parang suko na.
"Pero,bro,nagtaka ako kung paano?paano nangyari?"
Sasabihin ko ba sa kanya ang totoo or hindi,baka masapak ako nito or tuluyan nanga akong patalsikin sa hospital niya,pagmamay ari niya yun halos lahat nalang pagmamay ari niya,ito nanga sasabihin kuna bahala na si lord.
"Bro,maysasabihin sana ako sayu,pero sana naman wag mo akong pataksikin sa trabaho alam muna mang kakatayo kulang ng bagong hospital,hindi pa ako masyadong na improve at---"
"Bilisan mo."
Flassback:
"Doc,i want a baby!"tumingin lahat ng doctor sa kanya.
"H-hah?hahahhaha Ms.sabihin nanating maganda ka,sexy pero kung gusto mo nang anak sa boyfriend ka magpa anak."saad ko,kumunot naman ang nuo niya.
"Sinong nagsabing sayu ako magpa anak?"ayp hanep din eh.
"Babayaran kita na mas doble pa sa sahod mo dito."sege nanga lang kawawa naman.
"Tara na Ms.."sabi ko
"Saan?"tatanong pa
"Gagawa na tayu."sinapak niya ako.
"Sabing ayaw ko sayu,magpa inject lang ako ng sperm doc tssk!akala muna man type kita."may saltik talaga to!
"Hanapan mo ako ng paraan,ngayong araw lang,pasalamat ka sayu ko inofer,pero actually ikaw lang ang pinoy dito hahahahha."napakamot ako sa ulo.
"This is my contact tsaka paki bilisan hah,kasi gusto kunang mag ka anak ,kung pwede lang ay hindi pa aabot ng 9 months magka baby na ako."pagakatapos niya akong sinabihan tumango lang ako at umalis na.
Aatras naman talaga ako sa offer niya wala akong pakialam kung doble man ang bigay niya.
"Sinong kayang lalaki?hmmmmm...."
END FLASSBACK
"Sakto namang dumating ka nun sa hospital."
"Yung nag patingin ako sayu?"
"Yung may daplis ka sa liko,pagkatapos ng operation mo,hindi kapa gising kaya,ikaw ang kinuhaan ko,hehehe sorry bro."hindi siya galit kita mo sa expression niya na masaya,sabi na eh!
"Hindi ka galit?"
"No,actually,im thankful."sabi na eh matutuwa pangarap din kaya niyang mag kaanak.
"Pero bro yung ina nila?"
"Alam na niya,hindi nga lang tanggap pa,Shes a famous designer."ngumitinpa siya inlove to panigurado.
"Parang iba nayan."kumunot ang nuo niya
"Hindi ah!pero totoo maganda siya,na astigan nga ako,dahil may mga tauhan siya,marunong siyang makipaglaban."
"Inlove kana bro,pa mental kana."
"Shut up moron!" Sabi konga magagalit na
"Hindi na pala ako magtatagal bro,kasi may operation ako ngayun."
"Wag masyadong fucos bro,mag asawa kana!"sana nga talaga,tanggapin niya ang proposal ko.
"Need help?"
"No thanks bro,sege paki kumusta yung ina nila hah?"
"Tssk!Umalis kana nga."
"Selos...."
"What the hell!Are you sayin----"
"Ito na aalis na."
Late na ako ng 49 seconds buti nalang nakaabot pa ako.
A/N:dont forget to vote,btw im thankful nagustuhan niyo ang story ko keep safe everyone.
YOU ARE READING
Triplets Son Of Trillionaire
ActionCOMPLETE STORY UNEDITED Yvalyana Sue is a famous female designer, strong , many connections at the age of 20 she wanted to have children,back then but she really wanted to have children so her boyfriend left her before she thought of having chil...