Chương 6 (H): She Gave Her Everything P.2

1.1K 75 0
                                    

Khao khát được chạm vào Châu Hiền bỗng bùng lên trong người Sáp Kỳ, đôi mắt cô nhìn vào từng nét hoàn hảo của người trước mặt và dừng lại lâu hơn trên môi nàng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khao khát được chạm vào Châu Hiền bỗng bùng lên trong người Sáp Kỳ, đôi mắt cô nhìn vào từng nét hoàn hảo của người trước mặt và dừng lại lâu hơn trên môi nàng. Sau đó, cô lại dời mắt mình xuống cần cổ và xương quai xanh của chị.

Sáp Kỳ biết mình đã bị bắt quả tang khi Châu Hiền tiến lại gần và ngồi lên người cô.

Châu Hiền cố gắng ngăn lại trái tim đang đập gia tốc của mình cũng như đôi tay đang run rẩy, tựa đầu vào trán cô. Sáp Kỳ bỡ ngỡ trước sự bạo gan của nàng.

"C-Châu Hiền..."

"Em biết không...chị vẫn chưa trao hết tất cả cho em..."

Giọng nói của nàng nhẹ nhàng thì thầm.

Sáp Kỳ hồi hộp, nuốt xuống nước bọt, cô tự nguyện nhắm mắt khi một đôi môi dán lên lông mày cô rồi hướng xuống phía cái mũi.

Cô nghiêng đầu, chờ đợi nụ hôn của nàng tìm đến môi mình.

Cảm xúc ấm áp đột ngột chiếm lấy làm thức tỉnh một phần trong cô. Sáp Kỳ gấp gáp đưa lưỡi vào trong lúc nếm lấy hương vị ngọt ngào của nàng.

Cô luồn tay xuống đùi nàng và chạm vào làn da mịn màng. Nụ hôn càng trở nên sâu hơn thì cô càng trở nên dạn dĩ, Sáp Kỳ dùng tay chạy dọc xương sống của nàng.

Châu Hiền không phải là chuyên gia trong chuyện này, thật ra, đây là lần đầu tiên của nàng. Những lần ân ái lúc trước của họ chưa bao giờ vượt quá khỏi việc chạm vào eo nhau bởi vì cả hai có quá nhiều thứ để cân nhắc.

Nhưng có vẻ nàng đang làm rất tốt bởi vì cơ thể Sáp Kỳ trở nên đỏ bừng một cách nhanh chóng. Và mặc dù cái áo ca rô cô mặc rất đẹp nhưng lúc này, Châu Hiền lại muốn cởi nó ra hơn.

Nàng dùng lưỡi liếm nhẹ khuôn hàm của Sáp Kỳ, sau đó lại cắn nhẹ lên đôi tai của cô, hơi thở ấm nóng khiến cho cô nàng mắt một mí trở nên điên cuồng.

Không lâu sau, Châu Hiền cảm nhận được áo lót của mình được cởi ra, cả hai bắt đầu cởi quần áo của nhau.

Với đôi tay vẫn còn run rẩy, nàng gỡ ra những cái nút của người trước mắt và để lộ ra một cơ thể khá gầy nhưng rất săn chắc. Đôi má nàng đỏ bừng khi thấy cảnh tượng trước mắt, Sáp Kỳ liền nhanh chóng nâng nàng lên.

Châu Hiền khẽ hét một tiếng vì bất ngờ, bám chặt vào người đang ôm lấy mình bước về phía phòng ngủ.

Sáp Kỳ để nàng nằm dưới người mình một cách thành thạo. Cả hai lẳng lặng nhìn nhau trước khi Châu Hiền kéo lấy góc áo của cô và cởi nó ra cùng với chiếc quần shorts.

[BH][Hoàn]Điều cô ấy biết - SeulReneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ