"Relax yana,alam kuna ang totoo."sabi niyang nakangisi, Kalma self,palagay ko mahimatay na ako dito.
"Fuck you reeve!"sumakay na ako sa sasakyan ko.
"Relax yana."kalma ko sa sarili.
Hindi kuna itutuloy ang pagkuha niya sa mga design namin maghanap siya ng iba,kinapa ko ang aking cellphone.
"Hello,shannen,i need a info.about Reeve Villa right now!"
"Reeve Xylon Villa maam?"bakit niya kilala?
"Uh yeah!bat mo siya kilala?"
"Maam,val kayu lang ata hindi nakilala,isa po siyang famous business man Trillionaire."
Ganun siya kayaman pakshit mayaman pa sakin ang ugok!
"Sege,shannen wag nalang pala."binaba kuna ang cellphone.
Bumalik ako sa office hanggang iniisip ko parin ang sinasabi ng lalaking yun feeling ko sobrang stress ko kakaisip,na miss ko tuloy ang triplets ko.
Paano kung malaman ng mga anak ko ang tungkol sa daddy nila? NO WAY!alam kung makitid ang mga utak nila,posible kayang alam na nila,hindi lang sinabi sakin pero kung tama ang hinala ko mas Ok yun wala ng problema,hindi kuna ipagdadamot ang babies ko malawak ang kanilang pag iisip alam na nila ang ginagawa.
Nag ring ang phone ko.
"Hello?
"Mom,wag ka munang umuwi,delikado sa bahay."rinig kung boses ni Uno.
"Yes mom,mas mabuting....duon kanalng kila---Aray naman Dos!."rinig kung sinapak ni dos si threes.
"Mommy oh!nakakadami napo si dos."sumbong ni threes.
"Babies diba sabi ko wag ganyan?"
"Sorry no mom."Dos
"Mom,dont mind the two jerk!basta sundin muna lang kami for your safe mom."Uno.
"What did you say hyung?"Dos.
"Jerk!"Uno.
"What?"Dos
"Jerk nga!"ulit ni Uno.
"Babies enough!ok?gusto niyo bang dyan nalang kayu?"
"MOM???"sabay sabi nila
"So boring...you know,mahigpit kayu pero mas mahigpit sila grandmo.and grandfa. ang totoo gusto nanaming umuwi."Threes
"Uuwi din naman kayu dito,pero hindi pa sangayun,alam niyo bang lima ang Missing ngayun."
"Yes mom,natuklasan din namin na binebenta nila ang organ ng mga kabataan."Dos.
"Jusko,hindi maaring magtagal pa yun."
"Mom,sege na po,kakain napo kami,ilove you mom."
Lumipas ang dalawang araw simula nung hindi ko ituloy ang pagkuha ni Reeve sa mga design namin,kakatapos ko din sa meeting at ngayun palabas na dahil im very tired.
"Maam sandali."habol sakin ng Assistant ko
"Maam,biglang nag back out ang malaking client natin."
"Ha?bakit naman?ok na ok kaya siya kanina sa meeting natin."
"All branches maam tinangihan tayu."
"Pakshit!sinong may gawa nito?"takang tanong ko
"Hindi din nila sinabi maam eh!"
Hindi kaya si REEVE?
A/N:DONT FORGET TO VOTE IF YOU LIKE THE STORY
BTW HI BER_NALES ALWAYS ACTIVE
YOU ARE READING
Triplets Son Of Trillionaire
ActionCOMPLETE STORY UNEDITED Yvalyana Sue is a famous female designer, strong , many connections at the age of 20 she wanted to have children,back then but she really wanted to have children so her boyfriend left her before she thought of having chil...